Chương 21
<< chương trước
Phản hồi mục lục
Chương sau >>
Trần gia cùng cự tuyệt tiếp viên hàng không cung cấp phi cơ cơm, "Một ly cà phê, cảm ơn."Ngoài cửa sổ dương quang phi thường sáng ngời, thậm chí là có điểm chói mắt, tựa như ngày hôm qua Lý tân kinh xem hắn ánh mắt. Trần gia cùng thực hối hận, hắn không nên cùng Lý tân kinh nói những lời này đó, là cái gì ý niệm làm hắn thế nhưng như thế lỗ mãng?
"Kinh kinh, ngày mai ta muốn phi thành phố S nói sinh ý, đại khái hai tuần trở về."
"Ân, bên kia nhi đúng là nhất nhiệt thời điểm, điều hòa phòng ra ra vào vào cẩn thận một chút nhi, đừng đến nhiệt cảm mạo."
"Ta không ở thời điểm...... Hy vọng ngươi không cần cùng Tần lập đông tiếp xúc quá thường xuyên."
Ở giàn nho hạ đọc sách người nâng lên mắt, loang lổ dương quang làm hắn mặt có điểm mơ hồ, "Có chuyện nói thẳng."
"Tần lập đông đối với ngươi thiên vị quá rõ ràng, như vậy đối đại gia không tốt."
"...... Trần gia cùng, ngươi quản được quá rộng."
Kinh kinh tạm dừng kia hai giây làm hắn kinh hãi, lạnh lùng, bị mạo phạm ánh mắt. Đã có thể ở hắn cho rằng hắn muốn phát hỏa hoặc là khắc khẩu thời điểm, Lý tân kinh lại cười: "Cũng hảo, từ hai ta ở cùng một chỗ, vẫn luôn liền không hảo hảo liêu quá cái này đề tài. Ta cũng vẫn luôn cân nhắc, này giống như ' tâm hữu linh tê ' phạm nhi có thể trang tới khi nào đâu? Hôm nay nếu nói đến nơi này, liền dứt khoát nói cái minh bạch."
Trần gia cùng kéo lên che nắng bản cầm lấy trước mặt cà phê nhấp một ngụm. Hắn phạm vào một sai lầm, Lý tân kinh cho dù lớn lên tái giống như "Hắn", trong xương cốt lại hoàn toàn là bất đồng tính tình cùng tính cách. Mấy ngày nay hắn đối kinh kinh các phương diện chỉ đạo cùng đối phương thuận theo tiếp thu làm hắn xem nhẹ một sự thật, Lý tân kinh, là cái phi thường độc lập, hơn nữa tinh hậu thế cố thanh niên.
Sau lại bọn họ cũng không có tranh chấp, quả thực là tâm bình khí hòa. Nhưng đó là một hồi khách khách khí khí, mang theo xa cách nói chuyện, thật giống như nói chính là người khác sự giống nhau.
Kinh kinh nói, hắn nhất khinh thường chính là nhân gia có bạn nhi thời điểm còn muốn tiện vèo vèo đi trộn lẫn một chân người, hơn nữa làm hắn yên tâm, hắn sẽ tại đây hai tuần thủ thân như ngọc, chờ hắn trở về Khai Phong nghiệm hóa.
Hắn không thích Lý tân kinh nói chuyện khi cái loại này khẩu khí, mang theo trêu chọc cùng châm chọc. Nhưng là, hắn cũng không hy vọng này đoạn tốt đẹp ở chung sinh hoạt bị chính hắn làm tạp, có thể bổ cứu sao? Có lẽ còn sẽ có bổ cứu cơ hội đi?
Này tính chuyện gì nhi a! Lý tân kinh bay nhanh đặng xe đạp. Trần gia cùng thế nhưng hoài nghi hắn, đây là nghi ngờ nhân cách của hắn! Hắn Lý tân kinh ngoạn nhi là ngoạn nhi, nhưng còn không đến mức lạn đến đào huynh đệ góc tường nhi đi? Sát, Tần lập đông thiên vị cũng hảo, thích cũng thế, đó là chuyện của hắn nhi, phía trước cũng không phải không giải thích quá a, người này như thế nào còn như vậy làm ra vẻ đâu!
YOU ARE READING
Trọng sinh chi sinh như hạ hoa
RandomTác giả: Hút thuốc con thỏ Lặng lẽ, Lý tân kinh trọng sinh. Vì thế hắn lặng lẽ hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước, lặng lẽ kiếm tiền, lặng lẽ phao soái ca, lặng lẽ quá nổi lên đời trước chính mình các loại hâm mộ ghen tị hận ngày lành...