Những ngón tay thô sờn khẽ vuốt ve vào những lọn tóc đen mướt, óng mượt của cậu, hai người họ chưa từng ở gần nhau đến mức này như bây giờ, gần đến mức họ có thể nghe được từng nhịp thở thô ráp, nóng hực của cả hai. Loki dường như có chút bối rối, cậu chỉ im lặng và quay mặt sang chỗ khác, để hàng tóc đen bao phủ kín mặt cậu, tiếng tim cậu cũng đập nhanh hơn nữa, Loki đang xấu hổ sao?
Đây là lần đầu tiên Thor thấy được chuyện hy hữu này đó.
Đáng yêu đấy chứ.
Hắn từ từ, chầm chậm di chuyển đôi tay thô ráp, gãi nhẹ ở nơi yết hầu làm cho cậu chốc rợn người.
A-
Loki cuối cùng cũng chịu ngước mặt lên, nhưng lần này thì cái nhìn của cậu thật nguy hiểm, đôi mắt xanh màu ngọc lục bảo mở to, tròn, lấp lánh như những viên ngọc quý, hai bên khóe mắt vẫn còn ngân ngấn nước, hàng mi dài, đen óng khẽ rung rung, rũ xuống nhìn Thor
Anh-- Anh trai?...
Hắn nhân cơ hội Loki sơ suất, như một tên ranh mãnh, Thor liền đưa người lên phía trước, vòng tay ra đằng sau lưng cậu em bé bỏng, hít lấy một hơi thật sau thứ mùi hương thơm ngát ở cần cổ trắng ngần ấy, Loki chỉ có thể mở to mắt ngạc nhiên nhìn anh mình và làm những hành động lúng túng vô nghĩa
"Đừng nhìn anh bằng ánh mắt đó chứ? Em đang muốn dụ dỗ anh đấy à?" Hắn nhếch môi lên cười.
Cần một lúc cậu mới có thể định thần lại những gì vừa diễn ra.
"Hả?" Một tiếng thắc mắc nhỏ nhắn kéo dài cậu phát ra.
Loki liền lấy một chân đạp tên anh ngu ngốc của cậu xuống dưới chân mình, Thor có vẻ ngạc nhiên, nhưng hắn chả dám kháng cự. Cái ánh nhìn của cậu đang dùng để nhìn hắn, một cái nhìn ghê rợn và đầy sắc lạnh. Những giọt mồ hôi lạnh buốt lăn dài trên trán hắn, cậu từ từ nhoài người xuống, thì thầm
" Hình như anh đang hơi ảo tưởng rồi thì phải?"
Ánh mắt sắc lạnh của em trai làm hắn phải rợn người, khí thế hùng hồ ban nãy tuột thẳng lại vạch mức số 0, hắn chắc rằng đây là lần đầu Thor thấy Loki đáng sợ như lúc này. Em ấy học đâu ra cái biểu cảm sởn gai ốc này vậy chứ?
"L... Loki.... anh đu... đùa thôi.... đùa thôi ấy mà.... em nỡ lòng nào nhìn anh như vậy...." Thor lắp bắp.
"Chà, xem ai đang nói kìa. Hắn thật sự sợ đến vậy sao?" Cậu thầm nghĩ.
Tên này đúng là hết thuốc chữa.
Cậu thở dài, vòng hai chân ngược trở lại, cậu nhẹ nhàng đứng dậy, sải bước thẳng tiến quay trở lại phòng. Bỏ mặc tên anh khù khờ đang nằm sải lai ở đằng sau, đưa cặp mắt khó hiểu dõi theo từng bước chân của cậu.
"Hả??"
"Ơ, này....Này! Loki?!"
"Tới phòng gặp tôi vào tối nay."
Loki trả lời nhưng không hề ngoảnh đầu lại.
"Ơ? Ờ được ....."
Em đang toan tính điều gì vậy ?
Thời gian nhanh chóng trôi qua tới buổi xế tà, đầu tên ngốc kia vẫn còn đầy những hoài nghi vu vơ ngớ ngẩn.
"Sáu giờ tối rồi..."
"Cộp"
"Cộp"
"Cộp"
Những tiếng đi nặng nhọc vì thân hình lực lưỡng của hắn, tiếng bước chân của Thor thì chả nhầm lẫn vào đâu được. Tuy vậy, nó vẫn chưa đủ để lấn át tiếng tim của gã đang gõ trống như điên như dại trong lồng ngực.
"Em ấy chắc chắn đang rất ghét mình."
"Chắc chắn đang rất kinh tởm mình."
"Lỡ Loki từ mặt mình...."
"Nhỡ thật sự là vậy...."
"Thì...."
"Thì?"
"Cộp"
Hắn đã đứng ngay trước cửa phòng em trai.
Hắn nuốt nước bọt.
"Cốc, cốc"
"Loki?"
"Anh đến rồi đây..."
"Vào đi"
Thor bước vào, việc đầu tiên anh làm là mở tròn mắt ra và lặng lẽ đứng nhìn một lúc lâu.
Em trai anh mặc bộ đồ ngủ màu trắng tinh khôi, có 2 tà áo xẻ đôi dài xuống tận mắt cá chân, tuy vậy nó làm lộ rõ những đường cong mềm mại, rắn chắc cặp chân của Loki. Dưới ánh trăng sáng của Asgard , mọi thứ trong căn phòng lấp lánh tuyệt trần. Nhất là bông hoa tulip đen kiều diễm đang nhiễm nhệ ngồi đọc sách đằng kia của gã. Loki ngồi khép chân trên chiếc ghế gỗ nhỏ, trên tay đung đưa quyển sách đọc dở, từ từ đưa mắt nhìn hắn.
"Anh đứng đó làm gì?"
"....."
"Haiz" một tiếng thở dài nhỏ của cậu.
Loki từ từ tiến về phía hắn, cầm tay kéo thẳng hắn ngồi lên ghế. Thor lúc này mới chợt giật mình bối rối.
"A....À....Ừ, Loki..."
Mặt cậu đã có chút khó chịu.
"Em.... gọi anh có việc gì không?"
Hắn nghiêng đầu qua một bên, cố né tránh ánh mắt cậu, vừa nói vừa gãi gãi đầu.
"Hửm? Anh nói xong rồi không chịu trách nhiệm?"
"Gì Cơ?"
Lời đáp trả ngu ngơ của tên ngốc này đang thật sự chọc cậu điên tiết.
Loki liền giương tay nắm lấy cổ áo của Thor, đặt lên bờ môi thô ráp ấy một nụ hôn nhẹ nhưng chất chứa đầy nỗi nhớ nhung.
Hắn ngớ người, chớp chớp đôi mắt ngạc nhiên liên tục để chắc rằng mình không bị hoang tưởng.
"Em.... em đồng ý?"
Loki không trả lời, mặt không chút cảm xúc nhìn hắn.
"Anh.... anh cứ nghĩ em chắc chắn sẽ chửi rủa, sẽ kinh tởm anh, sẽ tự làm tổn thương mình, hay.... hay thậm chí là từ biệ---"
"Shh"
Ngón tay thon dài của cậu chặn lại những lời nói của hắn.
"Em không kêu anh tới để nghe những điều này."
Thor ban đầu mở to mắt nhìn cậu, nhưng đôi mắt đó dần khép lại, gã bắt đầu nhếch môi lên cười, một nụ cười quỷ quyệt.
"Phải, anh tới vì ĐIỀU KHÁC."
Vừa dứt lời, gã liền lao tới, áp bờ môi thô ráp của mình vào môi cậu, trao cho cậu một nụ hôn nồng cháy.
"A.., k.... khoan--"
Hắn lao vào bất ngờ khiến cậu choáng váng. Môi hắn quả nhiên thật thô ráp. Tên to con này cũng chẳng có tí tinh tế gì cả, động tác hôn thật hấp tấp và gượng gạo. Tuy vậy, nó vẫn thật nóng, thật ấm áp và nồng nhiệt. Đã bao lâu rồi nhỉ? Cái cảm giác này. Cái cảm giác khi tiếp xúc da thịt với nhau. Đã bao lâu rồi cậu mới có lại cái hơi ấm này chứ?
Thật tuyệt.
Đã lâu lắm rồi hắn và cậu mới gần nhau đến mức này. Gần đến mức gã cảm nhận được nhịp thở em mình đang mạnh dần, cậu như đang bị ngộp vậy. Còn về phía Loki thì chưa kịp chuẩn bị, bị hắn đẩy ngã ra sau, áp người vào tường, cố đứng vững từ áp lực mà tên Alpha chết tiệt kia đang dồn lên thân thể nhỏ bé của cậu.
Lúc đầu chỉ là một nụ hôn ngoài môi, nhưng tên tham lam kia vẫn cố lần mò, tìm lối vào trong cậu. Sau khi cậy được miệng cậu ra, hắn dứt nụ hôn ra một lúc, lấy một tay nhẹ nhàng nâng gương mặt tuyệt trần kia lên. Gã to con tự đắc, nhếch môi cười, biểu cảm của Loki còn tuyệt vời hơn cả những gì hắn mong đợi nữa.
"Tuyệt lắm em trai."
Khoang miệng cậu ấm nóng và ẩm ướt, Thor đang dùng chiếc lưỡi của mình, gã cố gắng bắt lấy cái lưỡi mềm mại của cậu, trêu đùa cho đến khi em điên lên mới thôi, từng đợt đảo như đang đớp lấy từng mảnh lý trí của cậu vậy. Tâm trí cậu đang vỡ vụn ra từng mảnh.
"T-- Thor, dừng--"
"Từ từ--"
"Hm.."
Cậu chỉ có thể thốt lên từng tiếng rên yếu ớt. Những cái giãy dụa cũng không còn nữa. Hình như cậu đang lịm đi, hắn đành phải nuối tiếc buông bỏ bờ môi quyến rũ ấy.
Cậu không còn có thể đứng vững được, Thor phải vòng hai cánh tay lực lưỡng qua vòng eo gầy gộm để đỡ lấy cậu , quần áo cậu xộc xệch, hai gò má ửng đỏ hết lên vì thiếu không khí, hai hàng lông mi dài đen óng rũ xuống, khẽ rung rung, anh ánh trên đôi mắt ấy là một màn sương nhè nhẹ mờ ảo. Chiếc miệng thở ra những hơi thể yếu ớt, cố gắng nuốt lấy từng ngụm không khí chỉ vì tên ngu ngốc kia không biết điểm dừng.Và việc trên chiếc lưỡi hồng hào ấy đang còn vấn vương một sợi chỉ bạc của cả hai đang kích thích tên to con này làm những điều mình hằng mong muốn.
Cậu có vẻ ngượng ngùng, cố kìm nén lại sắc mặt và né tránh những ánh nhìn từ lão Alpha chết tiệt của cậu.
"Em có hơi yếu thật" hắn mỉm cười.
"Hộc... Hộc.... I--Im ngay..."
Thor cố nhịn cơn cười, nếu hắn dám cười lớn lên thì em trai gã chắc chắn sẽ xiên chết gã ngay chỗ đó, hắn bắt đầu đứng dậy, vòng một tay xuống dười 2 chân cậu, tay còn lại đỡ lấy phần trên, bế cậu lên.
"Đi đâu vậy?" Cậu hỏi.
"Chẳng lẽ em thật sự tin chỉ một cái hôn là đủ sao?"
Hắn từ từ, chậm rãi đặt Loki xuống giường.
Thor đặt hai cánh tay lực lưỡng của mình lên trên vai, đè cậu xuống, chà, cậu đúng là quá bé nhỏ đối với hắn.
Luồn tay vào lớp áo mỏng, cảm nhận từng cái rùng mình nhỏ bé và làn da lạnh buốt đó.
Thật lạnh, nhưng cũng thật ấm.
Từng nhịp, từng nhịp đập của trái tim vốn đã úa tàn, giờ như đang từ từ trỗi dậy.
"Em sẵn sàng rồi chứ?"
Loki nghe câu hỏi thì chợt chồm người dậy, nắm lấy cổ áo tên to con kia mà kéo lại, áp bờ môi mình lên môi gã. Cậu nhếch miệng lên cười.
" Sẵn sàng."
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Tự nhiên con Au chả có cảm hứng viết H các cậu ạ :(( thôi thì dâng tạm xôi, thỉnh mong quý vị ăn chay một bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ THORKI ] Hương Thơm (ABO, H , Omegaverse, AU )
Fiksi PenggemarAsgard trong bối cảnh Omegaverse, diễn ra trước sự kiện Ragnarok. Thor được công nhận là 1 Alpha ngay từ khi chào đời và trong vũ trụ này, Loki và Thor là ANH EM RUỘT. Sum: Khi xưa, người ta thường thấy hai vị hoàng tử trẻ quấn quít, đằm thắm bên n...