Chương 45: Nữ chủ xem trọng ngươi ơ
Hoa hai ngày thăm dò rõ ràng này sở nghiên cứu cấu tạo, Bạch Duyệt ký ức khiến hắn thực cảm thấy hứng thú, bên trong có không ít thực nghiệm ví dụ, vừa vặn vô sự, Cố Du tìm xử phòng thí nghiệm nhất oa liền chứa ba ngày.
Cố Du đối này số liệu nghiên cứu, lại kết hợp Bạch Duyệt khoa học gia thuộc tính cùng tự thân khoa học người ủng hộ thuộc tính, nghiên cứu quả thực có thể dùng cuồng nhiệt để hình dung. .
Trò chơi quân đói bụng ba ngày.
Trò chơi quân thề, tác giả tang hắn nhất định là cố ý, nhất định là bởi vì truyền tống lại đây không có nhìn thấy sư tôn duyên cớ!
Thế giới thực tế bán nguyệt, trò chơi quân mỗi ngày ăn được vô cùng tốt, nay nhưng mà ba ngày, thiếu chút nữa ngay cả chính mình tiểu cạnh kính viễn thị đều phải cắn dưới đến một giác, thật sự là từ kiệm nhập xa dịch, từ xa nhập kiệm nan a.
Toàn bộ sở nghiên cứu đều là tang thi, trong đó Cố Du đẳng cấp tối cao, trước mắt là cấp 5 tang thi, bên người có ba cái tứ cấp tang thi cùng bảy tám ba cấp tang thi, còn lại đều là bất nhập lưu đê đẳng tang thi. Bọn họ phụng Cố Du vi vương, dựa theo nguyên , này sở nghiên cứu là Bạch Duyệt đệ nhất khởi điểm, Bạch Duyệt cũng là từ nơi này chậm rãi đi lên vặn vẹo đường.
Nếu không phải là bởi vì đệ nhất tình tiết điểm, nữ chủ cùng Bạch Duyệt lần đầu giao phong, Cố Du sớm liền mang theo một đám hoàn toàn không thể câu thông tang thi bước trên tìm kiếm sư tôn con đường.
Dựa theo hệ thống trò chơi cho hắn tu chân hạn chế, sư tôn nhất định cũng sẽ phải chịu hạn chế, được thừa dịp sư tôn lâm vào nguy hiểm tiền tìm đến hắn.
Cố Du có chút lo lắng, này nhất Quyển Mục virus lây nhiễm là không thể nghịch, nếu sư tôn lây nhiễm làm sao được.
Đảo mắt nghĩ đến mình bây giờ thân phận cũng là tang thi, Cố Du xoa xoa thái dương, hẳn là ngẫm lại tìm đến sư tôn về sau như thế nào mới có thể không lây nhiễm đến hắn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tác giả tang, ver đồng nhân coi trọng ngươi a (cont)
RomanceChỉ cần hoàn thành trò chơi nhiệm vụ, đạt thành HE liền có thể thông quan ơ ~~ siêu cấp đơn giản, trò chơi khoái trá ơ tác giả tang. Vì thế khổ ép ngôn tình tác giả tang bị bắt đi lên thấu (sách) quan xứng, đánh quái thú, xoạt boss, bị tỏ tình (Oh...