Ngày học đầu tiên của BD đã kết như vậy vs rất nhiều bạn mới. Chiều hôm đó đã hoàng hôn CG và SgT thì đã về từ sớm để tránh mấy phóng viên phiền phức, MK đưa XN về nhà còn cái tên NM kia cũng bắt chước đưa SN về mặc cho SN từ chối . BD đi cùng họ đế ngã ba gần trường thì BD rẽ hướng khác.- Em nhớ về sớm đấy!!__ MK ko quay lại mà vẫy tay chào.
- Em bt r, mọi người đi cẩn thận __ BD quay lại cười cười sau khi thấy họ đã đi một đoạn thì BD quay lại nhảy chân sáo đến chỗ làm.
Chỗ làm của BD rất tốt a. Lương cũng ko tệ. Mà điều quan trọng là có thời gian giải lao khoảng 15'p rất tiện cho việc hc của cô. Mọi người đều ủng hộ cô đi làm thêm để khả năng giao tiếp của cô tốt hơn ( lí do là j thì au ko rõ nha chờ mấy người đó nói thôi chớ tui có bt j đâu). Ở đây ai cũng mến cô rất thân thiện, hòa đồng, siêng năng và rất đc việc nếu cô mà nghỉ chắc ông chủ sẽ tiếc lắm.
- Chào mọi người nha, em về trc__ cô vẫy tay chào họ miệng vẫn cười rất tươi dù làm việc có hơi mệt.
- Ừ, em về cẩn thận ở đây cứ để bọn chị lo đc r__ cô quản lí cũng vẫy tay chào lại.
- Dạ__ cô bước ra khỏi tiệm đi một đoạn khá xa thì điện thoại của BD vang lên.
- ringgg......ringgg
- Alo anh hai hả?
-[ Sao em h chưa về nữa anh đã nói là về sớm mà có cần anh đón ko?]
- Do cửa hàng bữa nay đông khách nên em về hơi trễ thôi anh .
- [ Em dạo này có đến bác sĩ Dương nữa ko?]
- Cô ấy đi công tác r chắc cuối tháng mới về, lúc đó em đến cũng đc__ BD vừa nghe điện thoại vừa đi, thoáng chốc đã đi tới công viên gần ngã ba ( lúc chiều ) thì dừng lại.
- [ Ừ, lần sau anh đi vs em, sẵn tiện cảm ơn bs Dương luôn]
- Dạ.
-[ Anh hai cho em nói chuyện vs chị một chút đc ko? Ừ, hai chị cứ từ từ nói]
-[ Chị em có nấu món thịt bò xào cay món chị thích nè chị về lẹ nha]__ SN vẫn nhẹ nhàng như ngày nào.
-Thịt bò xào cay hả? Đc..đc chị về liền nhớ bỏ thêm nhiều ớt nha__ BD như kẻ chết đói đc ăn hớn ha hớn hở.
- [ Em bt rồi, chị cũng đừng ăn cay quá ko tốt đâu]
- Ừ chị cúp máy đây tạm biệt.
BD cất điện thoại vào túi xách, đi vào công viên ngồi trên chiếc xích đu mà đong đưa. Nhớ lại hồi ứ lúc nhỏ cùng SN và MK vui đùa, lúc đó bỗng nhiên một luồng kí ức từ 1 năm trc ùa về. Hồng cầu trong não cô bắt đầu chạy rất nhanh phối hợp vs tim mà lm BD thở dốc và vô cùng sợ hãi. BD ôm đầu trấn an bản thân. Một lúc sau cô mới bình tâm lại bỗng một cậu bé giọng của một cậu bé vang lên ở đằng xa. BD liền chạy lại. Thì thấy một đám côn đồ cầm dao đamg bắt lấy một đứa nhỏ đối diện là 2 cậu con trai cỡ chừng 17 tuổi một người tóc đỏ, người còn thì tóc tím.
- Tụi mày thả thằng nhóc đó ra, chẳng phải tụi mày đến đây để kiếm tao sao?__cậu con trai tóc đỏ lên tiếng.
- Đừng nói lí vs mấy tên này lên thôi__ cậu tóc đỏ ra hiệu cho cậu tóc tím kia cùng lên, tay cậu cầm một con dao dài khoảng 20 đến 30 cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]( Dương - Yết ) Chìa khóa là yêu thương
Historia Corta(Đây là lần đầu tiên mình viết truyện có sai sót gì mong mọi người chiếu cố nhìu nhìu nha ) Bạch dương một người có trái tim ấm áp luôn cho đi một phần tình cảm, yêu thương cho người khác mà không cần nhận lại. Một người luôn chia sẻ niềm vui nỗi...