Annebelle’s POV
Tuluy-tuloy lang ang agos ng luha ko. Nasaan na yung kilig? Bakit sakit lang ang nararamdaman ko?
I know I hurt you so bad
But please don’t be mad
Seing you crying because of me
You don’t know how the pain flow at me
Buti alam mong nasaktan mo ako. Please don’t be mad? Of course I won’t. Hindi ako galit sayo, sadyang sobrang nasaktan lang ako ng todo kaya poot lang ang laman ng puso ko sayo.
Don’t be afraid of me
All I want is to be happy
With you ohh.... ohhh...
Please let me finish my song
I want you to hear the words
I love you
And now I’m here standing in your front again
To let you know why I left you so
Please belive me of what I’ve said
Because that’s the truth and what I beg
Don’t be afraid of me
All I want is to be happy
With you ohh.... ohhh...
Please let me finish my song
I want you to hear the words
I love you
I love you
Nakikita ko yung mga patak ng tubig na nanggagaling sa mata niya. Bakit siya umiiyak? Ano to dramahan? Kunwaring nasasaktan? As far as I know, lolokohin lang niya ako ulit.
Ayoko na! Ayoko nang magtagal dito. Tumakbo na ako palayo sa kanya.. kung kaya niya akong iwan dati, pwes kaya ko din! Hindi lang siya ang may karapatan na lumayo.
So hindi nga ako nagkamali. Siya yung nakita ko sa may park dati, nung kasama ko si Niel. Bakit kailangan niya pang bumalik? Naka moved on na ako diba? Asar naman tong mga luha ko oh!
Hindi ko alam kong bakit dito na naman ako dinala ng mga paa ko. Sa park – ang lugar na labasan ko ng loob. Sa loob ng dalawang taon, naging tambayan ko na ito.
Long time no see. Still in pain? Si Rojj pala.
Pinunasan ko naman ang mga luha ko gamit ang palad ko.
Nope! I smiled
You freakin liar! Wipe your tears away. Bakit mo siya iniiyakan kung hindi ka nasasaktan? Pano niya nalaman na siya yung iniiyakan ko?
Bakit nga ba? At dahil sa tanong nayan, nakakuha ako ng malakas na batok mula sa kanya. Alam ko naman na alam niya kung bakit, tatanungin niya pa. Minsan talaga ang mga tao, nagtatanong pa kahit alam na nila yung sagot sa sarili nilang tanong.
BINABASA MO ANG
So this is how it feel (Completed)
HumorThis story is about a girl na sinaktan at pinaiyak ng kanyang mahal-- her boyfriend. Sobra siyang nasaktan to the point na gusto niya siyang kalimutan at iparamdam din sa lalakeng nang-iwan sa kanya na masakit pala. Gusto niyang iparamdam sa lalake...