Phần 5

17 0 0
                                    

Chương 41
<< chương trước
Phản hồi mục lục
Chương sau >>
"Ngươi muốn theo đuổi Tần lập đông?" Tịch nghiên tố chất thần kinh cười gượng hai tiếng, "Truy đi, tùy tiện, ta không ngại, một chút đều không, truy đi truy đi, hảo hảo truy, cố lên." Hắn cũng không biết chính mình đang nói cái gì, chỉ là cấp hỏa hỏa nhảy dựng lên, xách hành lý liền đi.

Lý tân kinh yên lặng đi theo đứng lên.

Tịch nghiên đi tới cửa đột nhiên vừa quay đầu lại: "Ngươi cùng Tần lập đông có phải hay không đã ở bên nhau?"

"Không có."

Tịch nghiên dùng sức nhìn chằm chằm Lý tân kinh nhìn trong chốc lát, đột nhiên cười, "Ta đã sớm phát hiện hắn đối với ngươi đặc biệt hảo, so đối người khác tốt hơn nhiều. Nói không chừng hắn sớm liền nhớ thương thượng ngươi!"

"Đây là Tần ca chuyện này, ta không biết."

"Lý tân kinh ta hỏi ngươi," tịch nghiên ném xuống hành lý trở về đi rồi một bước, "Ngươi vì cái gì muốn truy Tần lập đông?"

"Đây là ta việc tư."

"Ngươi hỗn đản!" Tịch nghiên toàn thân đều đang run rẩy, "Là ngươi việc tư ngươi làm gì muốn tới hỏi ta để ý không ngại! Là muốn cười nhạo ta sao? Kích thích ta rất có ý tứ sao? Mệt ta bắt ngươi đương bằng hữu, ngươi loại người này không xứng!"

Lý tân kinh gật gật đầu: "Xứng không xứng là chuyện của ngươi, ta hỏi ngươi là bởi vì ngươi muốn mượn ở nơi này. Cõng ngươi trộm đuổi theo Tần lập đông, hoặc là nói thẳng không cố kỵ nói cho ngươi ta ý tưởng, ta lựa chọn người sau. Ngươi có thể nói ta hỗn đản, mắng ta tôn tử, vô sỉ, đây là ngươi quyền lợi. Tưởng như thế nào làm, muốn đuổi theo ai, cũng là ta quyền lợi."

"Lý tân kinh, ngươi quá ích kỷ!"

Lý tân kinh cúi đầu cười, "Không sai, ta chính là cái đặc ích kỷ người."

Tịch nghiên rời đi thời điểm Lý tân kinh không có ngăn trở.

Hiện tại là nơi đầu sóng ngọn gió, này than nước đục nếu đã tranh vào được, hắn thà rằng tới cái áp đặt. Nguyện ý mắng liền mắng, nguyện ý đánh liền đánh, lão tử không thích kia bộ nị nị oai oai che che dấu dấu!

Lý tân kinh nằm ở trên giường ngậm căn nhi yên, nghĩ như thế nào như thế nào nghẹn muốn chết, đột nhiên nghiêng người nắm lên di động cấp Tần lập đông gọi điện thoại.

"Ngươi cái tôn tử! Làm gì một hai phải đi phía trước nói cho ta chuyện này a! Thảo, hiện tại làm cho ta không thể không phòng thủ phản kích. Ngươi đây là hãm ta với bất nhân bất nghĩa biết không?!"

"Phòng thủ phản kích? Bất nhân bất nghĩa?" Tuy là Tần lập đông khôn khéo một đời cũng tưởng không rõ đối diện tiểu nhãi con như thế nào đột nhiên toát ra mấy câu nói đó tới.

"Chính là như vậy vừa nói, đừng cùng ta xoi mói từng chữ. Như thế nào liền như vậy cấp tính tình đâu? Ngươi không thể chờ hai chu về sau trở về ngừng nghỉ lại nói cho ta sao?"

"Không thể, ta chờ không kịp." Tần lập đông tạm dừng một chút: "Tịch nghiên đi tìm ngươi đi?"

"Ân."

Trọng sinh chi sinh như hạ hoaWhere stories live. Discover now