- Tao không rảnh nói chuyện với mày, Nam Sahyuk.
Lisa nhìn hắn bằng ánh mắt đầy sát khí. Hắn cầm một khẩu súng.
- Tại sao lại bắt người của tao?
Cô chĩa súng vào mặt hắn.
- Từ từ đã.
Hắn phẩy tay qua. Lisa nhanh chóng bị bao vây bởi một đám áo đen.
- Hèn!
- Hàng nào ngon thì tao bắt, với lại, cũng là để trả thù cho em yêu tao.
Milany xuất hiện, chậm rãi đi tới. Tiếng guốc của cô ta lạch cạch xuống nền đất nghe đến khó chịu.
- Lice, lại gặp lại rồi.
Ả lại gần cô, ve vãn vài sợi tóc. Mùi nước hoa nồng nặc đến tởm, mặt thì son phấn chi chít. Yêu một tên khốn nạn kia cũng đáng.
- Ngày xưa không biết ai đã từng cướp người yêu tao...
- Người yêu mày tự bỏ mày, không dính líu đến tao.
- À ra vậy. Lice nhà ta có sức hút khiến người ta u mê đến mức vứt bỏ người yêu cơ đấy.
Ả ta đạp vào bụng Lisa làm cô giật lại phía sau một lúc.
- Có muốn cướp tao không? Lice?
Sahyuk và Milany đều cười. Hả hê, nhưng không dài được đâu.
- Hạ súng.
Giọng Jennie vang lên. Khu của Sahyuk lập tức bị bao vây chặt bởi quân của Lisa.
- Gì chứ?
- Quỳ xuống, giơ hai tay lên.
Đám áo đen liền thả Lisa ra mà chạy. Vậy cả quân chỉ còn Sahyuk và Milany. Kiểu này, không chết mới lạ.
Lisa đi chậm rãi đến phía Sahyuk.
- Sao nào? Hay là tôi giật thêm một người nữa nhỉ Milany?
- Mày...
- Nhưng lần này là cố ý. Tôi giật không phải để yêu, mà là để hắn trở thành thứ đồ chơi của tôi.
Lisa đưa chân lên đạp vào bụng hắn một cái. Milany vội chạy lại đỡ hắn.
Jennie đưa Jisoo cho bọn lính, nhờ chúng đưa về nhà. Nhưng lại không mảy may phát hiện, chúng đưa nàng sang xe khác, không phải xe của quân Lisa. Một tên đã phát hiện, hét lớn.
- Chị đại! Bọn chúng bắt Jisoo đi rồi!!!
Lisa quay ra nhìn, vứt tên kia cho Jennie.
- Xử.
Cô rời đi, leo lên chiếc xe rồi vội đuổi theo xe của Jisoo.
Đánh nhau qua giao thông thật khó nhằn. Lisa cầm cự tay lái. Cô cũng được học vài cách móc cua, nhưng không biết có thể sử dụng được không.
Chiếc xe ngày càng tăng tốc, Lisa cũng phải tăng theo. Sắp ra đường quốc lộ, đoạn này làm cô khó xử vô cùng. Nhiều xe thế kia, nhanh làm sao nổi.
Nhưng người bị bắt là Kim Jisoo.
Lalisa không có gì là không làm được.
<===>
17/11/2019
bất ngờ chưa
cumback rồi nàyyy UwU
BẠN ĐANG ĐỌC
[lisoo] heart-thief cat of Lalisa
Fanfiction• нearт-тнιeғ caт oғ lalιѕa • • có một vị tổng tài phải lòng một bé mèo :33 • • [4/5/2019 - ...] •