Ba tuần dài đằng đẵng trôi qua, Yunseong và Minhee đã hồi phục, trở lại trường học. Hội anh em X101 lại quấn lấy nhau chẳng dời. Không biết có phải do những hình ảnh hết hồn hết vía ngày đó mà anh em cây khế càng trân trọng nhau hơn. Cà khịa tuy không bớt được, nhưng đứa nào cũng cảm nhận được tình bạn này tiến thêm một bậc. Từ chẳng biết nhau, tới bè rồi bạn, giờ đây là gia đình, là tri kỉ, là mái ấm của nhau. Tình bạn thăng cấp, những mối quan hệ không tên cũng có tiến triển mạnh mẽ. Có lẽ trải qua câu chuyện này, những người thương nhau lấy đó làm gương, mau thừa nhận tình cảm để không phải bỏ lỡ nhau trên đoạn đường thanh xuân gian nan.
Mingyu và Hyungjun từ crush thầm nhau lên cặp đôi gà bông đầy mật ngọt. Bình thường Hyungjun với Mingyu đã kè kè bên nhau. Nay lên đời, hai đứa thiếu điều theo nhau về tận nhà, ra mắt gia đình rồi bắt về làm của riêng. Junho khi trước tránh thính của Eunsang bằng được, nhưng giờ lại mềm dẻo hơn, cũng biết đưa đẩy tung thính đáp trả lại Eunsang. Từ bạn thân, lên giai đoạn rung rinh nhau, cũng là cả một quá trình. Với Yunseong và Minhee, lạ rằng xung quanh toàn hường phấn giăng đầy, cặp đôi 'mùa thứ năm' lại ngại ngùng thể hiện tình cảm chốn đông người. Em không thích bị chú ý, anh cũng chẳng thích nghe ai phán xét cuộc tình tuyệt vời này sau lưng. Những cái nắm tay dưới gầm bàn nhà ăn, mảnh sân thượng lộng gió mát với vài nụ hôn má vụng về, lén lút nhắn tin trong lớp ở các tiết tự học (Yunseong và nhất là Minhee cực kì khó tính trong chuyện học hành, tiết chính đều rất tập trung).
Cuối buổi chiều là tiết tự học môn Văn của Yunseong và môn Hóa của Minhee. Cả hai môn đều chẳng phải chuyên ngành, chỉ cần trung bình để qua môn nên hai người mới rút điện thoại, quyết định chơi lớn một phen trước hai vị giáo viên nổi tiếng khó tính trong trường. 'Lén lút mới kích thích', Goo Jungmo gợi ý thế cho Hwang Yunseong. Ban đầu em bé chẳng chịu đâu, các tiết tự học môn phụ em thường dùng để ngủ bù cho những đêm làm nhiều đề chuyên ngoại ngữ, gắng sức chuẩn bị bệ phóng để bay vào một trường đại học danh tiếng. Môn Hóa của Ban xã hội nhẹ nhàng lắm, nhưng giáo viên bộ môn hơi dữ, thành ra em bé chẳng dám gục ngủ. Hyungjun len lén chúi đầu vào điện thoại, Wonjin đeo tai nghe lăn ra ngủ như chết, các bạn trong lớp mỗi đứa một việc hiếm ai động vào quyển bài tập Hóa. Nhớ đến loạt tin nhắn trong các tiết tự học Hóa trước của anh mà em chẳng kịp trả lời, Minhee đành phá lệ. Thôi thì về nhà giải thêm mấy dạng bài tập, giờ cứ nhắn tin với anh người thương đã.
'Em bé ơi bỏ quyển Hóa đó nhắn tin với anh đi. Ư ư, Văn chán quá đi.'
'Anh Bư chăm học đi, cuối kì liệt văn đừng tìm em.'
'Ơ thế em sai rồi nhé. Nghe những lời chân thành, mấy câu anh yêu em mềm mềm của anh mà em không thấy trình văn học thượng thừa của anh à.'
'.. Em tắt máy đây.'
'Đừng, em bé ơi anh sẽ chăm mà, nhưng không phải hôm nay nhớ. Tí Jungmo với Hyunbin định xé lẻ ra sông Hàn, chúng mình ra cùng đi.'
'Cơ mà hai anh hẹn hò riêng mình ra phá làm gì?'
'Chẳng phải mình anh nha, Kim Mingyu đề xuất ý kiến đấy á. Anh chỉ là phận nghe theo, em bé thương anh.'