end

453 0 0
                                    

Nhất, 【 sát vách tiểu giai nhân 】

Sự tình bắt đầu là tại kia năm mùa hè, một cái ngày mùa hè ban đêm. Tối hôm đó, ta trước khi ngủ theo thói quen hội tuần tra trong nhà mỗi cái cửa phòng cửa sổ, khi ta đi đến con phòng muốn đem rộng mở cửa sổ đóng kỹ, lại bị trước mắt kiều diễm cảnh tượng hấp dẫn.

Xuyên thấu qua cửa sổ nhìn ra ngoài, lúc này ta nhìn thấy cách viện hàng xóm nữ nhi —— Kelly, trơn trần như nhộng xuất hiện ở phòng ngủ của nàng lý, tuổi trẻ, xinh đẹp thân thể làm cho ánh mắt của ta bỏ không được rời.

Nguyên vốn hẳn nên thưởng thức một chút là tốt rồi nên ly khai, nhưng là cô gái bóng loáng nhu nhuận da thịt, nụ hoa chớm nở nụ hoa, tiền đột hậu kiều dáng người, đem ta làm tam hồn thiếu hai hồn, hai cái đùi định tại phía trước cửa sổ vẫn nhìn chăm chú vào mỹ nhân này. Tuy rằng khi đó nàng chỉ có mười bảy tuổi, nhưng là sớm phát dục hoàn toàn, tiêu chuẩn mỹ nhân một cái.

33C-22-32 dáng người, tuy rằng so ra kém hiện tại 34D-23-34 nhỏ, nhưng cùng tươi mát, hồn nhiên, tự nhiên phối hợp cùng một chỗ, thật sự so lầu các trong tạp chí nhà bên cô gái hoặc lầu các nữ lang còn có thể làm cho ta phấn khởi, trào dâng. Kế tiếp Kelly hành động tựa như thôi miên vậy đem ta toàn bộ tất cả linh hồn đều câu dẫn đi.

Không bán lũ Kelly, mặt ngó về phía phương hướng của ta đứng thẳng, hai mắt khép hờ, một bàn tay cầm phấn nộn vú ngón trỏ đùa bỡn đậu đỏ vậy đầu vú, tay kia thì rũ xuống giữa đùi, tại màu vàng trên thảo nguyên khi nặng khi khinh vậy mát xa, có khi càng thỉnh thoảng khẽ cắn đôi môi hoặc phun ra đầu lưỡi tại môi đỏ mọng ngoại nhiễu lai nhiễu khứ, nàng những động tác này đem ta trêu chọc kích động không thôi, hơn nữa tùy tính đong đưa tức kiên tóc dài màu vàng kim, làm cho ta...

Ta tin tưởng Kelly sẽ không biết ta đang thưởng thức, rình coi, bởi vì ta tại con căn phòng của, hơn nữa không có mở đèn, hắn cũng không hiểu được ta trong đêm tối lặng lẽ nhìn trộm của nàng thân thể, thưởng thức nàng mình an ủi hình ảnh.

Kế tiếp liên tục vài ngày, ta đều nắm chắc thời gian thưởng thức Kelly ám dạ diễn xuất, ta thậm chí còn chuẩn bị kính viễn vọng đem Kelly mê người thân thể mềm mại kéo đến trước mắt, đem của nàng tự phủ động tác biến ảo thành nhiệt tình mời thiếu nữ thân ảnh gia nhập mê người trêu chọc, từng cái buổi tối ta đều ở đây Kelly nhẹ giọng duyên dáng gọi to "Âu! Ta đi ra" thanh âm xuống, đem mạnh mẻ nùng tương rắc hướng bầu trời đêm, cùng nàng cộng đồng hoàn thành này ăn ý diễn xuất, song song đạt tới tốt đẹp nhất cao trào.

Thẳng đến thứ Bảy sáng hôm đó ta mới biết được, Kelly từ lúc ngày đầu tiên buổi tối cũng đã biết ta đang rình coi nàng, hơn nữa nàng nguyên bổn chính là cố ý muốn cám dỗ ta, coi là tốt gia nhân của ta đều hồi nhạc gia làm khách, vì thế tại tối hôm đó đã sớm cởi sạch đứng ở phòng ngủ trước cửa sổ, khi ta mở cửa tiến vào con căn phòng của, hành lang ngọn đèn nhất tránh khỏi, nàng đã biết đến ta ra sân, vì thế bắt đầu nam nữ nhân vật chính đối thủ tiết mục, hơn nữa tại nàng ra tinh sau đem phòng ngủ đèn tức đi, vẫn không thấy ta bên này hành lang ngọn đèn, liền đoán được ta khả năng cũng tùy nàng đồng thời đạt tới cao trào, cùng nhau xuất tinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ