Nếu bị xâm hại, bạn sẽ làm thế nào?

20 0 0
                                    


[9274 likes]


Có lần đi xe bus bị một ông già sờ ngực...Mới đầu thì là dùng khủy tay chạm, tôi lại cứ tưởng do xe bus quá đông người nên nếu có vô tình chạm phải thì cũng rất bình thường. Nhưng kết quả là ông ta vẫn cứ làm vậy, còn đứng sát chạm vào cánh tay của tôi, lúc đó không biết tôi lấy đâu ra dũng khí, hét lên một tiếng :"này lão già, nếu chưa cai sữa thì về tìm mẹ ông ý, đừng động vào tôi...". Tôi còn không biết tại sao tôi lại thốt ra được những lời đó, lại còn nói bằng tiếng địa phương. Lão già đó còn không chịu thừa nhận, rằng chỉ là người đông nên vô tình chạm phải, do lão không cẩn thận...Lúc đó tôi thực sự rất tức giận nên quát lên:"Ngực tôi bé thế này, ông làm sao có thể do không cẩn thận mà chạm phải được chứ!!!"Tuy rằng cuối cùng tôi là người chiến thắng...thế nhưng lại chẳng vui vẻ chút nào....


________________>[38049 likes]


Tôi là một shipper chuyên ship đồ ăn, có một lần gặp phải người mua là một cô gái xinh đẹp, lúc mở cửa tôi thấy cô ấy chỉ mặc mỗi cái váy ngủ hai dây, ngực to chân dài, thực sự trông rất xinh đẹp và hấp dẫn, cô ấy lại vừa mới ngủ dậy nên đầu tóc hơi rối, lúc đó trong lòng tôi bỗng rạo rực, nhưng tôi không dám nhìn thẳng mà đi luôn sau khi đưa đồ ăn xong. Tôi là một anh chàng thật thà, tuyệt đối không phải biến thái và tam quan bình thường, nhưng khi cô ấy mở cửa và tôi nhìn thấy cô ấy, tôi đã biết rằng cái ham muốn nguyên thủy nhất lúc đó đã đánh bại nhân tính. Vì vậy tôi lựa chọn chạy trốn....Các cô gái à, những người dù có tốt như thế nào nhưng cũng có lúc bị ham muốn đánh bại, hãy cẩn thận một chút đi, đừng mặc quá hở hang, không phải tôi quá thẳng mà là tôi hiểu rõ về đàn ông hơn các cô. Cũng đừng nên nghĩ rằng ai cũng là người tốt, người không có việc gì mà tự nhiên đến giúp nếu không phải là vì sắc thì cũng là trộm.


________________>[5746 likes]


Những điều tôi muốn nói dưới đây đều là đối với những trường hợp mang tính đột phát....Hi vọng mọi người sẽ vĩnh viễn không phải sử dụng đến nó.Nếu bị xâm hại thì đầu tiên không nên vội vã đi tắm...Có thể bạn sẽ thấy ghê tởm, cảm thấy mình thật bẩn, nhưng để có thể làm cho đối phương có sự trừng phạt đích đáng thì xin hãy cố chịu đựng một chút. Lúc này bạn nên đến ngay đồn cảnh sát để báo án, lấy mẫu tinh trùng. Trong quá trình bị xâm hại, hãy tìm cách để lấy một ít tóc hay một chút da, đây đều là những chứng cứ hữu dụng.Sau đó, một thứ quan trọng nhất đó là thuốc phòng ngừa HIV, thuốc sẽ có tác dụng trong vòng 72h, nhưng tốt nhất là sử dụng trong 2 tiếng đầu, như vậy sẽ có hiệu quả tốt hơn.Cái quan trọng thứ 2 là thuốc tránh thai khẩn cấp, cũng có tác dụng trong vòng 72h đầu, nhưng chú ý rằng những loại thuốc này thường có tác hại rất lớn đối với cơ thể nên tuyệt đối không được uống quá nhiều.Và cuối cùng, tôi khuyên bạn nên đi gặp một bác sĩ về tâm lý, hãy nhớ là phải cố gắng tiếp tục sống. Bạn không hề bẩn thỉu, mà bẩn thỉu là những kẻ rác rưởi ảo tưởng muốn thông qua cách này để có được cảm giác chinh phục, và cả những kẻ có tư tưởng thối rữa hay nói ra nói vào, thậm chí sỉ nhục bạn.


________________>[ 4852 likes]Nói một chút ngoài lề, thực ra điều làm người bị xâm hại tổn thương nhất không nhất định là bị xâm hại....Khoảng 15 năm trước, hồi tôi mới học cấp 2, có một chị học lớp 8 bị lôi vào vườn hoa quả hiếp dâm khi đang trên đường đi học về nhà.Lúc đó là vào mùa đông, trời tối rất sớm, tôi nhớ rằng sự việc đó xảy ra không lâu thì nghỉ tết, vì vậy chắc tầm tháng 12. Kẻ hiếp dâm kia đã bị bắt và theo như hắn nói thì hắn đã theo dõi chị ấy lâu rồi, chờ mãi mới ra tay được. Nhưng những điều này không phải là điều mà tôi muốn nói, trọng điểm là cuối cùng chị ấy đã tự tử, nghe nói là treo cổ tự tử trong nhà.Nhưng trên thực tế thì chị ấy chết không phải vì bị hiếp dâm rồi tự sát, mà là vì miệng lưỡi của mấy bà già đã ép chị ấy phải chết.Tôi còn nhớ không chỉ một lần đã nhìn thấy một đám các bà già (thứ lỗi cho tôi, tôi không muốn dùng từ tử tế hơn để gọi những kẻ đó) tự mang ghế ra ngồi túm năm tụm ba với nhau ra để bàn tán : "các bà xem con gái nhà kia, cái đứa bị hiếp dâm ý, hôm nọ tôi còn thấy nó đi với con gái nhà XX, còn rât vui vẻ, chẳng có vẻ gì là bị hiếp dâm cả""Ai mà biết được cơ chứ, ruồi không bao giờ bâu quả trứng lành cả, nếu không như nào đấy thì sao lại không hiếp dâm ai khác mà lại là nó cơ chứ""Các bà xem có phải nó có gì với thằng kia không nhỉ, cầm tiền của người ta rồi xong lại bỏ người ta, người ta không can tâm mới hiếp dâm nó thì sao?""Này này, các bà nhìn kìa, chẳng phải nó đang nói chuyện với con bé bên cạnh sao? Nó có làm sao đâu, có khi còn vui vì bị hiếp dâm ý chứ, ha ha ha"Và còn rất nhiều lời lẽ khó nghe mà tôi không muốn nhắc lại nữa. Có một số bạn học còn lấy việc này ra đùa với chị ấy. Cuối cùng chị ấy đã không thể chịu đựng được nữa, đám bà già này còn không nhận ra mình sai, lại vẫn túm tụm vào tám chuyện, tám việc chị ấy chết, tám về bố mẹ chị ấy, dù chị ấy còn sống hay đã chết thì đối vớ họ, chị ấy chỉ là một tư liệu để tám chuyện mà thôi.Có những lúc thực sự hi vọng thế giới này có ma quỷ...

WEIBO hôm nay có gì?Where stories live. Discover now