"anh muốn làm gì tùy anh. tôi không quan tâm. tránh xa tôi ra!"
hắn nhìn cậu đầy khó hiểu, môi khẽ tiến tới bên tai cậu mà thì thầm.
"đừng nói là ghen đấy?"
bị hắn nói trúng tim đen, cậu liền quay mặt đi không nhìn hắn. hoseok cười điên dại trông rất đáng sợ và lạnh người, cậu vẫn cố giữ bình tĩnh để không bị hắn khuất phục.
"ra là đúng à. ừ đấy, tôi quen kang yerim đấy. cậu vì thế mà ghen sao? không cần lo rằng mình sẽ mất phần đâu, vì tôi đang ở đây với cậu mà"
đẩy cậu ngã xuống ghế, hắn gấp rút cởi áo của mình ra rồi quăng chúng sang một bên rồi đến dây nịt. nhanh chóng trói hai tay cậu ra sau khiến jimin không thể nào kháng cự lại được. miệng nhỏ gào thét, chửi rủa càng khiến cho hắn thêm phần ham muốn.
"chó chết! buông ra!! cút đi tên khốn!"
"cứ la hét to vào, rất vui tai"
quần áo cậu bị xé toạc ra, thân thể trắng nõn hiện ra trước mặt hắn như một cảnh tượng đẹp đẽ. cho toàn bộ cự vật cương cứng ở bên dưới vào trong hoa huyệt cậu đầy mạnh bạo. jimin khóc thét lên, toàn thân như bị xé ra làm đôi vậy. rất đau đớn..
"arghh!!! buông ra...không..hức...buông tôi ra...tên khốn..."
khóc nấc lên vì tức giận, ấm ức, đau đớn, cậu cứ khóc còn hắn thì chẳng mảy may quan tâm tới cậu mà thoải mái phát tiết lên trong cậu. máu chảy dọc theo bắp đùi của cậu vì độ tàn bạo của hắn. nước mắt lăn dài trên má, gương mặt tàn tạ đó vô cảm mặc cho hắn bên trên không ngừng thoải mái khi dục vọng được thoả mãn.
môi chạm lên da thịt mềm mại của cậu, hắn không thương xót liền cắn mạnh lên nó khiến jimin gào thét thương tâm. nhanh chóng hiện lên vết răng của hắn và chút máu rỉ ra như đánh dấu.
"tốt nhất nên dẹp cái suy nghĩ rằng bản thân mình có thể lấn lướt tôi"
nói rồi hắn lại tiếp tục với công việc của mình mà không quan tâm tới cảm xúc cậu bây giờ. trong lòng jimin, ngoài hai chữ 'tổn thương' ra thì không còn gì khác cả.
sáng hôm sau
jimin cuộn mình trong chăn đầy ủ rũ, cậu chẳng còn chút sức lực nào. hắn sau khi tắm xong thì cũng chẳng có ý định gọi cậu dậy, chỉ đứng đó nhìn cậu một lúc rồi nhanh chóng đi tới trường. sau khi xác định hắn đã đi rồi thì cậu mở ló đầu ra ngoài, thở dài một tiếng rồi gác tay lên đầu suy nghĩ điều gì đó.
quay sang tìm điện thoại của mình, cậu gọi cho ai đó.
'alo?'
"mẹ..con muốn chuyển trường...được không ạ?.."
'giọng con sao thế kia? bệnh sao?'
"không ạ..."
'thôi được rồi, để mẹ tìm một trường tốt rồi nói với con. có chuyện gì phải nói với mẹ chứ đừng giấu đấy'
"vâng, chào mẹ.."
chưa gì thì điện thoại cậu lại rung lên, màn hình hiện lên thông báo tin nhắn từ 'taehyung', cậu liền mở nó ra để đọc tin nhắn mà anh gửi.
'cậu đâu rồi? sao chưa đi học nữa?'
"hôm nay tôi mệt nên nghỉ. à mà vài hôm nữa chắc không đi đâu, tôi sắp chuyển trường rồi"
'chuyển trường? tại sao lại vậy?'
"có vài chuyện. dù gì thì cảm ơn cậu thời gian qua, taehyung! ngày mai đi ăn đi, tôi khao cậu bữa cuối"
'bữa cuối gì chứ?! cậu chuyển trường chứ có chuyển nhà đâu, nếu muốn tôi sẽ qua thăm cậu'
"được rồi, vào học đi"
cậu lại thở dài rồi quăng điện thoại sang một bên. chuyển nhà sao? cậu không thể đòi hỏi ba mẹ mình quá nhiều như thế nhưng nếu muốn hắn vẫn tới đây làm phiền cậu. thôi thì né được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu vậy.
nhắm nghiền hai mắt lại mệt mỏi, nước mắt liền lăn xuống dọc theo làn da mịn cậu đầy chua xót.
hắn nói đúng, cậu đã đặt mình quá cao trong tim hắn rồi.
ngay từ đầu, chuyện của cả hai chỉ là tai nạn. đó là đối với cậu nhưng vì nghĩ nếu không ai trong cả hai nói ra thì cũng không ai biết cả nên cứ lơ đi, coi như chưa từng xảy ra chuyện đó. nhưng với hắn thì ngược lại, hắn khao khát được làm tình với cậu sau cái tai nạn khốn kiếp kia. vốn dĩ không đủ sức kháng cự nên cậu cũng để yên cho hắn thoả mãn thú tính. ai ngờ mọi chuyện diễn ra lại khiến cậu chẳng thể điều khiển mọi thứ được. park jimin cậu..phải lòng hắn ta rồi, ban đầu chỉ đơn thuần là loại cảm xúc không xác định được. bây giờ thì cậu có thể biết nó là gì rồi đấy, là đơn phương kẻ tồi tệ jung hoseok.
việc hoseok vừa hẹn hò với yerim, cậu cảm thấy khó chịu và xấu hổ. trong tình cảnh này, cậu là kẻ thứ ba nên thật sự chẳng có cái gì để tự hào cả. chưa hết, cậu là đồng tính luyến ái, là con trai nhưng lại thích con trai, có điên cũng chẳng nói ra.
cậu muốn chấm dứt mọi thứ, chấm dứt mối quan hệ này, chấm dứt mọi chuyện đang diễn ra giữa cậu và hắn. jung hoseok là một tên khốn, tồi tệ nhất cậu từng thấy, cậu ghét hắn rất nhiều và cũng yêu hắn từ những thứ cậu ghét.
tay xoa lên vết thương tối qua trên vai mình, ánh mắt cụp xuống đầy buồn bã chẳng biết phải giải xầu với một ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʜᴏᴘᴇᴍɪɴ | Tiền Bối Ca Ca
Fanfiction"cũng chưa có quà làm quen với em, hậu bối. nhận một đêm của tôi đỡ nhé?" jung hoseok x park jimin tác giả: amiraux__