Kim Jisoo.
+ Nữ hoàng thị phi.
+ Cay nghiệt, sân si, và đểu giả.
+ Nhắc đến Kim Jisoo là sẽ nghĩ tới phốt cùng chiêu trò, và ngược lại.
...
"Queen? Nah, drama queen."
-------
Park Jinyoung.
+ Hiệp sĩ.
+ Bí ẩn, thận trọng, và khôn ngoan.
+ Nhắc đến Park Jinyoung là sẽ không có gì để nói, và ngược lại.
-------
Tại sao lại ví Park Jinyoung là hiệp sĩ, còn Kim Jisoo là nữ hoàng? Dù cho địa vị của Park Jinyoung lớn gấp năm, thậm chí gấp mười Kim Jisoo, và đối với Jinyoung, Kim Jisoo chỉ là cái mắt muỗi?
Đơn giản thôi, một là, hiệp sĩ tự đứng trên đôi chân của mình, tự biết lượng sức mình, dùng sức mạnh của chính mình, chứ không phải dựa vào kẻ khác, như nữ hoàng.
Hai là, hiệp sĩ chỉ quan sát từ phía sau, xem nữ hoàng giở từng trò thủ đoạn một, chứ không phải đứng ngang hàng để cùng nhau nhìn xuống cả dương gian.
-------
1. Hố cực sâu, nhảy vào rồi không đỡ được đâu.
2. Híhíhí fic thứ 3 trong tháng.
3. Fic này cũng được sinh ra khi tớ nghe "Drama Queen" của Ngọt.
4. Năm mới mở quẻ thứ 3 bằng fic thị phi, cả năm chắc cũng thị phi hihi.
5. Nếu các cậu cần tìm cảm hứng thì tớ khuyên nên nghe nhạc Ngọt, không biết nó có giúp ích được gì không, nhưng mà hay 🙂
6. Kim Jisoo ở đây sẽ không phải Kim Jisoo ở DIKY? Park Jinyoung ở đây cũng rất khác Park Jinyoung ở DIKY?
7. Yo tớ hứa sẽ hoàn...à thôi tớ không hứa đâu.
8. Trước tớ định cho em này mở màn, kèm theo cái spoil tí ti là tớ còn oneshot nữa chưa viết xong, nhưng cũng lấy cảm hứng từ "Drama Queen". Ai ngờ em oneshot kia xong trước nên pub luôn.
9. Tớ cũng từng hỏi (someone?!) về việc đào cái hố này, và ăn mắng sấp mặt vì cái tội hai, à ba em textfic kia chưa xong đã khơi thêm em nữa hic.
9. Có từ ngữ thô tục, rất nhiều từ ngữ thô tục.
10. Đừng mang con tớ đi đâu, và hãy ủng hộ nó thật nhiều ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[jinji] | See the Sun.
FanfictionKhi độ thị phi và sân si của nữ thần còn lớn hơn cả đống drama ở trường này cộng lại.