Chương 11.

3.6K 172 28
                                    

Chương 11.

Dù thế nào, tôi cũng nhất định sẽ đem họ về bên nhau!

Vương Nguyên, xin lỗi chuyện hồi sáng, đây là bức thư cuối cùng Vương Tuấn Khải gửi cho cậu! Đọc và nghĩ kỹ nhé!

Vương Nguyên, đây là những lời xin lỗi từ tận đáy lòng anh! Mong em hãy quên anh đi! Và sống hạnh phúc cùng Chấn Vũ và Trịnh Tử Khởi nhé!

Một lần nữa, xin lỗi vì đã xen vào cuộc sống của em, vốn dĩ trái tim của em không dành cho anh!

***

- Vương Nguyên!

- Hả?

- Huhu, cậu thấy Thiên Tỷ bị làm sao khônggg?

- Cậu ấy? Bị gì?

- Không hiểu sao...hức...hức...đầu anh ấy...hức...hức...

Chí Hoành ngốc nghếch đang khóc ngon lành thì...

- Hoành Nhi, chuyện gì thế? (Cmn chứ Thiên Thiên <"<, tôi với cậu bạn thân bao năm rồi mà thấy bồ bỏ bạn liền thế! TMD nhà cậu <"< - Trích những lời từ tận đáy lòng của Vương Đại Nguyên nhà ta :"3).

- Úaaaa, người yêu của emmmmm...sao anh bị như nàyyyy...huhuhuhu...

- À, cái này anh bị đụng xe chút thôi, không sao đâu! - Thiên Tỷ vừa nói vừa cười, nhất định là không để tiểu tử này biết được, anh bị thương là vì cậu.

- Thật...thật chứ?

- Thật!

- Chỉ là đụng xe thôi...chứ? Hức...

- Ừ! - Nhóc con à, sao em lại đa nghi đến thế, thật đáng yêu mà!

Chí Hoành lúc này lại chu môi lên và dỗi:

- Thiên Thiên, nhất định lần sau đi đường phải cẩn thận, không được nhìn lung tung mà để bị đụng xe nữa! Hứa với em!

- Ừ, anh hứa mà! Bây giờ em lên lớp đi, anh còn có chuyện muốn nói với Vương Nguyên.

- Vâng.

Khi chỉ còn lại cả hai, lúc này Nguyên Nguyên mới mở miệng:

- Cậu còn không mau nói sự thật đi! Chí Hoành lo lắm đấy!

- Gì? Người cần phải nói là cậu!

- Ơ? Tớ thì có gì?

- Vương Tuấn Khải bỏ đi rồi, cậu không quan tâm sao?

-...

Bất chợt bị hỏi tới vấn đề này, Vương Nguyên cứng họng không thể nói gì.

- Trả lời đi!

- Tớ...tớ không...

- Cậu còn dám nói không sao? Hừ! 10 năm trước là ai đã thề thốt hứa hôn với cậu? 10 năm trước là ai đã nói ra những lời nói yêu thương đó với cậu? 10 năm trước, ai là chàng trai đã xuất hiện trong cuộc sống của cậu? Yêu thương cậu hết lòng, rồi cậu lại bỏ anh ta lại lúc anh ta mới 7 tuổi? Vương Nguyên! Tình yêu sâu đậm của hai người ngày đó đã khiến tớ rất ghen tị nhưng bây giờ lại ra thế này là sao?!

[Longfic] [KaiYuan] [Khải-Nguyên] Này, anh là của em nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ