End

1.8K 321 25
                                    

『Tất cả mọi thứ của cậu ấy đều là giả dối.』

『Chỉ ngoại trừ...』

.
.
.

"Này, cậu biết vì sao ai cũng thích All Might không?" Cậu bé tóc xanh hỏi.

"Bởi vì chú ấy mạnh mẽ?" Cô bé đáp lại một cách không xác định.

"Một phần thôi. Bởi vì All Might luôn mỉm cười..."

"Sau này tớ cũng vậy." Cậu bé tóc xanh nói, sau đó cười thật tươi: "Không phải sợ! Vì sao ư? Bởi vì ta đã tới!"

Cô bé ngây ngốc ngồi dưới đất ngẩng đầu nhìn cậu. Rồi oà lên một cách hứng khởi và vui thích:

"Izuku thật là tuyệt! Mizuko không còn sợ nữa!"

Cậu bé đó cười, cười rất tươi, như một mặt trời nhỏ xua tan mọi u tối của thế gian.

Cậu ấy như một thiên sứ nhỏ.

Như là, một bầu trời...

...

"Tớ là vô năng...?"

Midoriya Izuku chết lặng ngồi trên ghế, nước mắt lăn dài, và vẫn luôn dõi theo video của Biểu Tượng Hoà Bình.

"Ha ha ha ha! Không cần phải sợ!"

"Vì sao ư? Bởi vì ta đã tới!"

"All Might! Là anh ta!"

"Anh ta cười ư?"

"..."

"Midoriya Izuku cũng có thể trở thành anh hùng." Cậu bé nói bằng một giọng khàn khàn: "Midoriya Izuku sẽ giống như All Might."

Midoriya Izuku sẽ tới với một nụ cười thật tươi...

...

"Kacchan, không được bắt nạt Mizucchan!"

"Mày dám ra lệnh cho tao sao?!" Bakugo Katsuki hung ác nói, sau đó dùng sức đánh cậu, đánh đến mức Midoriya không thể hoàn trả...

Mizuko ôm đầu nằm dưới đất cùng một cậu bé khác, nghe tiếng bèn ngẩng đầu nhìn lên. Nhưng không đợi cô bé làm gì, một bàn tay lem luốc đã run rẩy vươn ra, che khuất đôi mắt của cô.

"Izu...ku...?"

Mizuko 'nhìn' cậu bé trước mắt, giống như không hiểu được có chuyện gì xảy ra.

Cậu bé sáu tuổi che giấu nước mắt, nhoẻn miệng cười.

"Đừng sợ, Mizucchan!" Cậu bé nói: "Bởi vì tớ đã tới."

Bakugo Katsuki nhìn Midoriya Izuku đứng lên bèn cố tình đẩy ngã hắn, sau đó kiêu ngạo nói rằng:

"Một thằng vô năng không có khả năng thành anh hùng đâu nên đừng có cho rằng mình có thể cứu vớt người khác, Deku!"

Mizuko lấy lại tinh thần, sợ hãi bám víu lấy cánh tay của Midoriya, cố nén run rẩy nói:

"I - Izuku sẽ trở thành anh hùng No.1... Hãy chờ xem!"

[OS] (BnHA) His Cover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ