15. Yêu em, hận em (18+)

14.3K 160 1
                                    

Mắt Lâm Anh hằn lên những tia máu.
Anh vẫn cố chối bỏ.
- Tôi biết em không phải người như vậy, em đừng-
Chưa kịp nói dứt câu, Thiên Cầm đã tiến sát vào người anh.
- Để tôi bảo, tôi định chơi lâu hơn nhưng anh và cả vợ anh đều chán chết.
Cô vẽ một vòng tròn trước ngực Lâm Anh
- Anh có lấy bức thư của tôi thủ dâm hằng đêm không đấy ?
Thiên Cầm nở một nụ cười chế giễu..
- Tôi thấy thật tội nghiệp cho anh, haha
Cô cười nhưng trái tim đang rỉ máu
- Nợ anh tôi vẫn trả vì tôi không muốn dây dưa. À tôi gửi bằng tài khoản của người yêu mới nên anh cũng đừng có gửi mấy cái tin nhắn vớ vẩn nữa. Phiền lắm !
Lâm Anh chộp lấy 2 tay cô, nới cà vạt buộc tay cô lại.
- Anh làm cái gì thế ? Buông ra !
Anh vẫn không nói gì mà đè sát cô xuống giường. Anh xé toạc bồ đồ cô đang mặc để lộ thân thể trắng muốt. Hai chân cô giãy giụa cũng bị anh dùng lực dạng ra.
Anh cúi xuống liếm mút huyệt đỏ, khiến cô hét lên vì lâu ngày không làm chuyện đó nên chỗ ấy cũng trở nên nhạy cảm hơn.
- Anh... Đồ khốn nạn ! Tôi ghét anh !
Mặc kệ cô chửi rủa, Lâm Anh bắt đầu cho ngón giữa vào khe hẹp, từng đợt ra vào khiến bên dưới cô cuộn trào. Cơ thể cô nóng dần, dâm thủy bắt đầu tuôn nhiều hơn.
Nhưng Lâm Anh không dừng lại ở đó. Anh cho thêm một ngón rồi hai ngón.
Mắt cô nhòe đi, cảm giác vừa đau, vừa lâng lâng. Đã lâu lắm rồi mới có một người đàn ông chạm vào cơ thể cô.
Thật sự cô nhớ anh từng phút.
Cô khóc, vì hạnh phúc vì cuối cùng sau bao đêm nhung nhớ
Sau khi trái tim héo mòn, cô đã sống thêm lần nữa.
Hành hạ cũng được, chỉ cần bên anh cô vẫn chấp nhận.
- A.... a ...Ưm... ưm...
Bờ môi cô bị môi anh chiếm trọn, lưỡi anh cuốn lấy cô.
Anh giật tóc cô và đưa dương vật của mình vào miệng cô. Ra vào trong khoang miệng xinh xắn.
Dương vật anh chạm đến cả cuống họng Thiên Cầm, cô khó thở, bên dưới ướt nhẹp.
Cô biết mình đang bị hiếp nhưng cô vẫn muốn tiếp tục.
Anh đút vào rồi lại đưa ra, 2 hòn trứng dái của anh va vào cằm cô liên tục. Nóng hổi và mãnh liệt.
- Liếm mút nó đi.
Anh nói bằng giọng vô cảm
- Sao tôi phải làm theo lời anh ?
Thiên Cầm nhăn mặt không cam tâm.
Lâm Anh quỳ xuống, bóp lấy mặt cô và đút lưỡi anh vào miệng nhỏ, mút lưỡi. Hai đầu lưỡi cuốn lấy nhau, chìm vào hoan lạc.
Thiên Cầm thở một cách khó khăn. Khi Lâm Anh rời môi vẫn còn dính một đường dài nước dãi.
Ánh mắt Thiên Cầm dần dại đi, mọi thứ quanh cô mờ ảo.
Một tay gảy đầu vú Thiên Cầm một tay anh cho vào âm đạo. Ngón tay anh gân guốc, thô, và dài đi sâu vào tận bên trong.
- A....a a a...
Cô như sắp ra thì anh rút tay. Cô ngây người, cô không muốn anh dừng lại, cơn thèm khát đã chiếm đoạt cô. Cô chẳng còn biết gì ngoài dục vọng.
Anh hiểu rõ ánh mắt dâm đãng đó
Anh đứng lên, nâng cằm Thiên Cầm và vân vê.
- Nứng lắm đúng không ?
Đáp lại anh là đôi mắt mơ màng hướng về phía dương vật hùng vĩ
- Mút đi. Một đêm của cô 20tr.
Tay Thiên Cầm vẫn bị trói chặt bằng chiếc cà vạt đỏ. Cô lết bằng đầu gối, bắt đầu liếm từ phía đầu buồi.
Cô mút cặc anh liên tục.
Mút đến hai hòn dái nóng hổi, cô ngậm trong miệng dùng lưỡi khuấy tròn 2 hòn.
Anh muốn xuất tinh trong miệng cô ngay lúc này.
Anh nhấc bổng cô lên, cho lỗ lồn cô vào cặc anh, hai chân cô vòng qua eo anh kẹp chặt, cơ thể cô lơ lửng trong vòng tay anh.
Anh bắt đầu nắc. Anh không nắc nhẹ mà chơi bạo ngay từ đầu.
Cặc anh dễ dàng tiến vào lỗ lồn ẩm ướt đầy dâm thủy của cô.
Cô sắp ra mất
- A a a a.... Ưm...ư.. A.... A
Tiếng rên rỉ của Thiên Cầm ngày một lớn dần.
Lúc cô sắp lên đỉnh, sướng điên người thì anh bỗng rút ra và đặt cô xuống khiến cô hụt hẫng.
Cô bồn chồn, bứt rứt, bên dưới rỉ nước không ngừng mong được lấp đầy.
- Sướng không ?
Cặc anh vẫn dựng thẳng hơi cong không có dấu hiệu đuối sức.
Cô im lặng. Nhưng trong lòng đang nôn nao.
Anh nhếch mép cười đểu, bắt đầu mặc áo và chuẩn bị rời đi thì ...
Chợt cảm nhận thấy ẩm ướt ở đầu ngón tay. Cô đang liếm những ngón tay của anh thèm thuồng.
Trên đầu ngón tay chứa đầy nước dãi. Anh quỳ một chân xuống mân mê khuôn mặt dâm đãng của cô. Xem ra sắp nứng chết rồi.
Cô nhả tay anh ra, hơi thở gấp gáp, mắt long lanh nước mắt, tóc mai dính mồ hôi bết lại hai bên má, đôi môi run rẩy:
- Đừng... Đừng bỏ em mà...

[FULL] Tình Nhân Của Anh [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ