End

1.2K 267 10
                                    

『Đáp lại tôi, sau đó...

***

Chẳng còn cách nào khác.

Shinso Hitoshi không thể trở thành anh hùng được đâu.

"Kosei của cậu ta rất phù hợp với bọn tội phạm đấy!"

"Ha ha! Tội phạm tương lai!"

Bất kể ai cũng vậy.

Ai cũng nghĩ hắn sẽ trở thành một tên tội phạm với Kosei tẩy não.

Shinsho Hitoshi sẽ trở thành tội phạm ư?

Này! Đùa gì thế!

Hắn sẽ trở thành anh hùng! Một anh hùng rất tuyệt vời cho mà xem!

Trong lúc Shinso Hitoshi đang quay cuồng trong đống suy nghĩ hỗn độn và mớ cảm xúc phẫn uất, bỗng, một thanh âm vang lên.

"Nói gì thế?" Cô gái tóc bạc nghiêng đầu, gập sách lại: "Shinso - kun có một Kosei rất tuyệt. Cậu ấy sẽ trở thành một anh hùng mạnh mẽ, giống hệt như Eraser Head vậy!"

Shinso Hitoshi giật mình ngẩng đầu.

Và cô gái ấy vẫn đang cười.

Đó là...

.
.
.

Thích em.

Shinso Hitoshi lững thững bước vào lớp, đặt cặp sách lên bàn, chán nản ngồi xuống ghế, chống một tay lên cằm.

Bên ngoài vẫn đang rất ồn ào, sự phiền táo trong lòng của Shinso chợt biến mất khi chạm vào đôi mắt màu xanh lục bảo của thiếu nữ tóc bạc.

Yêu em.

Shinso Hitomi mất tự nhiên quay đầu đi chỗ khác, làm bộ như không nhìn cô gái kia. Sau một vài giây hắn lại lén lút quay đầu, nhìn cô ấy từ tầm xa.

Muốn có được em.

"Ừm?" Shizuka Yoru khó hiểu cười, nhỏ giọng hỏi: "Sao vậy, Shinso - kun?"

Giọng của Shizuka Yoru rất nhỏ, mềm nhẹ tựa như một chiếc lông chim cọ vào trong lòng, ngưa ngứa.

Cô cũng giống hệt tên của mình, điềm tĩnh, yên lặng và dịu dàng.

"Không có gì."

Shinso nhàn nhạt mở miệng. Hắn hơi nâng cằm và nhìn cô, một cái nhìn kiêu ngạo: "Đứng đó làm gì? Chắn đường."

"À, tớ xin lỗi!" Yoru rối rít xin lỗi rồi trở về chỗ của mình.

Shizuka Yoru không có kosei, nhưng điều này cũng không thể khiến giấc mộng anh hùng trong cô dập tắt. Chẳng qua những người như cô thi thoảng vẫn bị người miệt thị vì sự lạc đàn đó.

[OS] (BnHA) AnswerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ