Chap 35: Trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi

681 65 107
                                    

...Ba ngày sau...

...Tại tiệc mừng tập đoàn bánh ngọt E đứng đầu bảng xếp hạng ẩm thực toàn cầu...

Thật không ngờ chỉ với món bánh ngọt mới ra mà đã đưa tới thành công cho nhà họ Thường. Loại bánh sau một tuần giao bán đã nhanh chóng hết hàng. Béo ngọt thơm ngậy mà không ngán được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ. Những tập đoàn có tiếng lại nhân cơ hội bắt tay làm quen với mong muốn đẩy mạnh thu nhập thị trường cho thương hiệu của mình.

Tất nhiên ở một sự kiện lớn như vậy thì không thể không có sự góp mặt của Lâm gia cùng gia đình các nam chủ.

Trình gia chỉ có mình Cự Giải đại diện đi thay. Họ không thể manh động nên đành ra kế hoãn binh. Kim Ngưu thì vẫn trú tại nhà Bảo Bình, bên cạnh cô có Ma Kết lo cho vì anh vừa bị đuổi khỏi nhà ít lâu nên không tiện xuất hiện, kẻo cha anh lại đá cho vài cái nữa thì mất mặt lắm!

Lâm Kim Linh hôm nay mặc bộ váy trắng ánh kim xẻ tà táo bạo lộ đôi chân thon dài trắng nõn. Mái tóc nâu uốn xoăn ngang vai, đôi mắt quyến rũ câu hồn biết bao nhiêu thiếu gia con nhà danh giá.

-Trông cô ấy đẹp chưa kìa!

-Ôi nữ thần lòng tôi!

-Nhất định phải kết làm thông gia với nhà họ Lâm!

-...

Vân vân và mây mây. Lâm Kim Linh thì tự hào lắm! Cô ta biết là không ai có thể chống lại được ánh hào quang của mình mà!

Chín vị nam chính đều mặc vest đen, trắng trông vô cùng soái ca bảnh bao nhưng họ đều có một điểm chung là chẳng thèm để ý đến người đang dương dương tự đắc kia.

Cự Giải mặt vẫn mang nét buồn, tóc tím thẳng dài buông xõa. Váy màu lam dài chạm gót chân trông thanh tao thoát tục không vướng bụi trần. Cô đi đến đâu là thu hút ánh mắt tới đấy, những chàng trai thấy bộ dáng mỏng manh yếu đuối ấy lại càng muốn che trở hơn bao giờ hết.

Tuy vậy họ nhanh chóng từ bỏ ý định bởi vì năm con sói nào đó ánh mắt cảnh cáo như muốn giết người đang đứng cạnh Cự Giải.

-Anh sẽ bảo vệ cho em!_Song Tử che chắn cho cô

-Không anh tránh ra! Em mới là người bảo vệ cho Giải Giải!

Nhân Mã chen vào ôm Cự Giải khiến cả đám đen mặt. Bạch Dương nhìn chằm chằm cánh tay không an phận kia, bộ dáng nhàn nhạt nhưng trong thân tâm thì nổi bão. Song Ngư cũng không khá hơn bao nhiêu, đánh vào tay Nhân Mã.

-A...Thẩm Thẩm khó chịu gì chứ?

Song Ngư lườm. Nhân Mã im bặt. Thiên Bình định nói thì bị Mạc phu nhân kéo đi.

-Mẹ?

-Mẹ nói với con bao nhiêu lần rồi? Nếu con còn tiếp tục dây dưa với Trịnh Cự Giải thì đừng trách!_Tức giận

-Mẹ à, con đã lớn rồi! Con xin mẹ đừng ép buộc con nữa có được không?_Khó xử

-Được! Con xem đi!

Mạc phu nhân chỉ vào Cự Giải đang được vây quanh bởi bốn nam chính.

-Ta không hiểu con nghĩ gì và muốn làm gì! Nhưng loại đàn bà lăng loàn như vậy là không thể chấp nhận được! Sớm muộn cũng phải nhận trái đắng! Kim Linh vẫn là tốt đẹp hơn loại đứng đường như nó!_Cay nghiệt

-Mẹ!

Thiên Bình không thể chịu nổi nữa. Mẹ anh lúc nào cũng phiến diện như vậy, lúc nào cũng muốn anh đến với Lâm Kim Linh. Cô ta thì tốt sao? Anh cuối cùng cũng đã tỉnh ngộ, chỉ có bà là còn u mê bị lừa gạt mà thôi!

-Sao? Con dám chống đối mẹ ư? Trời ơi, mẹ nuôi con đến từng này! Cuối cùng không bằng một con điếm họ Trình!

-MẸ!!!

Thiên Bình thực sự quá tức giận rồi! Mạc phu nhân vẫn chưa từ bỏ, tiếp tục lăng mạ Cự Giải.

-Làm sao? Mẹ nói sai? Mẹ nói sai à? Con còn chưa sáng mắt ra ư? Vì nó tạo nghiệp quá nhiều nên giờ cha mẹ nó phải gánh chịu đấy!

Thiên Bình nắm tay thành quyền, cố gắng đè nén cơn nộ khí, bình tĩnh nói.

-Mẹ à, con biết mẹ ghét Cự Giải. Nhưng con vẫn xin mẹ đừng nói cô ấy như vậy. Rồi sau này mẹ sẽ hiểu được sự thật không đơn giản như Lâm Kim Linh đã nói đâu.

-Ý là con vẫn không nghe mẹ?

-Con...

Mạc phu nhân cười thống khổ. Thiên Bình cúi mặt không đáp.

-Được! Nếu con đã bênh vực cho nó như vậy thì cút theo nó luôn đi! Đừng bao giờ về nhà nữa! Mạc gia không có đứa con hư đốn cãi lời cha mẹ như vậy!_Tuyệt tình

-Mẹ...con xin lỗi!

Anh dù rất buồn nhưng vẫn nói tiếp. Mạc phu nhân lạnh nhạt.

-Cút ngay đi!

-Dạ.

Thiên Bình rời đi. Bà đau khổ nắm chặt gấu váy. Lâm Kim Linh đằng xa thấy một màn này thì thích lắm! Cô ta chỉ cần đâm chọt vài câu là mọi chuyện lại theo ý mình ngay ý mà!

-*Tất cả chỉ là quân bài của tao mà thôi!*

Mạc phu nhân ánh mắt đỏ ngầu căm phẫn.

-*Trịnh Cự Giải! Mày là kẻ khiến mẹ con tao chia lìa! Mày nhất định phải chết!*

-*Đúng rồi! Cứ thế đi. Trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi!*

Lâm Kim Linh miệng nở nụ cười thật tươi, nhấp một ngụm rượu vang thỏa mãn. Một nam nhân cao lớn tuấn tú mặc vest đen cầm ly rượu bước đến cạnh cô ta.

 Một nam nhân cao lớn tuấn tú mặc vest đen cầm ly rượu bước đến cạnh cô ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

-Tiểu Đào Hoa, cuối cùng cũng gặp lại em rồi.

-Xà Phu, anh đã về!_Vui mừng

Song Ngư nhíu mày nhìn hai người họ, một cảm giác chẳng lành bao trùm.

-*Đó là...kẻ ở sân bay!*

Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!

(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình yêu và Sự trả thù (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ