Chapter 17

3 1 0
                                    

Ilang minutong katahimikan ang bumalot samin,

Sa isang boutique kami huminto. Anong gagawin namin dito? Arghh bat ba kasi ako sumama dito, what happened to your pride Zy? Why do you suddenly became so soft again?..!

"Can you choose nice dress hmm yung kasya sayo?.." he said while looking at my body while folding his arms and his hands in his chin na parang tinatanto kung anong bagay sakin na suot.

Ganun? He just kidnapped me to choose dress para sa kung sinong babaeng kaparihas ko ng size.. this man is impossible!

"You're an asshole do you? Ako pa talaga papipiliin mo ha? Why don't you bring that woman here and let her choose what she wants.."
Promise nanggagalaiti na ako. I want to go home now! Hindi sa nagmamadali akong umuwi but i don't want him to be near. Yung feeling na isang tingin lang niya parang malulusaw lahat ng inaalagaan mong galit, yung bang pagkasama mo siya parang hindi kana galit, parang acting nalang na galit ka.. but inside your not.

"Just do it okay?.. if you want to end this night right away. Do it now Zyrie."
He push himself near me. And butterflies in my stomach now bugging me. Tama i need to end this right away.
Being with him near me sucks my whole system. He knows how to control and calm me. I don't know why! Argh i hate it that he can tame me. This is bad!

"Kay! As if may choice pa ako tss!!"

I just rolled my eyes. Nauna siyang bumaba. Bababa na din sana ako pero nauna na niyang buksan ang pinto.

He offered his hand but i refuse..
"Being a gentle man doesn't change anything, i still hate you..!" i said while walking to a glass door boutique..

His shaking his head and i hear his tiny laughs..
Naramdaman ko lang ang pag sunod niya papasok sa loob. The gay inside shamelessly scream. Tila ba nakakita ng diumanoy artista kung makatili..

Isang babae ang lumapit kay Zeck at hindi sakin. I rolled my eyes again at hindi kona mabilang kung pang ilang besis na ito. Nagawa ko na yatang gawing habit to ..

But i can't blame them. This man really noticeable.. hindi to bias ha. It's just no one could deny that he was a handsome man, exceeding a height of six feet and taller than most men. A manly face with straight brows and thin lips that hardly smiled.

"Hello Sir, ahm tuxedo po ba Sir? " sabi nito sabay hawi ng buhok niya sa gilid ng tainga. Halatang nagpapa cute si ate.

"Yes but please guide my my wife first .. can you find her a dress please.." muntik na akong ma buwal sa kinatayuan ko.. wife your face!

The girl smiles faded at biglang pumormal. The girl stare at me for a second bago naglakad palapit sakin at nag smile ulit. Dinig ko din ang panhihinayang ng mga bakla sa di kalayuan..

"Ang swerte niyo po ang gwapo po ni Sir.." liningon ko si Zeck na ngayo'y linapitan ng isang empleyadong bakla maybe to find him some tuxedo..

"Not really.. ahm i mean san ba yung pinakamahal niyo rito?.." the girl widened her eyes.. tama this is what he gets by dragging me.

"Ahmm dito po ma'am.. "

I look at him again, he give me a wink.. at tumili ang kasama ko.

Tiningnan ko ang babae kaya tumigil ito.. psh! This girls.. puro gwapo lang ang basehan. Hindi ba nila alam na lahat ng gwapo'y manloloko. Mga sinungaling at mga paasa hmf!

At ito namang kasama ko, kitang mahihimatay natong mga tao dito'y panay pa cute. Hmf tingnan lang natin kung matutuwa ka sa bibilhin ko.

I follow the girl and she lead me kung saan ang mga magagandat mamahaling dresses.

THE RETURN OF THE FALLENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon