Hinila ko nalang siya paupo sa tabi ko.Bale kaharap namin si Monster ngayon.Bahala siya sa buhay niya kung ayaw niyang umalis basta doon kami uupo, and guess what?
Ang daming bulung-bulungan.
'Ahh!That Nerd!How dare she?'
'Akin lang ang Papa Siwon ko!'
'Pigilan niyo ko or I'm gonna kill those freaks!'
Tsss...Are they talking about theirselves?
Kumain na kami at hinayaan nalang sila.Puro siko naman ang binibigay ni Hannah saakin.
Maya-maya pa ay nag-paalam siyang magsi-CR muna.Kaya naman naiwan kami dito ni Monster.Ramdam ko ang tension bawat magtatama ang mga mata namin but I don't care, di ako natatakot sakanya.
Saktong patapos na ako sa pagkain nang biglang may lumapit sa table namin.Men in White,bago yun ah,at mukhang si Siwon ang pakay nila.
"You need to go home now sir,your Dad is looking for you." sabi nung isa.
Edi ako na si nosebleed T^T
Pero syempre joke lang.
Tinignan naman ako ni Siwon bago sumagot.
"Sabihin niyo sakanya I'm with my girlfriend.Can't you see?" sabi niya ng pokerface.
"Ahh sige po,enjoy.Bye Ma'am aasahan po namin ang pagdating niyo mamaya." ngumiti naman saakin yung isa
Sinipa ko naman ng bahagya si Siwon sa ilalim para sabihing bawiin niya ang sinabi niya. Ano daw?AKO, GIRLFRIEND NIYA?A-S-A!
Tinignan niya lang ako ng 'Makisakay-ka-nalang-look'.
Inirapan ko lang siya at tumingin doon sa lalaki.
"Sure." sabi ko at pinakita ang aking sweet smile.
Ngumisi naman si Monster.Urgh!This Jerk!
Maya-maya pa ay nakita ko na sa entrance ng Cafeteria si Hannah.
Tumayo na ako at tumayo din si Siwon.
Pero nagulat ako sa ginawa niya.
Hinila niya ako at inilapit ang bibig niya sa tenga ko.
"You're in trouble young lady." he whispered giving me shivers at umalis na siya doon.
Iniwan ako at ang lahat ng tao dito na gulat. Ano bang kinakatak ng lalaking 'to?
Linapitan ko nalang si Hannah dahil gusto ko ng makaalis doon.
"Ayiiieee!Ikaw ahhh!" sabi niya at tinusok-tusok pa ang tagiliran ko.
Sinamaan ko lang siya ng tingin.
Pumunta ako sa library para kunin yung kailangan kong libro.Si hannah naman ay dumiretso na sa classroom.
Nang makarating na ako sa Corner kung nasaan iyon ay bigla nalang akong hinila nang 5 babae.
And instantly I was in a dramatic movie na ako ang binubully.
Ayoko pang mamatay huhuhu T_T
-
Siwon's Pov
Nandito ako sa Library at nagbabasa.Buti pa dito Tahimi-- *Paaaak!*
Nakarinig ako ng isang malakas na sampal malapit sa pwesto ko.
BINABASA MO ANG
That Bipolar Prince of Mine
أدب المراهقين"What did I ever do to you, for me to deserve this?!Wala naman diba?" tears dwelled in her eyes, desperate to hear his answer. "Wala kasi wala kang maalala!Tell me, do you even remember me?NO." he answered furiously. Can you stay with his side if th...