"Ang crush kong torpe"

2 0 0
                                    


Character of - Ang crush kung torpe

Kathy Mendoza- Maganda, Pandak, Mayaman,at Makulet, 18 years old ( 1st year collage).Ang crush niya sa university nila ay si Nathan Smith.

Maggie- Nag iisang friend ni Kathy katulad niya maganda,mayaman at makulet din ito. 18 years old ( 1st year collage).

Nathan Smith- Gawpo, Mayaman, Matangkad, 19 years old (1st year collage).Matagal ng may crush kay Kathy kaso hindi niya maamin kasi natotorpe siya.

"Ang crush kung torpe"

Mula sa paghaplos niya sa pisngi ko hanggang sa pagsalat niya sa labi ko, ramdam ko ang panginginig niya.Kaso ang kinagulat ko ay paglapat ng malamig nyang labi sa akin. Parang totoo.Di na mapakali ang puso ko, lalo na nang marinig ko ang boses niya at naramdaman ang labi niya malapit sa tenga ko. "Saranghaeyo Kathy." Napakalamig ng boses nya ....ang ganda pakinggan.

Unti unting humina ang mga yabag na naririnig kong palayo sa pwesto ko...Teka! Yabag ng sapatos?! Ibig sabihin ... di ako nananaginip!!

Dali Dali akong napamulat at tumayo para sundan sya. Please, wag kang mawala.Minadali ko ang paglalakad hanggang sa makalabas na ako ng shelfs ng library. Gumulo ang isipan ko sa nakita ko....APAT sila. Apat na lalaki ang andito sa library at wala ng ibang tao pa maliban s- - - -
"Kilala ko kung sinong humalik sayo."

*********
"Sino nga kase?" Kanina ko pa sya kindly let ayaw pa din nya sabihin!!****"kuyaaa! kwentohan mo na! Gusto kong Malaman kong sino".Nagsisisitingin na sa akin yung mga estudyanteng nadaraanan naman. Eh panu ba naman kase? Para akong buntot na nakasunod sa kaya.

"Teka.....Ikaw siguro nuhh?" Tanong ko na nagpahinto sa kanya. Bakit ngayon ko lang naisip yun? Baka nga dahil sya yung kumuha ng first kiss ko ehh,nahihiya siyang umamin sa ak- - - - -

" Araaayyy!!" Binatukan nya ako! Tchh.

" Spell ASA!!!"

"A - S - - -A - - araaayyy!" Daing ko sa pagbatok nya ulit!! Ano ba problema mo? Kalawa na yun ahh!! Di na nga ako ganun katalino pinapalala pa nya.Psshh.

Napasapo sya noo nya na para bang pasan niya ang ang daigdig having nakatingin ng matulis sa akin. Di rin sya  mukhang high blood nuhh? " Di mo ba gets ? O sadyang kulang ka lang sa utak?"Ouchh. Achakit nun ah. Tagos! "Unang una, walang akong gusto sayo. May gf ako, at Mahal ko yun. Pangalawa miss di ka ba nahihiya? Kanina mo pa ako sinusundan.Para kang stalker na....

" Eeeeeep!" Iniharang ko ang kamay ko sa harap ng mukha niya na dahilan ng paghinto niya sa pagsasalita. " Di ako stalker, secret admirer pwede pa!" Hahahhhh..!!!

" Aisshhh!!!" Mukhang gusto na nyang sabunutan ang sarili nya sa subrang inis. Wala naman akong ginagawa di ba! Nagsasabi lang kaya ako ng tutuo! " Alam mo mas lalo ko na tuloy gustong isarili kung sino humalik sayo."

Waaaaaaahh~No! Magpapakabait na ako! Please??? " K fine . Ako na mukhang bata kahit koleheyo na pero kasi gusto ko talaga na makilala yung magnanakaw ng first kiss ko ehh!!

Nakita ko syang nakasama pa din ang tingin sa akin at nakacross arms na makulet naman ohh!! " Di ko sasabihin kong sino sya. Ayaw kong sirain ang plano nya kaya kung guato mo syang makilala....."

Ipinatong nya ang mabigat nyang kamay sa ulo ko Saka gumulo ang buhok ko...... Sabay sabing, " Hintayin mo sya mismo ang magpakilala sayo."******

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang crush kong torpeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon