chap 63: xung đột

511 55 7
                                    

Ở lâu đài riêng của các anh.


Đến bữa ăn, các anh đều đã có mặt ở bàn để người hầu đem đồ ăn lên. Trong vài phút ngắn ngủi trước bữa ăn, Yoongi muốn giải quyết vụ hôn ước kia càng nhanh càng tốt.


Vậy Hoseok. Em muốn thiếu gia họ Jeon kia làm vị hôn thê của mình em thôi đúng không? _Yoongi như vu vơ nói tới.


Không khí trên bàn ăn đột ngột rơi vào trầm lặng. Mọi người đều đổ ánh mắt về phía Yoongi rồi quay sang nhìn Hoseok. Rõ ràng, Yoongi đang muốn kết thúc gọn chuyện này, chỉ cần Hoseok nói 'Đúng' thì có nghĩa là xong. Cậu Jeon kia sẽ là....của mình... Jung Hoseok....?



Tất nhiên là.... _Hoseok đang hồ hởi nói thì một giọng ngăn lại.


Tất nhiên là không được. Em muốn cậu ta là vị hôn thê của em_Namjoon cầm dao dĩa, bắt đầu cắt miếng bít tết lên ăn. Giọng nói bình thản như không có gì của anh hiển nhiên đã tạo ra sóng với mọi người trên bàn ăn lúc này.



Cậu nói gì cơ Kim Namjoon?! _Hoseok siết chặt tay. Nhìn chằm chằm bộ dáng như không có gì của người kia càng làm anh thêm bực bội. Không phải Namjoon phản đối sao? Vì lý do gì mà lại đột ngột thay đổi quyết định như vậy?



Đó không chỉ là băn khoăn của mình Hoseok mà còn là của những người khác. Namjoon chắc chắn là một trong những người phản đối dữ dội nhất. Sau một ngày mà lại đột nhiên thay đổi vậy là sao?



Tôi nói. Jeon thiếu gia- Jeon Jungkook. Phải là vị hôn thê của RIÊNG tôi mới đúng_vẫn giọng nói thản nhiên như vậy, động tác vẫn rất thanh lịch, không khác nào việc anh nói chỉ vô cùng đơn giản nhưng lại cực kì chắc chắn như mặt trời mọc hướng đông và lặn hướng tây vậy.


Nhưng chẳng phải anh rất phản đối cuộc hôn sự này sao? Vì lý do gì mà lại thay đổi quyết định như vậy? _Jimin lên tiếng. Đặt ra câu hỏi mà nãy giờ ai cũng thắc mắc.



Nói thế nào nhỉ.....môi ngọt chăng? _vừa nói anh vừa lấy tay xoa xoa môi dưới. Ánh mắt như đang nhớ lại chuyện gì đó thực sự hết sức khiêu khích Jung Hoseok đang ngồi đối diện anh. Hai người ngang bằng nhau trên nhiều phương diện và cũng có thể hơn kém nhau trên nhiều phương diện khác. Từ trước đến nay vẫn được coi là ngang bằng nhau, nhưng lần này.... Người này....anh không muốn thua hay ngang bằng! Anh muốn thắng!


Anh bị cậu ta mê hoặc rồi sao? _Taehyung công nhận cậu ta là người đẹp nhất trong những người anh từng gặp hay kể cả sẽ gặp. Nhưng sắc đẹp chắc chắn không đủ. Đặc biệt là với người anh hai này của anh. Chẳng lẽ vì Jeon thiếu này có gì đó đặc biệt mà anh vẫn chưa thấy?


Có lẽ đúng. Có lẽ không. Nhưng anh muốn em ấy là vị hôn thê của riêng mình_Kim Namjoon. Khá khen cho anh! Một việc lớn như vậy lại nói như nói thời tiết! Giỏi lắm!



Jin ném cho Hoseok một ánh mắt cảnh cáo nhưng để ngăn anh không được lao đến cho tên ngạo mạn kia một trận. Anh không định để hai đứa xung đột với nhau chỉ vì chút chuyện cỏn con thế này.


Nhưng Namjoon. Hôn thê của chúng ta là tiểu thư họ Lee kia em định giải quyết thế nào? Từ sớm chúng ta đã đồng ý để Jeon thiếu gia làm hôn thê của Hoseok. Không thể cứ vậy mà để em ra ý kiến rồi làm theo_Jin hơi lạnh giọng như cảnh cáo, cũng đồng thời nhẹ nhàng như khuyên nhủ em trai của mình.



Kim gia có ba người con trai. Lee gia chắc chắn không định để con gái chiếm cả ba người chứ? Hoseok. Tôi tin cậu sẽ đồng ý thôi đúng không? Chỉ là một người con trai không đáng để chúng ta xích mích_Namjoon hết nhìn Jin rồi quay sang nhìn Hoseok. Trong giọng nói thế nào cũng là khiêu khích có chủ đích.


Kim Namjoon! Cậu nghe cho rõ đây! Tôi không đồng ý! Và vì bất cứ lý do gì mà cậu đổi ý.....quên nó đi. Jungkook là vị hôn thê của TÔI!!! _Hoseok đứng bật dậy, mặc kệ chiếc ghế ngã ra sau mà lớn tiếng với Namjoon. Anh không muốn nghĩ tới hình ảnh Namjoon đã từng hôn lên môi của Jungkook. Em ấy là của mình Jung Hoseok, anh, tuyệt nhiên chỉ có thể thuộc về mình anh chứ không phải ai khác.




Yoongi nãy giờ vẫn bảo trì im lặng nhưng những ngón tay đã sớm siết chặt đến nỗi đâm vào da. Anh không biết vì lý do gì mà Hoseok và bây giờ là cả Namjoon đều đồng ý tiếp nhận cậu ta! Anh nhất quyết không định để cậu ta dễ dàng ngồi vào vị chí đại phu nhân của các gia tộc lớn như vậy. Không bao giờ có chuyện đó!



Bữa ăn hôm đó, tuyệt nhiên chẳng thể nào trôi qua một cách êm đẹp cho được. Bầu không khí càng lúc càng nặng nề cho đến lúc một người đột nhiên bước vào.



Kim thiếu. Jung thiếu. Các vị thiếu gia. Gia chủ Jeon gia- Jeon Sehun yêu cầu gặp mặt. Còn có cậu Luhan và cậu Jungkook_Bác quản gia bước vào từ tốn nói. Thu hút được sự chú ý của các anh.



Sao đột nhiên họ lại tới đây?



[Allkook] Tình yêu?Không muốn cũng chẳng cần P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ