Chap 15: Em thật đáng yêu.

596 25 1
                                    

Một tuần sau.
_ Sakura, dậy đi em sắp trễ giờ rồi.- Syaoran lay con heo lười dậy.
_ Ư.... Syaoran.Mấy giờ rồi?- Sakura hỏi giọng còn ngáy ngủ.
_ 6h30 rồi đó, 7h là bay đó.- Syaoran véo mũi cô.
_ CÁI GÌ!!! SAO ANH KHÔNG GỌI EM DẬY SỚM HƠN!! CHẾT RỒI TRỄ GIỜ RỒI.- cô hét lên và bay vào nhà vệ sinh.
_ Haha....Ai biểu em ngủ say quá chi. - nhìn bộ dạng của cô không khỏi khiến anh bật cười.
_ Anh....-cô cạn lời.
_ Thôi em mau soạn đồ đi sắp tới giờ rồi đó.- Anh chuyển chủ đề.

Hai người nhanh chóng trả phòng và phóng xe đến sân bay.
_ Phù may quá...đến kịp...kịp rồi.- cô thở dốc.
_ XIN MỜI CÁC HÀNH KHÁCH CỦA CHUYẾN BAY PHÁP -NHẬT NHANH CHÓNG LÊN MÁY BAY. - giọng của cô tiếp viên nói thông báo.
_ Chúng ta mau lên máy bay thôi kéo không kịp giờ. - Syaoran nắm tay cô rồi kéo đi khiến cô đỏ mặt.
Hành động này khiến cho các chàng trai cũng như các cô gái phải ghen tị.

Tua đến lúc lên máy bay nào, hai người này ở khoang hạng nhất đấy.
_ Haizzzz cuối cùng cũng sắp được về nhà rồi.- cô thở dài rồi nói.
_ Em không thích về nhà sao.- Anh thấy vẻ mặt của cô liền hỏi.
_ Đâu có đâu em thích được về nhà lắm mà .- cô lập tức xua tay."chỉ là không được gần anh nữa thôi"cô nghĩ. _ Em có chắc không đó hay sợ không được ở cùng với anh nữa nên thở dài?Hửm? - anh như đọc được suy nghĩ của cô giọng lém lỉnh hỏi.
_ E.. Em không có.- cô đỏ mặt rồi quay đi chỗ khác.
(T/g: tui còn Fa hai mà anh chị lại ngọt ngào như thế 😭.Sakura: trời ơi tội nghiệp cho bà tác giả của tui quá ,mà thui kệ bà. T/g: *cạn lời *😭😭)
_ Em không qua mắt anh được đâu.- anh véo má cô " đáng yêu chết mất"vâng chính xác là những gì anh Li đang nghĩ.
_ Anh....- Cô đã đỏ mặt rồi giờ lại càng đỏ hơn nữa nên không biết nói gì nữa.

Vừa hên cô phục vụ đi đến giải vây cho Sakura.
_ Cho hỏi hai vị muốn dùng gì không ạ ?-cô phục vụ nói.
_ Cho tôi một ly cappuchino. - hai người đồng thanh.
_ Dạ sẽ có ngay. -cô phục vụ nói rồi đi lấy cafe.
Hai người chìm vào im lặng,một lúc sau.
_ Cafe của hai vị đây ạ. - Cô phục vụ đi tới trên tay mang theo hai ly cappuchino .
_ Cảm ơn.- đồng thanh tập 2,hai người đón lấy hai ly Cafe.

1 tiếng sau Syaoran đang ngồi đọc báo thì nghe vai mình nặng nặng nên quay qua thì thấy cô đã ngủ gục trên vai anh từ lúc nào.

Thấy cô vuốt vuốt hai khuỷu tay mình thì anh biết là cô lạnh nên lấy chiếc áo khoác của mình đắp cho cô.

Cảm thấy ấm áp nên cô cũng chìm vào giấc ngủ.

Anh khẽ vuốt những cọng tóc mái đang che khuất khuôn mặt cô thì thấy khuôn mặt cô hiện ra hàng mi dài cong vút,đôi môi chery đỏ mọng,cái má trắng nõn khiến cho anh chỉ muốn cắn một cái.
_"Em đáng yêu quá đấy Sakura"-anh nghĩ thầm rồi mỉm cười.
_________________________________________

Vượt Qua Muôn Trùng Để Yêu Em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ