4.

590 73 11
                                    

" Đêm qua chị đưa tôi vào nhà à?"

" Thấy chị giỏi không, chị lấy chìa khóa trong túi mở cửa ra, mở được thì ẵm em vào"

Suyeon diễn tả hành động tối qua đã làm, còn định bế Haerim lên nhưng em đã vội kêu.

" Được rồi, tôi biết rồi. Chị không cần phải làm đến mức vậy đâu"

Suyeon ồ một tiếng, tiếc nuối bỏ tay khỏi eo Haerim, vớ lấy con gấu bông của Haerim ôm vào lòng.

" Chị có vẻ rất thích nó?"

Haerim chỉ có thể ngủ khi ôm con gấu bông với cái tên có chút kì lạ " Tiêu Chảy" Ừm...cũng vì màu của nó có chút...

Suyeon gật đầu, dụi dụi vào sâu hơn cái thứ mềm mại này, ầm ừ bằng giọng mũi

" Bởi vì nó có mùi của Haerim"

Đỉnh đầu cảm nhận được sự ấm áp  từ bàn tay em, có vẻ Haerim rất thích xoa đầu cô.

" Chị thật sự rất đáng yêu, Suyeon"

" Đáng yêu?" Suyeon nghiêng đầu, mở to mắt nhìn em, rồi cười ngốc

"Nếu đáng yêu vậy em có yêu chị không?"

Haerim ho khẽ, vờ không nghe thấy tiếp tục xoa mái tóc rối của Suyeon. Cô chẳng buồn hỏi nữa, ngồi yên hưởng thụ như một con mèo lười biếng đang được chủ vuốt ve.

" À mà sợi dây chuyền này ở đâu vậy, tôi nhớ lúc đó tắm cho chị không thấy nó"

" Suyeon lụm ở kia kia" Suyeon chỉ tay bâng quơ.

Haerim gật đầu, miễn là không phải chị ấy lấy của ai. Ngồi một lúc đã đến giờ đi làm. Haerim ngồi dậy, lấy nón kết đội vào. Vỗ nhẹ đầu Suyeon

" Tôi đi đây, ở nhà phải ngoan"

Vạt áo bị nắm chặt khiến Haerim dừng bước chân, quay mặt lại em bị đánh gục ngay lập tức bởi khuôn mặt mếu máo chực chờ khóc kia. Đành thở dài cho cô đi theo đến quán cafe.

.

.

.

Yoojung mỉm cười nhìn Haerim, chỉ về phía góc bàn.

" Không sao, chị ấy có thể ngồi ở kia"

" Cảm ơn em, em thật tốt" Haerim cúi người.

" Chị mới là người tốt ấy, cố lên nhé"

Suyeon thầm nhấn vào nút trên mặt dây chuyền, rụt rè nối bước Haerim.

" Chị ngồi yên ở đây đừng đi đâu hết có được không?"

" Được, chị không phá, không phá"

" Rất ngoan"

Đến lúc này Haerim mới yên tâm mà chạy đi làm việc. Suyeon ngồi quan sát, quán cafe ở đây tuy khá nhỏ nhưng khách đến rất đông, họ đa phần mua mang đi. Haerim làm không ngừng tay.

Ở phía góc Suyeon không dời mắt khỏi Haerim, mái tóc đen được em buộc hờ lộ ra cần cổ trắng noãn, mồ hôi lấm tấm trên gương mặt có phần ửng đỏ vì nóng, nhưng vẫn nở nụ cười tươi tắn trên môi với những vị khách. Nếu Suyeon là những vị khách đó cô sẽ ngày ngày đến để uống ly cafe thơm ngon và để được gặp cô nhân viên tận tậm này.

[HYUNGDUNG] Yêu Người Điên (Suyeon×Elly)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ