Chap 7 : Bắt đầu nhiệm vụ!!

1.2K 83 8
                                    

Nhớ hói ca~~
~~~~~~~~~~~.... ~~~~~~~
~~~~~~~~~~~... ~~~~~~.
-Sasuke đã tới điểm A
-Sakura đã tới điểm B
-Naruto vừa... tới điểm C
-Cậu chậm quá đó Naruto(saku)
-tớ xin lỗi... (nar)
-yuko và eji đâu(kaka)
Lúc này 4ng mới để ý là k thấy yuko và eji đâu cả, nên nhanh chóng đi tìm...
Nhưng... ai ngờ 2ae nhà nào đó 1ng ôm mèo ngồi trên cây, còn 1ng siscon nào đó đang đứng dưới cây nhìn xung quanh...
_Cả đám lúc này:Hóa Đá_
-Yo, mn tới trễ(eji)
-Cậu đi đâu vậy, còn yuko đâu? (saku)
-hả... yuko phía trên ấy*chỉ lên yuko*(eji)
-sao?? *nhìn lên*yuko... a con mèo đó kìa(nar)
Nhanh chóng phóng xuống và 2ae lúc này như 1bộ đôi hoàn chỉnh...
  Cô để mèo nằm trên đầu mà k để ý tới sắc mặc ngày càng đen của saku và ông anh siscon eji...
_Eji lúc này_
-Khốn kiếp, con mèo thối tha, sao mi dám nằm trên đầu em ấy chứ... đầu em gái bảo bối ta mà mi cũng dám nằm... hừ hừ.
_saku lúc này_
-Con mèo chết dẫm, sao mi dám nằm trên đầu yuko chứ hừ hừ...
_quay lại_
-yuko sao em lại bắt nó nhanh đc vậy? (kaka)
-em k bik, tự nhiên nó nhảy lên ng em(yuko)*tỉnh bơ x1*
-....(kaka)
-.... (eji và saku) *nội tâm: đúng là con mèo dại gái*
Thật ra lúc đầu yuko tính cho con mèo hít 1tí cần à nhầm "rau muống" để tiện cho việc bắt nhanh hơn... ai ngờ con mèo háo sắc này k cần "rau muống mèo" đã nhảy lên ng yuko r, mặc dù nó là mèo cái~~...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Đủ rồi!! ngài hokage ngài cho chúng cháu nhiệm vụ cao hơn đi(nar)
  Hiện tại là naruto đang cãi tay đôi với ông hokage đệ tam về việc phân giao nhiệm vụ... sasu thì đứng khoanh tay lại nhưng mặt lại liếc về phía eji, saku thì ngắm yuko k rời mắt, yuko và eji thì 1ng ngồi trên cửa sổ nhìn mây bay, 1ng đứng kế bên dựa lưng vào tường nhắm mắt...
   Cả hai bây giờ rất đẹp nếu như...
*Cạch*
-nhiệm vụ đã xong(yuko)
  Một ng rất giống yuko, nhưng lại mặc 1bộ màu đen, áo có hình con rồng đen,sau lưng có 2thanh kiếm 1đen và 1trắng...
-a yuko cháu về r, tốt lắm(hokage)
-ngài hokage, ngài nói ng này là yuko, vậy yuko này là sao*chỉ cô ngồi trên cửa sổ*(saku)
Bỗng nhiên...
*bùm*
  Yuko ngồi trên cửa sổ bỗng hóa thành khói...
-đó là phân thân của tôi khi lm nv (yuko)
-vậy là sao?? (nar)
-là yuko làm nhiệm vụ cao hơn các cháu, nhiệm vụ S... nên con bé đã phân thân ra để các cháu k để ý... (hokage)
-nhiệm vụ cấp S(3ng x1)
-k thể nào... mình thua cậu ta nhiều vậy sao!? (sasu)
-ngài hokage cháu muốn lm chung với yuko!!(nar)
-cậu bị sao đấy naruto? nhiệm vụ cấp S đấy, 1ta sống 2ta chết mà k bik đấy, ngu cũng ngu vừa mức độ thôi chứ ngu vậy ai chơi đc(eji)*sát khí*
-Cháu đi theo chỉ vướng chân yuko mà thôi (hokage) *tàn nhẫn x1*
-tớ... *lạnh sống lưng*(nar)
-naruto, nếu cậu k muốn sống nữa hay chán sống dai thì đi đi, tôi k cản...tốt nhất là đừng coi thường nhiệm vụ của 1ninja... lúc đó chết k còn xác để mà nhìn đâu*lạnh lùng*(yuko)
-"yuko thật đáng sợ"(cả đám)
-đc r ngài hokage, cho bọn họ lm nhiệm vụ cấp C đi... (yuko)
-nhưng mà... (hokage)
-cháu sẽ đi theo họ ngài k cần lo quá... (yuko)
-đc... ta sẽ giao nv cấp C, là hộ tống 1ng... (hokage)
  Có yuko đi theo là ông an tâm... mặc dù eji k lm nv chung với yuko nhưng cậu ở nhà điều chế thuốc đưa yuko, có nhiều thuốc và nhiều loại:dạng bột, dạng nước, dạng rắn...
  Có thuốc:ngứa, xuân dược, thuốc độc,... có cả thuốc an thần, thuốc cảm,...
________
-hộ tống ai vậy ngài hokage, công chúa hay lãnh chúa... (nar)
-ông vào đi.. (hokage)
*cạch*
-ngài chắc là trừ nhóc này*chỉ yuko* thì tụi nhóc kia bảo vệ đc tôi ko(lão già)- [vil:lão già cho thân thiện tí]
- nói gì đó hả ông kia(nar)
-này đừng đánh ng cần bảo vệ chứ naruto(kaka)
-tôi nói này lão già... tôi k cần bik lão là ai đi chăng nữa... nhưng nếu ông còn nói những từ nào k cần thiết hoặc sỉ nhục đội tôi thì ông cẩn thận cái mạng của ông trc đi*tỏa sát khí*(yuko)
-.... *lạnh sống lưng*(cả đám x1)
-đc... đc r tôi là.... blabla... vậy đó(lão già)
-về chuẩn bị... ai tới trễ bỏ(yuko)
-rõ(cả đám x1)
-...*riết r mình còn là thầy của tụi nó k vậy trời*(kaka)
Khi thầy kaka nói thì 4/10 tụi kia sẽ nghe, còn yuko nói thì 10/10 răm rắp nghe... ôi đau khổ quá mà-kaka said
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bây giờ họ đang đi trên đường, tr hnay trong xanh gió mát,ko mưa, k nắng, tầm chiều sẽ có sương mù... à nhầm bên dự báo thời tiết.... khụ khụ quay lại... hnay tr sẽ k có mưa, nắng nhẹ...
Khi yuko thấy dưới có vũng nước thì nhìn eji, cậu biết cô nghĩ gì nên nhanh tay bỏ vài thứ vô...
  Thầy kaka thấy vậy, hỏi
-em bỏ gì vào vậy eji?(kaka)
-1thứ nhẹ mà yuko bảo em thôi thầy, chỉ có thuốc ngứa, thuốc ăn mòn, và xuân dược...*tỉnh bơ x1*(eji)
-.... *cạn lời*(kaka)
Bỗng nhiên, dưới vũng nước hồi nãy trào lên 1dây xích và nó cuốn kaka lại, thân xác tan thành thịt vụn...
-thầy kakashi(saku)
1cái shuriken bay tới naruto và nar né đc, chỉ trúng ngay mu bàn tay và ra máu...
-sakura,  naruto, sasuke 3ng bảo vệ ông Takana(eji)
-đc.. (3ng)
-haha... các... ngươi... haha... sẽ chết... chắc(ninja 1)
-nhanh đi... nhìn ng ta thấy muốn ói r(yuko)
Nghe em gái bảo bối nói vậy cậu nhanh chóng xông lên..
-phong độn-cơn gió mùa đông
Bỗng nhiên 1cơn gió đúng chuẩn thương hiệu mùa đông bay tới phía bọn ninja và càn quét họ...
-Hỏa độn:thiên long trảo
Xuất hiện 1 đám lửa rồng và móng vuốt sắc bén xông tới bọn ninja khiến đám ng đó nhanh chóng chết cháy thành tro...
-em giỏi quá yuko(eji)
-quá yếu... (yuko)
  3ng kia thì nhìn yuko như k tin vào mắt mình...
-cậu ta... mạnh thật... nếu như mình mạnh vậy thì...(sasu)
-yuko thật ngầu... (saku)
-mình...quá yếu(nar)
-kakashi cho thầy 3giây ra đây, k thì thầy hãy cẩn thận cái mạng của thầy*bực bội*(eji)
-ra đây ra đây(kaka)
Nhanh chóng xuất hiện ra
-thầy kakashi thầy k sao r... (saku)
-naruto... em bị trúng độc r, mau quay về làng và ta sẽ hủy nhiệm vụ lần này...(kaka)
-chết tiệc... (nar)
Nhanh chóng lấy shuriken đâm vào tay...nhưng
-ngu ngốc(yuko)
-haizzz... (kaka)
-naruto cậu có tinh thần thì đúng là rất tốt nhưng cậu cứ lm vậy thì sẽ mất máu mà chết đấy(eji)
-hảaaaa(nar)
-lm sao đây, giúp tớ(nar)*chạy vòng vòng*
-eji 3 giây(yuko)
-đã rõ!(eji)
-naruto đưa tay cậu lại, tớ trị thương cho(eji)
-em biết trị thương sao eji(kaka)
-phải(eji)
Nhưng khi eji nhìn tay nar thì thấy vết thương tự phục hồi... cậu nhếch môi nghĩ:"chà chà, do cửu vĩ sao... thú vị"
-đc r... k sao... đi thôi(eji)
-chúng ta đi... (kaka)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vil:sẽ có chap mới sau vài phút ăn trưa..
   See you❤

[BH-ĐN-Naruto] Cốt Truyện Là Gì? Ăn Được Không??  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ