Ba năm trôi qua từ khi chuyện đó xảy ra, công ty được trở lại như trước nhờ Taehyung luôn bên cạnh và giúp đỡ anh, Yonna cô cũng phải trả cái giá đắt vì việc vu khống anh rằng cái thai đó là của anh và cô, Yonna yêu Chirs. Đúng, cô luôn nghe lời và làm theo những gì anh ta giao, nhưng sau khi cô được Yoongi kiện về chuyện cái thai và được xác nhận đó là của Chirs.
Ai mà không biết là Chirs ăn chơi đàn đúm, chuyện nhỏ nhặt này thì có tiền sẽ giải quyết được, hắn đưa cho cô một số tiền lớn và bảo cô hãy phá nó đi sau này cũng đừng qua lại với hắn nữa, hắn đã lỗ nặng việc phá sản công ty Yoongi.
Yonna thì không, cô khóc lóc, van xin một cách tội nghiệp, cô nhất quyết sẽ không phá cái thai đó và muốn hắn cùng cô sống chung với nhau, nhưng đó là do cô nghĩ, cô tưởng tượng và mơ ước, hắn tát vào mặt cô một cái, trợn tròn mắt mà hù dọa cô.
Ở một căn phòng chỉ có 4 bức tường, đã 2 ngày rồi cô chẳng ăn gì ngoài việc gọi điện và nhắn tin cho Chirs, nhưng sự đáp trả lại là chẳng có gì ngoài việc chặn số của cô, đã rất lâu cô khóc lóc và mệt mỏi, đứa bé trong bụng càng làm cô khó xử hơn, cô cũng là con người, cũng biết yêu thương, nhất là khi cô bắt đầu trở thành người mẹ. Ừm, thì sao? Bao nhiêu chuyện cô làm cô phải trả giá, bây giờ cô mới hiểu được cảm giác tan nát gia đình là như thế nào.
Bàn tay xoa lấy vùng bụng vì phải mang đứa thứ 2 ngoài ý muốn với hắn, nước mắt giàn giụa rơi xuống sàn, cô cố gắng giữ cho tinh thần thoải mái, khiến mình trở nên mạnh mẽ, rồi lại tự thất vọng một cách vô thức, cô đang nghĩ đến cái chết, một cách giúp cô thanh thản đến cuối cuộc đời...
Tiếng chuông đột nhiên cất lên làm cô giật mình, lau đi nước mắt cô trở ra mở cửa.
"Ami?"
-------
Yoongi vẫn ở trong căn nhà đó, anh vẫn giữ nguyên những món đồ mà Ami trang trí, anh là một người đàn ông thành đạt, nhưng nhìn anh xem, chẳng khác gì một thằng ghiện rượu, anh bơ phờ, gương mặt lúc nào cũng buồn bã, trên tay vẫn cầm tấm hình của hai người khi ở đêm trăng mật, đôi môi nhẹ cong lên, anh sựng người lại rồi bật khóc, anh thật sự rất nhớ mẹ con cô, đã ba năm trôi qua, anh đi tìm cô, anh liên lạc cho ba mẹ của cô, cả anh Seokjin nữa, rồi chẳng ai trả lời cho anh biết là em ấy đã đi đâu?
Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của anh và em, anh vẫn nhớ rất rõ hôm đó chúng ta bên nhau, em nóng giận, anh cố chấp. Cha con anh vẫn chưa gặp nhau, em nỡ bỏ đi như thế, em không thương anh nữa sao? Anh rất nhớ em, em mau quay về đi,... Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi, gia đình em và anh biết chuyện đó mà, anh vẫn yêu em, anh vẫn chờ em, vần mãi ở bên cạnh em.
Hôm nay anh Seokjin và gia đình có đến đây, nhìn thấy mọi người vui vẻ anh cảm thấy rất yên tâm lắm, nhưng rồi chẳng ai nhắc đến tên của em, "Kim Ami". Trời hôm nay rất đẹp, em có thấy vậy không? Chúng ta cùng nhau đi dạo nhé, em rất thích ăn bánh mochi, anh sẽ mua cho em, em thích những gì, anh cho em tất.
Rồi suy nghĩ chợt tắt đi, anh gọi cho Teahyung.
"Có tin tức gì về em ấy không?"
"Không, anh đừng lo lắng quá, chị ấy biết mình làm gì mà."
Anh ngắt máy, đứng dậy thay quần áo rồi đi đến công viên Yeouido, chẳng mấy khi anh muốn đi dạo, nhưng vì hôm nay là ngày rất quan trọng, anh không muốn để nó buồn bã nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?
FanfictionNội dung có chứa 18+ căn nhắc trước khi đọc~~