10 Sunday Morning

4.4K 51 10
                                    

Maroon 5. Title pa lang siguro gets nyo na kung bakit. Sa mga M5 fans apir tayo dyan mga dude. Sa author's note na lang po ako sa huli magpapaliwanag. Please, wag nyo po ako kuyugin. Parang awa nyo na. >.< Waaah!

Fail ito. Ramdam ko. Hehehe. Sorry na. Peace tayo ah? Basahin nyo muna. :) Thank you. Ayun.

New cover. Si Natalie po yan. :)

Basa na kayo. hehehe.Mwa! Mwa! Tsup! Tsup! :**

Dedicated pala kay KesoBoy. Hahaha. Nag-fan kasi sya. Ayun eh peyborit ko kasi na writer yan. Haha. Kinilig kasi ako nung nag-fan sya. Kasi sabi ko. Hahaha. Tsarot! Basahin nyo mga stories nya. Maganda. Pramis. Pag di kayo nagandahan, batuhin nyo ko ng tinapay! :P



MTJL 10 : SUNDAY MORNING

It's Sunday and still, I have a meeting. Of all the days in the week, this damn bastard chooses a Sunday? Hell to that lang di ba? Nakakabadtrip. I'm planning to go drop by Natz' unit pa naman.

Para san? Wala lang. Gusto ko lang sya makita.

Wait. Did I just say I want to see her? Oh no! Brad! Get a good grip on yourself. She's just a game for you.

And a pretty good game. She's the little lady who plays 'hard-to-get', imagine how sweet the victory is when you got her laid in bed?

Yes, right. Laro lang 'to para sa akin. A really good one. She's a challenge I must overcome.

Oh shit! Why am I even talking to myself? Ugh. This is creepy. This is not me.


"Mr. Romualdez?"


I looked up and I saw the person I was supposed to meet. I stood up and shook his hand, "Mr. Han."

-----------

After like... forever ng pakikipag-transaction sa Korean investor namin, I eventually had him sign the contract. Nauna na syang umalis sa akin dahil ngayon na rin daw ang flight nya pabalik sa Seoul.

Kamusta na kaya si Natz? Ano na kayang ginagawa nun? Ay nako Brad! Nasisiraan ka na. Ang aga aga sya ang iniisip mo. Haaay!

Bakit nga ba siya? Eh ang dami namang babaeng nagkakadarapa sa akin? Kelan pa ako binagabag ng isang babae lang? Tss. Ano ba yan? Pag di ako tumigil kakaisip sa babaeng yun baka mabaliw ako ng di oras. Wala namang espesyal sa kanya. Maliban na lang sa magandang hubog ng katawan nya. Yung malalambot nyang dibdib. Yung makinis nyang kutis at yung malabot at mapang-akit nyang mga labi.

Shit! Brad, gising! Ano ba? Tandaan mo, your goal is to get her laid. Nothing more. One night is enough. Tss.


“Waiter, bill out.” Sabi ko at binayaran ko na ang mga inorder ko at ng Koreanong kausap ko kanina.


Akmang aalis na rin ako sa restaurant na yun ng pumasok ang isang pamilyar na babae na may kasamang gwapong lalaki.


"Table reservation for two under the name of Mr. Sison?" saad nung lalaki.

"This way, Sir." at inihaya naman sila nung waitress sa isang lamesa that was situated across mine.


Napatingin sa direksyon ko yung lalaki nung dumaan sila sa harapan ko.


"Well, if it isn't the great 'boss' of my girl."

"Drew..." the girl nudged him before looking at me, "S-sir Brad."

[End of POV]

More Than Just Lust [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon