TEASER

2K 35 2
                                    

***BAKIT DI PAGBIGYANG MULI***
by:Shenggay
Teaser...

"I hate you!!!I will never forgive you Bryan 'til eternity!!!I thought you love me as you always says to me pero manloloko ka!!!Pagkatapos kong ibigay sa iyo ang lahat at ang pagkatiwalaan ka pero lolokohin mo lang ako how dare you Bryan hindi kita mapapatawad!!!"sigaw ng dalagang si Donna sa kanyang nobyo.

"Babe its not what you think,please let me explain,I thought you love me babe then why you dont want to listen to my explaination.."sagot naman ng nito sa kanyang nobya habang nakayakap siya dito ng mahigpit.

Pilit kumawala dito ang dalaga at ng mapagtagumpayan nitong makawala ay mag asawang sampal ang kanyang ibinigay.

"Yes I do love you that much Bryan hindi ko isusuko ang lahat sa iyo kong hindi,pero sa panloloko mong ito sa akin masakit dito eh sabay turo sa kanyang dibdib.Time will heal our wounded heart Bryan.Just do whats the best for everyone.

Take care and goodbye..."ani ng dalaga at iniwan ang lalaki na nakaluhod. Dalawang taong nagmamahalan na susubukin ng pagkakataon at maling akala.Maling Akala nga ba o sadyang gawa ng taong sakim sa pag ibig.. . .

At sa paglipas ng panahon sa kanilang muling pagkikita masasabi kaya nilang . . . . .

BAKIT DI PAGBIGYANG MULI??.:. . . .

ABANGAN po natin ang pag iibigang Donna Manalang isang simpleng nurse ng Sacred Heart Hospital ng Pangasinan at Bryan Mckevin isang abogado at FBI agent na napadpad sa Pilipinas..................... .....

THANK YOU PO.GOD BLESS US ALL!!!

BAKIT DI PAGBIGYANG MULI SA PANUNULAT NI SHERYL FEE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon