Chương 66 : Nhục Nhã Gia Phong

657 15 0
                                    


Tối hôm đó, tiếng gõ cửa vang vọng vào trong căn phòng, Vương Minh Hàn bị thức khiến anh có chút không hài lòng mà nhíu mày.

Hành động tiếp theo của anh là kéo chiếc chăn bông phủ ấm cả người cô, anh còn nhẹ nhàng hôn lên môi cô xinh đẹp một cách đầy yêu chiều
"Anh ra ngoài một chút, em ngủ thêm đi"

Tiếng thì thầm bên tai làm cô thấy ngứa ngáy mà rụt cổ lại, tránh hẳn vào trong chăn

Vương Minh Hàn với tay lấy vội chiếc áo sơ mi treo trên tủ tùy tiện mặc vào rồi bước ra khỏi phòng.

Thanh Long và Huyền Vũ đứng chờ sẵn bên ngoài như chờ đợi mệnh lệnh của anh.

"Lão đại, thuộc hạ đã chuẩn bị xe"

"Đã phân bố lực lượng đủ chưa?" Vương Minh Hàn không hề dừng bước, anh đi lướt qua họ. Xem ra vẻ như là vừa đi vừa nói rất là gấp vậy

"Đều đã đủ cả. Trực thăng cũng đã chuẩn bị rồi, chỉ đợi lão đại ra lệnh"

Vương Minh Hàn cực kỳ hài lòng liền gật đầu một cái. Anh tiến thẳng lên xe và tức tốc rời khỏi Vương Gia Đại Trạch. 

...

Nước M 

Liễu Trang Như đang ngồi bên cây đàn piano, cô nhẹ nhàng ấn từng phím một, âm điệu du dương bay bổng ngập khắp căn nhà. Bé Kỳ Vũ ngồi bên cạnh chăm chú nhìn cô không chớp mắt, mỗi ngày việc cậu bé thích nhất chính là được ngồi bên cạnh Liễu Trang Như để nghe mẹ mình đàn. 

Liễu Trang Như và Tống Tiểu Tình tuy là bạn từ thời cấp ba nhưng đến đại học thì hai người lại chọn cho mình hai lĩnh vực khác nhau. Tiểu Tình là vì phải kế nghiệp cha cô nên mới chọn Đại Học chuyên ngành về kinh tế. Còn Liễu Trang Như thì khác, cô từ nhỏ đã không có chính kiến riêng, toàn bộ cuộc đời đều do các vị trưởng bối trong nhà sắp đặt cả. Từ việc cô chọn trường Đại Học đến việc chọn chồng, bọn họ đều thay cô quyết định. 

Liễu Trang Như rất giỏi các sở trường có hơi hướng nghiêng về nghệ thuật, vì thế từ bé trong thâm tâm cô đã ao ước sau này lớn lên nhất định sẽ học một chuyên ngành nào đó liên quan đến nghệ thuật, cô rất thông thạo các loại nhạc cụ như piano, violon, thậm chí cả đàn tranh cổ truyền Liễu Trang Như cũng hiểu biết không ít, bên cạnh đó cô còn có một năng khiếu ít được cô thể hiện nữa chính là mỹ thuật, tranh cô vẽ lúc nào cũng sống động và mang đầy ý nghĩa ẩn chứa bên trong đó. Mỗi bức tranh cô họa ra đều mang một tâm trạng nhất định, người nào xem qua tranh cô vẽ thì nhất định tâm trạng của họ cũng sẽ bị cuốn theo. 

Dù tâm hồn nghệ thuật chất chứa từ tận trong xương cốt nhưng gia đình lại ép cô học kinh tế vì thế thành tích của cô không tốt một chút nào. Nhưng thật may khi mà cô bạn tốt Tiểu Tình đã không ngừng ủng hộ cô, khuyến khích cô theo đuổi ước mơ của mình. Thậm chí cô ấy còn lén lấy hồ sơ của cô tự ý thay cô nộp vào Học viện Nghệ Thuật. Đến khi nhận được thông báo đến trường thi năng khiếu thì cô mới biết hóa ra Tiểu Tình đã làm việc này. Tài năng của Liễu Trang Như chỉ cần thi một cái liền nhận được giấy báo đậu ngay. 

Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ