Chương 1 : Nữ gián điệp xinh đẹp

80 3 0
                                    

Chương 1

Anh là ông trùm ma túy khét tiếng trong tổ chức Mafia. Còn cô là cảnh sát trưởng trong đội phòng chống ma túy . Cô được cài vào tổ chức để làm gián điệp .

Hôm nay cô nhận được tin báo hiện tại anh đang có mặt ở trong quán bar - chuyên tổ chức buôn bán phụ nữ , vũ nữ .

Cô đóng giả thành một vũ nữ để tiếp cận anh .
Cô mặc bộ váy đỏ bó sát làm tôn đường cong chữ S của cô rồi kết hợp với đôi guốc cao màu đỏ . Cô đi đến đâu thì cũng có theo đến đó . Những tên đàn ông nhìn cô mà thèm thuồng . Nhìn qua ánh mắt của bọn họ cô chỉ khinh bỉ nhếch mép .

Ngay từ đầu cô bước vào đây thì anh đã để ý . Cô có khí chất khác hẳn với các phụ nữ khác.

Cô đứng trên sàn nhảy lắc lư theo điệu nhạc . Cô là một cảnh sát lên sẽ gặp tất cả các hoàn cảnh khác nhau , biết nhảy là điều đương nhiên.

Kết thúc cô cầm ly rượu đỏ hướng về phía anh , anh nhìn từng động tác của cô mà chỉ hơi nhếch mép.

Cô dừng lại ở chỗ anh đưa ly rượu ra cười quyến rũ ra nói " Không biết tôi có thể mời Cố tiên sinh một ly không "

Anh nhìn cô đánh giá từ trên xuống dưới rồi nghĩ thầm ' Uhm , người rất đẹp '
Rồi ánh mắt anh nhìn chằm chằm vào bộ ngực của cô .

Cô vẫn thản nhiên  đến gần anh rồi kề sát môi lướt qua tai anh như có như không thổi gió  " Chẳng nhẽ Cố tiên sinh có hứng thú với tôi "
Tay cô vuốt ve từ vai xuống ngực anh , khuôn mặt nghiêng môi hơi nhếch ngẩng mặt lên nhìn anh .

Cô nhìn chằm chằm há hốc miệng khi nhìn trực diện khuôn mặt anh " Trời nước da trắng mịn cô nhìn cũng phải ghen tị , khuôn mặt được đúc khắc rõ ràng .

Cô đang miên man suy nghĩ thì giọng nói không biểu cảm của anh đánh thức cô " Cô nhìn đủ chưa "

" Tôi mua cô ấy một đêm " Anh nói với quản lí bên cạnh một câu

Cô suy tư " Cô gái nào nhể , không lẽ ... Thôi xong cô phải chuồn đã "

Nhưng chưa chạy được mấy bước thì mấy thuộc hạ của anh đã tóm được cô .

Anh cầm áo vắt lên vai tiêu sái đi ra ngoài " Đưa cô ấy đi "

Cô gào lên " Khốn nạn các người thả bà ra "
Cô không dám manh động vì ở đây có rất nhiều người giờ cô mà ra tay chỉ có con đường chết thôi .

Cô bị bọn thuộc hạ của anh quăng lên xe rồi đưa đi
Cô khóc thầm khi nhìn thấy chữ khách sạn to tướng kia ' huhuhu , không phải hắn sẽ thịt mình đấy chứ . Lần đầu của mình đó '

Bọn thuộc hạ đưa cô lên phòng rồi ném cô xuống giường rồi đi ra .

Đợi bọn họ đi ra cô liền xông ra ngoài

Tiếng nói như quỷ Satan vang lên trong phòng làm cô giật mình " Cô muốn đi đâu "

Cô quay ra chỗ phát ra tiếng nói . Là anh , anh ngồi đó từ bao giờ vậy . Cô mở to mắt ra nhìn anh ' Hình ... Hình như anh không có mặc quần áo . Mà chỉ quấn mỗi cái khăn tắm quanh hông  '

Cô như muốn nhớt nước nhãi khi nhìn thấy cơ thể rắn chắc của anh . Cơ ngực nở nang , cơ bắp sau múi . Cô nhìn dần xuống dưới ' Không cầm xem đã biết bộ phận đó của anh lớn như thế nào rồi "

ÔNG TRÙM MAfIA VÀ NỮ CẢNH SÁT XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ