From @hellomylittlestar to @xxtrxsh with <3
Tháng 7 mùa hè trời nóng như đổ lửa. Cả kí túc có tổng cộng chín mạng người ở, thành ra ngày nào cũng phải giặt quần áo. Seungmin dùng hết sức bao năm luyện hát luyện nhảy mà rũ phần phật cái áo phông hường huệ của ông anh tí hon quý hóa rồi trong lòng thầm thở dài. Bây giờ là 2 giờ chiều, 2 GIỜ CHIỀU ĐẤY! Trong khi cái lũ người chết tiệt kia thì đang hưởng điều hòa mát lạnh để nằm ôm nhau ngủ thì một mình cậu phải phơi hết cả đống quần áo của nợ này đây. Thật là tức chết mà! Lại còn được cả ông người yêu họ Hwang ăn cho dài thây rồi đến lúc cần thì lại trốn đi đâu mất dạng nữa chứ! Đúng là, người yêu với chả người thương. Hừ!
Càng nắng thì Seungmin càng nghĩ. Mà càng nghĩ thì Seungmin lại càng thấy hối hận. Phải mà ngày xưa cậu đồng ý hẹn hò với ông anh leader thì tốt rồi! Nhìn thằng I.N bây giờ mà xem. Ai bảo trưởng nhóm là có quyền nhất? Ở cái nhà này, PHU NHÂN TRƯỞNG NHÓM mới là người có quyền nhất nhé! Nghe đâu hôm trước bạn maknae quý hóa chỉ ho có một cái thôi, mà ổng ý đã đặt đến mười con gà tần sâm nhét đầy hết tủ lạnh rồi. Thật đúng là... Mà có trách thì cũng chỉ trách cậu được thôi. Ai bảo ngày xưa mê trai quá làm gì. Hồi mới gặp Hyunjin, cậu cứ nghĩ nó soái khí lắm cơ. Bây giờ thì hay rồi, soái ca đâu không thấy, chỉ thấy hôm nào cũng bị mấy cái trò đáng yêu đấy ám tới chết! Cái số cậu đúng là...
-Cậu lại nghĩ xấu tớ ? - Vừa nhắc tào tháo, tào tháo đã tới. Hyunjin làm bộ vùng vằng dậy dỗi, cụp ô định đi về. Hồi lâu không thấy có phản ứng gì, lại phật ô lên rồi dùng khăn lạnh dí vào mặt cậu lườm luýt:
- Cậu chỉ được cái trò mà người ta lo lắng là giỏi. Thế nào, 2 giờ chiều nắng quá ấm đầu rồi hay sao mà lại lấy quần áo của người ta đem đi giặt hả? Bộ đây là dấu hiệu của việc sẵn sàng để làm vợ hay sao? - Hyunjin cười đểu, tay nhặt đống đồ trong giỏ lên để phơi, liếng thoắng một lúc quần áo đã lên dây hết. Quay lại nhìn Seungmin ngờ nghệch đang đứng cười, tiện tay nhét cả khăn lạnh lẫn tay cậu vào trong ngực áo. Đầu ngón tay cậu chạm khẽ vào lồng ngực nóng bỏng của Hyunjin, lại nghe thấy tiếng cười cợt nhả xen lẫn ỉ ôi:
- Ở trên này đúng là nóng muốn chết! Đền ơn tớ thì giải nhiệt một chút thôi, nha!
- Tra nam! - Seungmin cười nhẹ, rụt tay ra khỏi áo của Hyunjin rồi quay ngoắt mặt đi. - Cậu hết nóng nhưng tớ thì nóng tới chết luôn rồi. Nào, bây giờ phải làm sao đây? Hả? - Cái tên này, đúng là người con của chủ nghĩa cơ hội mà!
- Thế ôm thì có hết nóng không?
- Hết nóng cái con khỉ nhà anh ấy! Trách xa tôi ra - I.N bé bỏng đáng yêu một cước sút bay anh người yêu leader xuống sàn nhà mặc cho anh năn nỉ ỉ ôi. Đúng là cái đồ xấu xa thích đi lừa bịp trẻ con. Dám nói với cậu là tắt điều hòa xong ôm nhau sẽ hết nóng? Có con khỉ nhà bên nó tin anh ấy!
- Anh xin lỗi mà I.N. Thằng Hyunjin với thằng Seungmin làm thế thật mà. Tha cho anh đi mà. Huhu..
_______________________________________________________________________________
Người yêu bạn có thể không quyền lực bằng leader, nhưng anh ta vẫn có thể giúp bạn trả thù. Vậy hoi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunmin in the series] Môi chạm vào má
FanfictionĐược đăng vào mỗi thứ 3 hàng tuần, từ ngày 23072019 đến 10032020. Tặng cho một con shipper Hyunmin tưởng mình lắm muối! 💚 Otp hay Notp không quan trọng, quan trọng là mình làm bạn!