Tin tưởng ta, lần này cái này hố là ngọt
Đưa TA lễ vật
Hồi phụcĐến từAndroid bản cài đặt1 lâu2019-06-15 21:54
Dùng dùng
Trung tâm hội viên7
Tóm tắt: Đời trước nhi tử tới tìm kiếp sau cha.
Hồi phục53 lâu2019-06-19 00:22
Dùng dùng
Trung tâm hội viên7
1
Chúc tường an đối thiên thề, ở hắn hữu hạn sinh mệnh, vẫn luôn ở xích ô sơn làm hắn giữ khuôn phép tiểu tu sĩ, liền cô nương đầu tóc ti cũng chưa sờ qua một cây. Bởi vậy, đương này mười ba bốn tuổi tiểu thiếu niên ở trước mắt bao người nhào vào hắn trong lòng ngực, thanh thanh lượng lượng mà kêu một tiếng "Cha" thời điểm, hắn hoảng sợ dưới, suýt nữa cắn đứt chính mình nửa thanh đầu lưỡi.
Xích ô sơn tu chính là thanh tâm nói, không thịnh hành gả cưới. Chợt nghe có nhận phụ trò hay nhưng xem, mãn sơn khắp nơi quang côn khuynh sào xuất động, trong khoảnh khắc đem chúc tường an vây quanh cái trong ba tầng ngoài ba tầng, liền chưởng môn lăng tiêu đều bị kinh động, kêu hắn mang theo nhi tử đi hậu đường uống trà.
Chúc tường an vừa vào cửa liền bùm quỳ xuống, lay kia thiếu niên nắm hắn góc áo tay, khóc không ra nước mắt, "Sư phụ, đệ tử thực sự oan uổng..."
Trời biết đây là nơi nào giáng xuống kỳ quái thiếu niên, trong tay cầm khối có khắc sinh thần bát tự khóa vàng, luôn mồm muốn tới nhận phụ. Nhưng cẩn thận vừa thấy, kia sinh nhậtrõ ràng nhớ vẫn là tiền triều thời gian, cho tới nay đã hai trăm năm có thừa.
Chúc tường an vội không ngừng mà đem kia khóa vàng đưa qua đi thử đồ chứng minh chính mình trong sạch chi thân, "Sư phụ ngài xem, nếu khóa vàng thượng sinh nhật vì thật, thiếu niên này hiện giờ đã hai trăm một mười ba tuổi. Này. . . Này rõ ràng chính là nhất phái nói bậy!"
Lăng tiêu đem khóa vàng thác ở chưởng thượng, trầm ngâm sau một lúc lâu đột nhiên cười, "Nhưng vi sư thấy thế nào, thiếu niên này tướng mạo, thế nhưng cùng ngươi có tám phần tương tự đâu?"
Chúc tường an nghẹn họng nhìn trân trối, lắp bắp nói: "Sư phụ, dù cho. . . Dù cho có này trùng hợp, nhưng đệ tử năm nay bất quá hai mươi có bảy, như thế nào có thể có như vậy đại nhi tử a!"
Kia thiếu niên đột nhiên mở to một đôi trong trẻo đôi mắt nói: "Là mẹ lưu lại thư từ, kêu ta đến nơi đây tới tìm. Mẹ còn nói, cha vai trái thượng có xích ô điểu bớt." Hắn bỗng nhiên duỗi tay lộtra chúc tường an cổ áo, chỉ vào kia màu đỏ ấn ký vui vẻ ra mặt, "Quả nhiên liền có! Cha, A Vân từ nhỏ liền nhìn ngươi bức họa, đó là tuyệt không sẽ nhận sai."
Chúc tường an tức muốn hộc máu mà kéo lên cổ áo, cảm thấy chính mình thật là nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch, "Cái gì bức họa? Nơi nào có bức họa?"
Kia tự xưng A Vân thiếu niên liền cởi bỏ trên lưng bọc hành lý, từ hộp gấm lấy ra một quyển trục tới. Ai ngờ kia quyển trục phương vừa thấy quang, chỉ nghe một tiếng thật nhỏ rách nát tiếng động, thế nhưng liền hóa thành bột mịn, tan đầy đất. A Vân kêu sợ hãi một tiếng, chân tay luống cuống nói: "A nha! Tại sao lại như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạn kha nhân( Phụ tử, huyền huyễn ngọt dễ thương, ấm áp, đang viết)
General FictionBộ này tác giả bao ngọt rồi, bà con nhảy hố khỏi cần lo. Plot truyện lạ, dễ thương, cha là tu tiên nhân hơn 20 năm giữ mình thanh tâm quả dục, đến một sợi tóc của nữ nhân còn chưa kịp sờ😂 bé con là điểu thần trong truyền thuyết. Đúng nghĩa đen ở...