PROLOUGE

5 3 2
                                    

NO TO PLAGIARISM! THINK BEFORE YOU DO IT! IT CAN BE THE THE DEATH OF YOU!⚠☡☠

YOU'D BEEN WARNED!☠☡⚠

WARNING: This is full of foul words which is for adults. This story has so many Figurative Languages and Symbolism, so that's why there are parts in this story are for adult who had their knowledge in analyzing a simple word but has a deep meaning.

The Updates are not regularly because I am a part of human beings too. I have so many work to do. And one of the best example is my study.
TITLE: TWO-FACED GIRL
GENRE: FULL OF MYSTERY, THRILLER, SUSPENSE, AND ALSO ROMANCE
WARNING: ALL OF MY STORY IS FULL OF FOUL WORDS AND BRUTAL SCENES SO WATCH OUT!☡⚠☠

This is my Second Story! Hope you'll like it!

Lovelots!

****

She is a peaceful ocean
Full of sweetness
Yet Innocent as a kid
Sincerely loving them,
But that was before.

She became sweet
But for her vengeance
Silent like darkness
But deadly as a snake.
She is now looks so innocent,
But becareful because she have her own plan to destroy you and for you to live in Hell!

Until you beg, and beg for your own end.

YOUR DEATH!

******

Ang babaeng inakala mong walang tinatago, at siyang marami pa palang inililihim sayo.

Isang babaeng normal gaya ng iba,
At isang babaeng may tinatago mabigat na sikreto na di mo inakala..

Minahal mo ng sobra

Anong gagawin pag nalamang sila'y iisa?

All of us have our own sunset.

She is in Black
Destined in Black

Akemi Akira Reika

Prologo

Sa loob ng lumang kabinet, may isang bata. Musmos na babaeng nagtatago para masalba Ang kaniyang buhay. Sa kaniyang takot ay hindi niya malaman Kung ano ang gagawin. Nagkakagulo sa labas ng kaniyang silid, may naririnig siyang sigawan at....

"BAaAaaaaNgGg!" Putok ng baril! Labis na nanginig ang kawawang bata, Alam niyang putok iyon ng baril.. Dahil sa murang edad ay mahilig na kumalap ng impormasyon sa mga libro ng kaniyang ama ang bata. Mabilis siyang matuto ng kung ano anong mga bagay. Pero hindi pa
ang pakikipaglaban.

Hindi pa niya ito natututunan kaya hindi niya alam kung paano sila matutulungan. Labis Ang takot ang nararamdam. Dinagdagan pa ng sakit nararamdaman dahil naririnig niya ang mga nagmamakaawang tinig ng kaniyang mga magulang.

"Bilisan niyo! Tapos na tayo rito, siguradong matutuwa si boss at tiba-tiba nanaman tayo! Tara na mga gungggong!"
Malinaw na narinig ng Bata ang sinabi ng lalaking pinagmulan ng tinig. Kasunod niyon ay ang malalakas na yabag, Maya Maya ay tumahimik.

Nakiramdam ang babae bago lumabas ng kabinet at dahan dahang naglakad palabas ng kaniyang silid.

"A-anak t-u t-umakas k-a na!" Hirap na hirap na sinabi ito ng kaniyang ama.
Na nakahandusay sa sahig na naliligo na sa sariling dugo.

" Mah-hal k-ka arrgggh! N-namin ni M-mommy!" Halos pabulong na sinabi Ng kaniyang ama bago malagutan ng hininga sa harap niya. Bumigay sa pagkakatayo ang mga tuho ng babaeng bata at napaluhod sa sobrang panghihina.

Tinignan niya ang ina, napaiyak nalang siya ng makitang hindi na ito humihinga.
Napahagulgol siya sa sinapit ng kaniyang pinakamamahal na mga magulang.

Nanghihina siya pero di nawala ang panlilisik ng mga mata.

Mga magagandang mata na ngayun ay nawalan ng buhay at wala ng sigla.

Puro galit na ang makikita!

****

You can check my social media accounts if you want to see my other stories.^_^

Kindly tap the 'Vote Button' if your you enjoying at my stories.

And to those people whose interested at my group, you just have to pm me and I'll talk to you so that I can give to you the rules before you join.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Two-Faced GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon