ĐIỂM QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý (vui lòng đọc kỹ):
1. Hãy chắc chắn về khả năng bạn có thể tham gia và nộp đúng hạn.
2. Không chấp nhận rút khỏi event sau khi đã đăng ký. Có điều 1 rồi nên phải có điều 2. Các event trước chúng mình đã mất rất nhiều thời gian và công sức vì những bạn rút khỏi event giữa chừng, vì thế lần này chúng mình phải bổ sung điều này, mong các bạn có thể hiểu.
3. Fic tối thiểu 2000 từ. Không giới hạn độ dài, nhưng hãy đảm bảo bạn có thể hoàn thành đúng hạn.
4. Do fic event của Bangtan nên chúng mình sẽ chỉ chấp nhận các couples trong Bangtan.
5. Bám sát prompt bạn chọn.
6. Mỗi bạn chọn 1 prompt được gửi để viết. Trường hợp bạn muốn viết thêm prompt khác (những prompts còn lại không được chọn), bạn phải hoàn thành prompt ban đầu của mình.
7. Theo dõi tài khoản Wattpad của chúng mình thường xuyên. Check mail và trả lời mail của chúng mình.
8. [ĐẶC BIỆT LƯU Ý] Trong trường hợp bạn không thể hoàn thành và nộp đúng thời hạn, vui lòng liên lạc lại với chúng mình CÀNG SỚM CÀNG TỐT, chúng mình gia hạn thời gian nộp cho bạn nếu có thể (tất nhiên là trước ngày đăng tác phẩm).
9. Cuối cùng, đừng căng thẳng và thấy áp lực gì cả, vì mục đích của event là bạn có thể có một khoảng thời gian tuyệt vời mà. Hãy mạnh dạn và thật thoải mái khi tham gia nhé!
Mọi thắc mắc, góp ý về event xin bình luận ngay phía dưới post này, bọn mình sẽ giải đáp một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó các bạn có thể direct mess cho bọn mình thông qua tài khoản Wattpad.