20/07/2019 0:51:01
Hi nu mọi người 😘20/07/2019 6:13:00
Xin lỗi vì tớ đã nói thật.Bạn Su được lòng nhiều bạn khác đảng vì cách nói chuyện đáng yêu thân thiện của bạn ấy. Việc Su rời đi gây ra cú sốc cho nhiều người, trong đó mình đổ Kookrose cũng do Su cả. Sau đó các bạn không giải thích được một lời và bảo Su "lừa dối". Tóm lại là lừa dối chuyện gì? Các bạn phải giải thích ra ít nhất là một chút về vụ việc nặng nề này đến nỗi Su bị đồng loạt Kookrose shipper tẩy chay. Các bạn không muốn nghe về Su vì Su đã phạm lỗi nghiêm trọng. Vậy các bạn không đưa sự việc ra ánh sáng, cứ giữ trong ficdom rồi thỉnh thoảng lôi ra nói xấu Su, ngay cả trên cmt confession là thất vọng về Su này nọ. RẤT GIỐNG việc ăn hiếp Su. Nhất là việc các bạn phủ nhận sự cống hiến của Su trong cộng đồng Kookrose. Làm ơn cho ngta một lời giải thích về vụ lừa dối nghiêm trọng đến nỗi mọi công lao của Su đều bị đi về quên lãng đi ạ.
Mình không rén, ai muốn gặp mình cứ ib
=> nói thẳng vào mặt cậu gửi cfs này, tôi bắt đầu thấy hơi khó chịu rồi. việc câu đổ kookrose nhờ su hay không đó là việc của cậu. còn nữa, cậu nói cứ như bây giờ không có su thì cậu không thích jeonrose nữa vậy, nhưng mà dù gì thì cậu có thích jeonrose hay không đó là việc riêng của cậu. Chúng tôi đã không muốn nói đến thì người ngoài cuộc đừng có tò mò nữa, với lại cfs đó hỏi thất vọng về ai nhất. Tôi nói thật sai chỗ nào à ? Cậu hỏi một số người chưa chắc trong ficdom đã biết cậu nhé! Thật đấy ngoài annjyma ra thì số người biết đến nó chả có nhiều đâu, tầm một hai người là cùng. Còn ăn hiếp ? Xin lỗi, chúng tôi chả biết mặt nhau ngoài đời. Quen qua wattpad, tôi lấy cái gì để ăn hiếp cậu ta. Nói xấu cậu ta ? Xin lỗi không hề nhé ! Tôi chỉ đang nói đúng thôi chứ chưa thêm mắm thêm muối gì vào đâu mà ở đó nói chúng tôi ăn hiếp cậu ta, còn nữa, cậu kêu giải thích tôi hỏi thật cậu là người ngoài sao mà lắm chuyện thế ? Với lại, cậu ta đúng là có đóng góp cho ficdom đó, tôi thừa nhận thật. Rồi vậy được chưa ? Còn nữa, cậu gửi cfs còn kêu rén thì ib cậu. Chả biết acc cậu ở đâu mà tìm! Thật chứ chả muốn sân si đâu mà cậu viết cfs tôi không muốn sân si không được. Lần cuối, từ an và puma gửi đến chúng tôi không mong có thêm cfs về su nữa. Vả lại, cậu muốn nghe giải thích thì ib trực tiếp cho tôi rồi để nghe về câu chuyện đó nhé!
20/07/2019 14:07:51
trời ạ không biết ai như tớ không, đọc vài fic của bé jane mà buồn thối ruột 😞😞😞😞
20/07/2019 16:35:47
bữa nào dàn line violethicals tụi mình call video hát hò đi mn ơiiii ~~~ <33
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonrosé confession
FanficNơi dành cho jeonrosé shipper Only for Jeonrosé shipper ••••••••CLOSED••••••••