Chap 12: Rắc rối xảy đến

496 26 1
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh a~

Bên cạnh học tập, 12 sao của chúng ta cực kỳ tích cực trong việc luyện tập cho cuộc thi biểu diễn chào đón học sinh mới.

Không khí trường học cũng vô cùng sôi nổi, ai cũng hướng đến ngày cuộc thi diễn ra, vì số tiền thưởng cho giải nhất là 1.000.000H, một số tiền phải gọi là vô cùng khủng nha!

.
.
.

*Tùng...tùng...tùng*

*Bụp...bụp*

Tiếng nổ pháo hoa vang lên, báo hiệu cuộc thi sắp sửa bắt đầu.

Hôm nay, cuộc thi âm nhạc chính thức diễn ra. Khí trời mát mẻ, chim chóc líu lo, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp,...mọi thứ đều vô cùng phù hợp để diễn ra cuộc thi hôm nay.

- Alo...xin thông báo...cuộc thi âm nhạc chào mừng năm học mới sắp sửa bắt đầu, xin mời quý thầy cô cùng các bạn học sinh ổn định lại chỗ ngồi..._Đây là thông báo được phát ra từ phòng thông tin...

Các bài thi sẽ diễn ra liên tục. Các học sinh ở phía dưới sân khấu sẽ bình chọn cho các tiết mục mà mình thấy thích nhất bằng cách bỏ phiếu trên diễn đàn nhà trường. Cách thức cực kì đơn giản, tiết mục thắng cuộc sẽ được công bố vào chiều ngày mai...
.
.
Chuyển vị trí đến 12 nhân vật chính của chúng ta...

12 sao đang tập trung sân sau của trường để tập luyện lần cuối cùng...

- Tuyệt vời, tuyệt vời...._BD hí ửng vỗ tay bôm bốp.

- Bài hát này đúng là nghe bao nhiêu lần cũng thấy rất hay._TB giơ ngón tay cái. SN gãi đầu, khuôn mặt hơi đỏ lên:

- Chúng tớ sẽ cố gắng hết sức...

- Ngoằm...chúng ta...ngoằm...thắng là cái chắc... ngoằm..._KN lại tiếp tục nhai snack.

XN bỏ cây guitar vào túi đựng, nói:

- Mọi người làm rất tốt, cố gắng hết sức là được.

- Ôi dào, tớ thấy lớp mình thắng chắc rồi, tớ không thấy có lớp nào tự sáng tác như chúng ta cả._ST tự tin.

- NÀY! MẤY ĐỨA~

12 sao đồng loạt quay đầu lại khi nghe có người gọi, ông thầy XP lon ton chạy đến với một đống nước ngọt.

- Ổn rồi chứ?_XP hỏi.

- Thầy khỏi cần lo, chỉ cần ngồi chờ lên nhận giải là ok._SoT trả lời, NM cũng nói:

- Thầy sẽ bất ngờ với màn trình diễn của tụi em.

XP nghe thế càng tò mò hơn, tại vì mấy đứa này nói muốn giữ bài trình diễn đến lúc lên sân khấu nên anh ta cũng không được chứng kiến nó như thế nào... Thôi thì tụi nó tự tin như vậy chắc sẽ ổn thôi!

- Rồi rồi, mấy đứa cố hết sức là được, không quan trọng thắng thua._XP hiền lành lên tiếng, BB liền nói:

- No no no ~ phải thắng mới được nha!

- Sẽ thắng!_Hai từ đơn giản+ngắn gọn này là của TY.

- ..._XP giật giật cơ mặt nhìn cả lũ trẻ háu thắng này...thôi, tuổi trẻ là phải thế.
.
.
Nhưng 12 sao+XP không để ý thấy ngay gốc cây gần đó có một bóng người...

[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ