glass 7

62 4 1
                                    

" hoy charles, pansinin mo naman ako." sabi ko kay charles. magsasalita pa sana ako pero hinila ako ni ivan palabas ng room papuntang.......rooftop? ano bang meron dito at ipupunta niya ako dito? baka may surprise. hehehe 

bumitaw agad ako ng makarating kami don sabay harap kay ivan. " anong kailangan mo?" tanong ko.

"i have 2 question for you and answer me directly." seryosong tanong niya. looking at his eyes hindi siya nagbibiro. ano kayang itatanong niya????

"ano yun?

"first...do you like charles?" ha? bakit ang hirap ng tanong niya? parang hindi ko masagot. pero dahil sinabi niyang directly. i need to answer him directly

"slight. hindi naman sa gusto pero pagkahanga, bakit mo natanong?" sabi ko naman

"second...can you let me court you?" sabi niya at.......ano raw?

"ahh i-ivan paki ulit nga... parang hindi ko narinig ng mabuti." sabi ko naman. nagbibingian ba ako? o totoo talaga un.

"can you let me court you?" ...................................................O______________________________________________O WHHHAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! i can't believe it!!!! isang hearttrob prince ng academy na to ay liligawan ng isang tropical nerd na kagaya ko???!!!! it can't ba real. OMG na talaga to. promise. magsasalita na sana ako ng biglang may puasok sa rooftop,. tingin kami ni ivan kung sino ung pumasok.....si charles.

"no! i object for what ivan had told!!" sabi niya. anong pinagsasabi niya?

"anong sinasabi mo, charles?" tanong ko sakanya. no clues.

"she's mine charles. i already warned you, so keep off on angela, bacause i'm dating her." sabi ni ivan sabay lagay ng kamay niya sa balikat ko which is mabigat pero ang init. 

"that can't be true. right angela?" tumingin siya saakin. ala ano na ang sasabihin ko.

"true," sabi ko nalang kasi parang un na ung nasa mukha ni ivan eh basang bsa sa mukha niya. 

"if it's true. then convice me that you two are couples." ha?!!! kailangan talaga? humarap na si ivan saakin......hinawakan niya ung baba ko at lumapit siya sa mukha ko.....alapit na....... at.....>/////< i felt something in my lips that is.....soft...sweet...and passionate. then i realize that ivan now is kissing me on the lips......O//////////////O pfffft!!!!!!!MY FIRST KISSSS!!!!!!!!

*---------------------------------------------------------*

ms. nerd is inlove with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon