Phần 4

6 0 0
                                    

Chương 31
<< chương trước
Phản hồi mục lục
Chương sau >>
Lý gia người ăn xong cơm chiều lúc sau từ trước đến nay là các có các an bài.

Điền thanh thanh vì bảo trì dáng người cùng "Thanh xuân sức sống" tất nhiên là muốn đi ra ngoài múa ương ca, ấn Lý Tứ hải nói nói kia giúp phụ nữ chính là quần ma loạn vũ tụ chúng nháo sự.

Lão gia tử là sau khi ăn xong một tay nhi bài một năm bốn mùa không gián đoạn, ấn điền thanh thanh nói nói là một ngày không sờ bài cả người liền ngứa.

Tần lập đông đi theo Lý tân kinh cùng nhau xuống lầu ở đại viện nhi tản bộ: "Như thế nào không ở nhà liêu? Dù sao cũng không ai."

"Ta sợ ta ba vụng trộm trang máy nghe trộm."

Tần lập đông cười to: "Lão gia tử trinh sát binh xuất thân?"

"Không phải, công binh, nhưng ta tổng hoài nghi ta ba năm đó là muốn đi trinh sát liền nhân gia không cần hắn."

"Nói như thế nào?"

"Đầu quá lớn mục tiêu quá rõ ràng bái, ta đều nghe thấy rất nhiều lần hắn lão chiến hữu nhi kêu hắn Lý đầu to tới."

Tần lập đông cho Lý tân kinh một đầu nhi: "Không được nói như vậy đương cha."

"Thiết, ta đối ta ba tôn trọng là đặt ở trong lòng."

"Ngươi liền giảo biện đi! Miệng nhi thượng đều làm không được còn nói cái gì đặt ở trong lòng, về sau không được cùng người ngoài nói như vậy ba ba, biết không?"

"Biết rồi, Tần bác gái."

Lại đi rồi một đoạn ngắn nhi, Lý tân kinh vẫn là chưa nghĩ ra như thế nào cùng Tần lập đông mở miệng. Hắn trước kia không gặp được quá loại này vấn đề, hắn cũng không phải giống tịch nghiên cái loại này có thể dễ dàng đem trong lòng lời nói đào cho người khác nghe người, đặc biệt là loại này cá nhân vấn đề.

Ngươi nói một đại lão gia nhi cùng huynh đệ lải nhải dài dòng "Người kia hắn chán ghét, hắn tìm Tiểu Tam Nhi, hắn thực xin lỗi ta" đáng tin cậy sao? Tần lập đông còn không đồng nhất tát tai cho hắn rút về tới?

Mấu chốt nhất là chính hắn đến bây giờ còn không có nghĩ kỹ trong lòng này không thoải mái là chuyện như thế nào đâu! Là thật sự để ý Trần gia cùng, vẫn là ở chung lâu rồi liền đối người nào đó xuất hiện chiếm hữu ý thức, cảm thấy thình lình nhảy nhót ra một cái cùng hắn đoạt liền khó chịu?

Nếu là người sau còn hảo thuyết, chính mình điều chỉnh một chút thực mau là có thể qua đi. Nếu là người trước......

"Trần gia cùng cùng ngươi làm sao vậy?"

Tần lập đông sẽ thuật đọc tâm? Lý tân kinh trừng mắt xem hắn: "Ngươi làm sao mà biết được?"

"Trừ bỏ chuyện của hắn nhi còn có cái gì có thể làm ngươi này nói nhảm mở không nổi miệng sao?"

Lý tân kinh đột nhiên cảm thấy thực may mắn, có thể cùng Tần lập đông loại người này nói nói phiền não nhất thích hợp. Không cần nói nhảm nhiều là có thể lý giải hắn tưởng biểu đạt ý tứ, cũng không cần lo lắng đối phương sẽ nói ra cái gì không đàng hoàng nói, mấu chốt nhất là khẳng định có thể được đến đáng tin cậy kiến nghị hoặc phân tích, có bằng hữu như thế phu phục gì cầu a?

Trọng sinh chi sinh như hạ hoaWhere stories live. Discover now