Giới thiệu một chút về nhân vật Hoài Ngọc.
Hoài Ngọc là con gái duy nhất của Dương Cầm. Trong khi đó Dương Cầm lại là em gái ruột của Dương Hoài Lam cũng tức là dì của Trịnh Đan Ny, Nói cách khác Hoài Ngọc chính là em họ của Trịnh Đan Ny. Năm nay Trịnh Đan Ny hai mươi ba tuổi thì Hoài Ngọc vừa tròn hai mươi hai.
Từ nhỏ đã đi du học ở nước ngoài, vừa mới tốt nghiệp liền trở về nước, cũng là người có chút bản lĩnh nhưng vì từ nhỏ đã ra khỏi nhà như Trịnh Đan Ny, cho nên Trịnh Đan Ny và Hoài Ngọc dường như đã quên cả khuôn mặt của đối phương, đến cái tên cũng gần như bị loại bỏ khỏi đầu.
Ba của Hoài Ngọc là Hoài Phương, là một trong những cổ đông có tiếng nói ở tập đoàn Vương Nhất, tuy nắm trong tay cổ phần không cao bằng ba của Trần Kha nhưng cũng thừa sức để giành một ghế trong các cuộc hợp cổ đông của hội đồng hằng năm, Hoài Ngọc được làm thư ký của tổng giám đốc cũng là một tay Hoài Phương sắp xếp. Hai cha con tuy có chút bản lĩnh nhưng đa phần là nhờ vào các chiều trò, bài mưu tính kế mới có được như ngày hôm nay.
Bật mí một chút người đứng sau tất cả mọi việc, bắt tay thông đồng với Trần Lâm nhầm cướp đoạt tập đoàn Vương Nhất là Hoài Phương, sắp xếp con gái làm thư ký cho tổng giám đốc là Trần Kha cũng là một bước trong kế hoạch của ông và điều này Trần Kha không hề hay biết vì trên danh nghĩa Hoài Ngọc không hề lấy thân phận là con gài của Hoài Phương mà vào tập đoàn làm việc.
Hoài Phương bản chất thực sự chính là con cáo già, gian manh còn hơn cả Trần Lâm, ông lợi dụng lòng thù hận của Trần Lâm để nhầm tiếp tay cho kế hoạch của mình. Trần Kha sẽ xử lý như thế nào khi phải đối phó với hai kẻ gian trong một lúc? Thì về sau sẽ rõ!
Một việc quan trọng nữa là Hoài Ngọc từ khi ở nước ngoài đã thầm mến Trần Kha, nhiều buổi concert của cô, Hoài Ngọc đều có mặt, nhưng Trần Kha không hề biết Hoài Ngọc là ai. Biết tin Trần Kha chuyển hoạt động trở về TQ thì sau khi tốt nghiệp đại học, Hoài Ngọc đã lập tức trở về nước để theo đuổi cô, điều không ngờ là Trần Kha lại là con của Trần Phong, chủ tịch tập đoàn Vương Nhất, tập đoàn mà cha cô ta đang nhắm tới, Hoài Ngọc trở về một phần cũng là muốn giúp Hoài Phương làm nội gián giành hết cổ phần trong tay Trần Phong, mà đây lại là khối tài sản sau này sẽ thuộc về người cô thầm mến bây lâu nay là Trần Kha.
Tình tiết có chút loạn nhưng nếu chịu khó đọc từ đầu thì sẽ hiểu được cái vòng lẫn quẫn bên trong câu chuyện. Hoài Ngọc chính là nhân vật có tầm ảnh hưởng rất nhiều đối với Trần Kha và Trịnh Đan Ny, không biết tiếp theo Hoài Ngọc sẽ chọn tình thân giúp đỡ ba cô ta hay chạy theo tình yêu mà cướp lấy Trần Kha từ tay Trịnh Đan Ny !!!
*****
Bốn giờ sáng, chuông báo thức vang lên liên hồi, hai con người nằm trong chiếc chăn ấm áp từ từ ngồi dậy, Trần Kha trong mắt là một màng sương mơ màng, cô vươn tay tắt báo thức. Trịnh Đan Ny ngồi im tại chỗ cuối đầu xoa xoa mặt, nàng quay sang nhìn người bên cạnh khẽ cong môi.
" chào buổi sáng"
"chào buổi sáng"
" Em đi tắm trước, chị ngủ một lát nữa đi, khi nào xong em sẽ gọi chị"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Короткий рассказThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...