Chap 16: Lớp học "ưu tú" 11SA?!

307 16 0
                                    

Crown - TXT

:))))))))))))))))))))))

Đúng lúc này...

*RẦM*

12 sao đồng loạt nhìn về cửa ra vào...

- ???

Cái wtf gì thế kia?!

Ma? Quỷ Dạ Xoa? Hồ Ly Tinh?...

Nói chung...nhìn cứ ghê ghê làm sao ấy...ಠ_ಠ

Chính xác nơi cửa kia chính là bà cô thần thánh hám trai nổi tiếng kia...

Nhưng hôm nay, nhìn bả còn "lố" hơn mọi ngày...

Khuôn mặt tô son trét phấn đến mấy lớp che đi mấy nếp nhăn vì lớn tuổi. Nhưng cái cách bà cô kia trang điểm thật đúng là phá hoại cái đẹp mà... Mái tóc uốn từng lọn trông quái quái thế nào ấy... Cả bộ trang phục bó sát ngắn ngủn kia...

12 sao đang thầm nghĩ thế quái nào bà cô này lại là giáo viên kỳ cựu của trường? Ôi đúng là thế giới này loạn hết cả rồi...

- Chào mấy đứa..._MT giở giọng điệu nhão nhẹt ra, bước đi lại còn lắc lắc mông...

- ..._12 sao chỉ muốn móc cổ ói tại chỗ...

MK đen mặt đứng dậy, gượng gạo nói:

- Chúng...chúng em chào cô ạ...

11 sao kia cũng đứng lên chào cho có lệ...

- Ây da! Ma Kết của cô là lớp trưởng sao... Giỏi thật nha~

MT cười tươi hết mức có thể. MK nhìn thấy nụ cười giả tạo kia thì chỉ muốn móc mắt ra ném đi cho rồi...

MT õng ẹo đến bàn GV, bày ra tư thế được cho là gợi cảm nhất, quyến rũ nhất nói:

- Hôm nay thầy Nghi không dạy được, cô sẽ là giáo viên dạy thế. Cô là Mỹ Tuyết...hiện tại cô vẫn độc thân..._MT vừa nói vừa làm vẻ mặt ngượng ngùng...

Oẹẹẹ!!!!! Ai hỏi đâu mà khai?!

Thằng nào chịu được bà cô này chắc cũng vượt qua giới hạn của người thường, thành "thánh" luôn rồi!

- Cô ơi mình học chứ cô?_BD làm bộ bày ra dáng vẻ ngoan hiền để cắt đứt màn giới thiệu quái dị kia...

MT liếc mắt nhìn BD, không cam lòng nhưng đây là nhiệm vụ của bả, phải dạy thôi...

.
.

Trong giờ học, bả vừa dạy vừa liếc mắt đưa tình nhìn mấy sao nam, thậm chí bả còn cho phép 6 sao nam tự do làm gì thì làm, trong khi...

- Trịnh Song Ngư, lên giải bài này cho tôi...

- Lâm Thiên Bình, cô dám làm việc riêng trong lớp sao? Khinh tôi à...

- Diệp Nhân Mã, cô dám ngủ gật trong giờ của tôi?!

- Ai cho cô giải bài trước ở nhà hả Âu Dương Xử Nữ (cái này vô lí vl~)

- Vậy mà cũng sai được, đầu óc cô chứa cái gì vậy hả Lâm Bạch Dương?!

- Này...ai cho cô nói chuyện làm phiền giấc ngủ của Thiên Yết vậy Lăng Cự Giải!!!

[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ