Chap 17: Cafe Maid

325 16 0
                                    

- Mấy cô cậu xem thường tôi... XEM THƯỜNG CÁI TRƯỜNG NÀY ĐÚNG KHÔNG????

VH thở hổn hển gào thét khản cả cổ mà 12 đứa trước mặt cứ ngơ cái mặt ra nhìn ổng, chẳng có chút nào hối lỗi...

VH tức muốn hộc máu, thế là lôi đầu tên Hội trưởng kia quản giáo một trận:

- Ma Kết!!! Đường đường là Hội trưởng Hội học sinh, vậy mà dám làm ra chuyện như vậy hả?

MK nhún nhún vai nói:

- Em chẳng thấy mình làm gì sai cả...

Cả đám 11 đứa kia đứng gật đầu lia lịa.

- Mấy cô cậu..._VH trợn mắt không biết nói gì nữa...

- Huhuhu!!! Thầy hiệu trưởng ơi! Cái đám học trò hư đốn này...hic.. đuổi chúng nó đi..hic.. nếu không cái trường... hic...sẽ loạn mất..._MT vừa khóc vừa nói.

BD nhíu mày ngoáy ngoáy tai:

- Cô giáo Mỹ Tuyết, cô đừng có đứng đó khóc nữa... Phiền chết đi được!

*Cạch*

- Thầy hiệu trưởng, mấy đứa..._XP mở cửa bước vào.

- Thầy Xà Phu!_VH như tìm thấy vị cứu tinh, ngay lập tức "lạch bạch" chạy đến, kể khổ với XP.

XP đứng nghe mọi việc, lại nhìn dáng vẻ ma hay người còn chẳng phân biệt được của MT, lòng thầm tuôn mồ hôi ròng ròng...

Ngay từ đầu tiếp xúc, anh ta đã biết bọn trẻ trông thì ngoan hiền trước mặt đây thực chất là những siêu quậy "ngầm" cực kỳ đáng sợ. Mà cái bà cô MT này đúng là làm người khác dễ ghét, nhưng anh ta cũng không ngờ rằng sự tình lại khủng khiếp đến cỡ này...

Mà 12 đứa kia lại chẳng mảy may lo lắng, mặt cứ đơ đơ ra đó...

Hình ảnh "XP chibi" xuất hiện trong lòng XP đang lăn qua lộn lại, thề thốt rằng sau này sẽ không đụng chạm đến 12 tên quỷ sứ trước mặt này đâu T.T

MT cũng khóc lên khóc xuống, bên cạnh còn có ông thầy VH lùn tịt đang kể lể liên miên... XP thấy cực kỳ phiền, cắt ngang luôn:

- Thầy Vũ Huy, cô Mỹ Tuyết, trong chuyện này... ừm.. khá là khó nói.. Nhưng mà..._XP quay sang nhìn MT:

- Cô đây có chắc không làm gì học trò tôi không? Không có lửa làm sao có khói?

MT không ngờ XP lại chẳng nói một tiếng xin lỗi nào, mà còn hỏi ngược lại bả. Bả nhíu mày nói:

- Tôi làm gì? Chẳng làm gì cả... Tụi nó làm trò chọc phá tôi ra cái nông nỗi này... Thầy chẳng lẽ không thấy sao?

XP gãi đầu cười vô tội:

- Ây da~ Tôi không chứng kiến nên cũng không rõ sự tình ra sao a... Nhưng tôi rõ tính cách học trò tôi sẽ không bày trò chọc phá giáo viên khác nếu cô không đụng chạm đến tụi nó...

12 sao nhìn màn đối đáp, bật ngón tay cái với thầy XP.

VH giật giật khoé miệng, nói với XP:

- Dù cho cô Mỹ Tuyết có nghiêm khắc với tụi nó, thì cũng không đến nỗi quậy phá giáo viên đến cỡ này...

XP đẩy gọng kính, khuôn mặt đanh lại:

[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ