******* Au định tối nay mới tung, mà thôi giờ tung luôn. ^ ^ *******
“Cộc Cộc”
- Vào đi!
- Ơ, Jiyeon? Sao cô lại ở đây?
- Ồh, chào unnie. – Jiyeon
- Jiyeon-shii sẽ làm người mẫu trong đợt quảng cáo lần này của chúng ta. Còn đây là phó tổng, em đã gặp trong buổi tiệc hôm trước. – Jenny Jung.
- Vâng, em rất vui được gặp lại unnie.
- Woa, hôm nay unnie vẫn không muốn rời mắt khỏi em đấy Jiyeon à. Ha ha.
- Này nghiêm túc đi. – Jung nói với vẻ mặt nghiêm nghị, còn Jiyeon thì ngại ngùng cười.
- À, Jungie gọi em sang đây có việc gì không?
- Em liên hệ với Sunny, hỏi xem bên ấy có chiếc YAMAHA YZF-R1 nào rãnh không, đẩy qua đây một chiếc.
- Ồ, bên đấy thì đầy. Để tí em liên hệ cậu ấy. Unnie này, sang đây em nói chuyện một tí. – Hyomin kéo tay Jenny Jung sang một góc và thì thầm.
- Jungie, khuôn mặt cô ấy rất cuốn hút nhưng không phải là người mẫu chuyên nghiệp, liệu có …
- Ngay khi mới bước vào nghề unnie cũng không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Công ty chúng ta không chỉ kinh doanh mỹ phẩm mà còn đào tạo người mẫu, những người mẫu đang hoạt động ở tập đoàn Lee-AH đa số từ lò này mà ra.
- Ừm. Thôi em về phòng đây, mà khi nào thì cần chiếc Moto ấy?
- Ngày mai, vài ngày nữa là hết mùa thu rồi phải làm nhanh mới được. – Jenny Jung cầm sấp tài liệu trên bàn và bước đến cánh cửa – Họ sẽ mua đồ cho mùa đông ngay từ bây giờ đấy. Jiyeon theo tôi nào.
- Vâng. – Jiyeon cũng cầm cuốn kịch bản và đi theo Jenny. Hyomin vừa vào phòng làm việc của mình thì chuông điện thoại của Jung reo lên.
- Vâng, con nghe ạ.
- Con đang ở công ty chứ?
- Vâng, con đang làm việc ạ. Có chuyện gì sao ạ?
- Umma đang lên phòng con đây, ra đón umma đi.
- Vâng, con xuống ngay. – Vừa đập máy, Jenny Jung quay sang nhìn Jiyeon.
- Em đợi tôi một chút.
- Vâng. – Để Jiyeon đứng đó một mình cô quay ngược trở lại.
“Cạch”
- Ủa, sao lại quay lại?
- Minie, umma đang đến đây, giờ unnie phải xuống đón. Em dẫn Jiyeon đến phòng chụp gặp nhiếp ảnh Hwang trước nhé. Nói với cô ấy thử chụp để tạo cảm giác tự tin trước đi.
- Vâng, mà sao lại phải đi đón, bình thường có cần vậy đâu.
- Không biết, thôi nhanh đi, Jiyeon đang đợi ngoài kia.