Chapter 2

35 3 0
                                    

CAI's Pov

''ITS FREAKING ME THE HELL OUT Nang dahil sa kanya hindi ko na makukuha ang luxury ni Cloud'' pagmumura ko sa aking sarili.

Habang naglalakad ako papuntang room 105 which is room namin, nakita kong dumaan ang babaeng bumangga sa akin kaya sinundan ko siya hanggang makarating sya sa room 102, Grade 12 din pala ang babaeng ito, bat di ko napapansin ang babaeng to? transferie siguro tong babaeng to bulong ko sa aking sarili.

Bumalik na agad ako sa aming room dahil may last subject pa kami, pagkatapos ng aming last subject, lumabas agad ako.Habang nag lalakad nakita ko ulit ang babaeng nakabangga sakin palabas na ng gate kaya hinabol ko it at hinablot ang bag.

''WHERE DO YOU THINK YOU'RE GOING AFTER YOU RUINED MY DAY, YOU WILL RUN AGAIN?!!'' sigaw ko agad dito na may halong pagkainis.

''WHAT THE FUDGE! DI KA PADIN BA TAPOS JAN? LOOK! IT'S NOT MY FAULT IT'S YOURS!''
Matapos niyang sabihin iyon hinablot niya agad ang bag na hawak hawak ko at tumakbo na ng mabilis.
hahabulin ko na sana siya ng tinawag ako ni cloud para mag basketball.

Gabi na kami ng makatapos sa basketball kaya nag lakad nalang ako pauwi medyo malapit lang naman ang bahay namin dito.Nang maya maya lang ay napansin ko ang babaeng nakabanggan ko. dahil sa na cocurious ako dito sinundan ko ito, napansin niya siguro na may sumusunod sa kanya kaya tumago agad ako malapit sa gate sa may poste. ng mapansin nyang wala naman ay nagderetso din ito sa paglalakad.

Napag alaman kong dito pala siya nakatira malapit sa bahay namin ,aakyat pa sana ako sa kanilang bahay ng biglang bumukas ang ilaw kaya di ko nalang itinuloy, nag tungo na lamang ako sa aming bahay.

Kinabukasan pinakiusapan ko si ma'am na ilipat kami ng room pumayag naman dahil si JEFF lang naman ang anak ng may ari ng school, kaya pwede kaming palipat lipat ng room kung kaylan namin gusto.

Naglalakad kami ngayon patungong room 102 kasama si ma'am velgara. Nauna nang pumasok si ma'am velgara. nang makapasok na kami nag tilian lahat ng mga babae well kasama na dun si zamathea.

''GOOD MORNING MA'AM'' bungad nilang bati sa guro

''WE HAVE NEW STUDENTS HERE, PLEASE INTRODUCE YOUR SELF'' wika naman ni ma'am.

Isa isa na nga kaming nagpakilala, nauna ng nagpakilala si jeff.
''Hi i'm Jeffrey Thrasner sheoua, but you can call me jeff half japanese half pilipino, 18 years old, most handsome among those four '' inaasahan ko ng mangyayari to di na ako magtataka
ang sumunod naman ay si zek

''Hi i'm Zeke cloud sanders, you can call me zek 19 years old half pilipino half chinese, not handsome but cute''
gago cute daw tong animal nato, sariling pure
and then next axl.

''Hi i'm Axl remington cato gray axl for short, 19years old, half american half pilipino,
ambait naman magpakikilala, bulong ko
at ang sumunod naman ay si bright

''Hi i'm Otis casper bright smith, brigh for short 18 years old, most famous among those four''
sarap talaga apakan tong mga to e, wika ko sa aking sarili
it's my turn may pa gwapo, cute, and famous pa kayong nalalaman dyan

"Hi i'm Maximus caifas villa simphrusa, Cai for short, 18years old indangered species, if i will die today no one can see the most handsome in the future'' wika ko habang nakatingin sa babaeng nakabangga ko.

pagkatapos naming magpakilala pina upo na kami ni ma'am, pinili kung umupo sa likuran ng babaeng nabangga ko.
kanina ko pa siya pinagmamasdan pero parang naiilang siyang gumalaw.

pagtripan ko kaya tong babae nato, bulong ko sa aking sarili.
marahas kong sinipa ang kanyang upuan dahilan para mahulog ang kanyang bag, kaya naman pinulot niya iyon ng hindi tumitingin sakin, sinipa ko ulit ang kanyang upuan at nahulog ulit ang kanyang bag, ganon at ganon padin naman ang ginawa nya pinulot nya ang bag ng hindi padin nakatingin sakin, sa pangatlong beses na ginawa ko yun ay marahil hindi na ito nakapag timpi pa kung kaya't marahas itong bumaling sa akin at marahang nag salita.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PAIN THROUGH THE YEARSWhere stories live. Discover now