Anh lễ phép chào mọi người trước và rồi mới đi lên lầu gặp Carol. Anh nghe từ ba mình rằng Carol được tìm thấy ở sông và có một vết cắn khá lớn của sư tử nữa.
Nghe đến đó là anh nghĩ ngay đến lúc Menfuisư và Carol đang làm đám cưới thì một việc xấu xảy ra mới như vậy . Nhưng còn phần anh thì ba lại bảo anh được tìm thấy tại trên bàn hiến tế ngày xưa của Ai Cập.
Anh nổi cả da gà lên luôn. Thế quái nào người phụ nữ bí ẩn đó lại đưa anh nằm ngủ thoải mái trên ấy được chứ . May là mấy người khảo cổ phát hiện ra sớm và báo lại.
" Carol. Anh là Aki đây " Anh gõ cửa ba lần.
" Anh vào đi " Carol nghe thấy giọng anh là lập tức mời vào.
Anh mở cửa ra và thấy những người bạn của Carol cùng cậu bạn thân tên Jimi của Carol nữa họ đang ngồi ngoài lan can hít thở không khí và Carol vẫn nằm trên ghế nệm.
" Anh này là ai vậy Carol? Sao trước giờ bọn này không biết thế? " cô bạn của Carol tròn mắt.
" Tớ quên giới thiệu với các cậu, đây là anh Sakin Aki cũng là vị hôn thê của tớ " Carol mắc cỡ mà nói.
" Chào các em " Aki gượng gạo.
Nhìn rõ khuôn mặt của Jimi là anh biết cậu nhóc đang vừa ghen vừa buồn rồi. Cậu nhóc rất thích Carol nhưng mà lại xuất hiện anh nữa nên giống như tình tay ba ấy.
Anh ngồi lại nói chuyện với Carol và bạn bè của con bé một cách thoải mái nhất có thể.
" Để anh đi lấy gì đó cho các em uống nhé " Aki ngồi dậy và đi ra ngoài.
Những người bạn của Carol lại xúm nhau khen ngợi Aki nào là đẹp trai, nhà giàu, tài giỏi còn ga lăng nữa. Rồi gì mà số Carol thật tốt khi có vị hôn phu như vậy.
Con bé nghe xong đỏ hết cả mặt, Jimi thì cũng cười nhưng lại là cười khổ.
" Con Đi đâu thế Aki? " Phu nhân Rido.
" Con mang đồ uống cho Carol và bạn của em ấy ạ " Aki mỉm cười.
Anh bước vào bếp và được vú nuôi của Carol phụ giúp luôn. Khi anh đang với tay lấy đường thì đột nhiên cơn nhức đầu xuất hiện và những tiếng nói của 3000 năm trước hiện ra.
" NGUYỆT! CẬU ĐÂU RỒI? " Ari
" Nguyệt, ngài lên tiếng đi " Liex
" Ngài Nguyệt! " Iki, Onna
Trong nhiều tiếng gọi gào thét gọi tên anh thì còn có cả giọng của Asisư nữa.
" NGUYỆT. NGƯƠI ĐÂU RỒI. MAU XUẤT HIỆN TRƯỚC MẶT TA NHANH. TA SẼ GIẬN NẾU NGƯƠI KHÔNG LÊN TIẾNG ĐÓ, ĐỪNG CÓ LÀM TA SỢ NHƯ VẬY NỮA " Asisư với vẻ mặt còn lo sợ hơn nữa đang vừa đi vừa gọi tên anh mãi.
Cơn nhức đầu càng làm anh không thể đứng vững được nửa mà ngã xuống đất, bà vú nuôi giật mình liền la lên và đỡ lấy anh. Những người khác cũng liền đi vào xem chuyện vì.
Họ thấy anh tay lạnh ngắt và khuôn mặt khá xanh xao, nghĩ là anh phát bệnh nên liền đưa anh vào phòng ngủ cho khách và đặt anh lên giường.
Carol cũng bạn của mình không biết chuyện gì đang ồn ào bên ngoài. Một người bạn của Carol tò mò đi ra xem chuyện gì và liền nói lại cho tất cả nghe.
Carol hốt hoảng khi nghe anh Aki như vậy nên cô bé ráng gượng dậy để Đi xem. Tuy nhiên Jimi và các bạn ngăn lại, ngay cả cô ấy còn chưa bình phục thì lo gì cho ai được lúc này.
Sau một lúc nghỉ ngơi, anh cũng tỉnh lại và nhìn thấy mặt nước mũi nước mắt tèm lem của ba mình " Ặc, ba.. "
" Oaaaaa con troai của ta, con làm ta sợ quá mà. Có phải vì con không thích đền Pudding của ba đúng không! Ba sẽ không bắt đền đâu nên con đừng như vậy nữa oaaaa" ông Sakin khóc sướt mướt ôm con trai mình.
Nhìn mặt ba mình mà anh phải xấu hổ thay, anh nói dối rằng mình không khỏe một chút nên mới thế chứ không nói rõ về việc lời nguyền của 3000 năm .
Anh không muốn mọi người phải luyên lụy vào nên phải nói dối như vậy.
Trôi qua một ngày, anh và ba trở về nhà. Ông ấy xin hoãn công việc lại để bên cạnh anh nhiều hơn .
========
Tại thế giới 3000 năm. Lúc mà họ không thấy Nguyệt quay trở lại thì họ đã chia nhau tìm kiếm, họ phát hiện ra dĩa bánh mà anh thường làm cho nữ hoàng và trang sức cột trên tóc của anh nữa, nó nằm ngay gần hồ sen.
Asisư lo sợ liền bảo lính xuống tìm kiếm nhưng không thấy gì cả. Nữ hoàng tiếp tục gọi binh lính và cung nữ tách nhau ra tìm khắp cung nhưng vẫn không thấy manh mối nào của anh.
Asisư nghĩ chắc là anh lén cô ấy để đến thượng Ai Cập nên liền gọi người mang thuyền đến để đến đó.
Vừa đến nơi là Asisư cũng thấy cả triều đình đang nháo nhào lên.
" Nữ... Nữ hoàng " quan thần ngạc nhiên.
" Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? " Asisư nhướng mày.
" Dạ hoàng phi Carol bất ngờ bị con sư tử tấn công và rơi xuống vực. Chính vì vậy mà hoàng đế bảo tất cả tìm kiếm cho bằng được "
" Cái gì. Ngay cả con bé đó cũng vậy mất tích sao!! " Asisư ngạc nhiên.
Dù điều đó là cơ hội tốt để Asisư đến với em trai mình lần nữa, nhưng trong lòng của cô ấy bây giờ lại đang muốn tìm ra Nguyệt hơn bao giờ hết.
Asisư chợt nhói lên và thấy Menfuisư tiều tụy đi vào trong. Vừa thấy chị mình là Menfuisư nhìn lên " Chị..... Đến đây làm gì!? "
" Ta đến đây không được hay sao?! " Asisư nhăn mày.
" nếu chị đang cố gắng bảo em quên Carol thì chị nên từ bỏ đi " Menfuisư thở mệt mỏi.
" Hừ, em với con bé đó muốn yêu hay cưới thì ta chẳng quan tâm. Ta đến vì việc khác " Asisư.
Menfuisư nhướng mày hỏi " Việc gì chứ? "
" Ta đến tìm tên nam hầu của ta " Asisư.
" Tên đó làm gì ở đây ? Chẳng phải hắn lúc nào cũng theo chị sao? " Menfuisư.
Asisư nghe vậy cũng chẳng nói thêm gì. Chỉ biết lặng lẽ về phòng cũ của mình ở thượng Ai Cập để nghỉ ngơi.
" Tên ngốc này, rốt cuộc ngươi đang ở đâu chứ? " Asisư.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN NHAC) Nữ Hoàng Ai Cập - Cuộc sống bất đắc dĩ
DiversosThể loại " Nữ biến thành nam, Bách hợp trá hình , Đam nhẹ , hài hước, lãng mạn . là cô gái thế kỉ 21 nhưng lại chết vì nhồi máu cơ Tim, lí do đơn giản cô là một bác sĩ tài năng nhưng lại chính vì lẽ đó mà cô không ngủ đủ giấc , không bao giờ...