CRUSH

7 2 1
                                    


Author's note
One shot lang po ito hehe first time ko po gumawa ng one shot kaya alam ko po na hindi siya maganda pag pasensyahan niyo na po .Sa totoo lang po kasi tong one shot na to eh totoong nangyare kaya naman po sana magustuhan niyo hehe .Thanks:)

Taegan<3

Third Person's POV
Papuntang oval ang mag bestfriend na si Alex at Ailama dahil meron daw kasi silang gagawing activity pero pagdating nila ,sinabi ng isa sa mga kasama nila na hindi na daw tuloy yung activity pero dapat daw mag-stay dahil may attendance daw.Habang naglalakad sila ay bigka siyang kinulbit ni Ailama *poke*poke*

"Huy Ice yung crush mo oh nagprapractice"lumingon lingon naman siya "Huh asan ?" nagkamot naman ng ulo si Ailama "Tanga ayun oh ,yung naka maroon " sabay turo kay JE.

"Ai oo nga ,ano bang sport niya?Mukha naman siyang tanga nag-huhukay tapos tatalon sa hinukay niya"tumawa naman si Ailama
"Tanga ka talaga ,high jump kaya yung ginagawa niya "sumimangot naman siya .
"Oo na ako na tanga ,huy sa tingin ko sila ni Michelle "naka simangot parin na sabi ni Ice."Tanga hindi daw sabi ni Gwenneth ,tinanong ko na!"ngumiti naman siya.

"Eh talaga !,pero diba Iglesia siya so hindi pa rin pwede hmp ok lang may crush pa naman ako si  Kuya Jared "

"Iglesia din ata yun "sabi ni Ailama na ikinasimangot nanaman ni Ice ."Grabe naman yan edi sila na Iglesia "tapos umupo na sila sa bleachers .

"Uy mag-lalaro siya ng basketball oh !" inirapan naman siya ni Ailama ."Eh ano ngayon ?" siya naman ang umirap .

"Uwi na daw tayo "sabi ni Ice kay Ailama . Nagsimula nang maglakad si Ice nang bigla nalang siyang yugyugin ni Ailama .

"WAAAH !!!!ALEX ICE MENDEZ TUMINGIN SIYA SAYO " hysterical na sigaw ni Ailama "Psh wag ka ngang paasa jan "

"Promise tinignan ka talaga niya "pamimilit pa rin niya "Psh oo na lang ,lika na nga bilisan mo ayun na siya oh paalis na "sabay hila kay Ailama papalapit sa nilalakaran ni JE.

"Paraparaan ka din noh "sinabunutan naman siya ni Ice.

Habang papunta na sila sa gate nasalubong naman nila si Kuya Jared."Shemay ang ang swerte ko naman ko naman nakita ko dalawang crush ko ngayon "sabay kurot at sabunot sa kaibigan niyang si Ailama.
"Alam mo nakangiti si JE nung lumingon siya sayo kanina "nagkibit -balikat  nalang siya .At inisip na sana crush din siya ni JE LAMPEROUGE.


Author's note:
Sana po nagustuhan niyo hehe kahit sabaw na sabaw .At sana din po pag nag comment kayo eh yung hindi naman po sana nakakasakit kasi po may nagcomment po sa isang story ko eh ang sinabi po "disgusting ",sana naman po inisip niya muna kung makakasakit siya pero syempre okay lang yun kasi first story ko naman yun kaya alam ko na hindi siya maganda .Thanks again:)

Taegan<3


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush(one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon