Its already 1hour ago ng makapasok na si kessy sa bahay nila. Pero si Cj is still nandun pa rin at nagdesisyon na kotse nlng matulog. Gabi nadin kasi masyado para bumalik dun sa lungsod.
"Dito nalang ako sa kotse matutulog. Bukas na ako pupunta lungsod samahan moko upang mamili". Text ni CJ sa dalaga
"Okay ka lang ba diyan? Hating gabi na rin kasi. Di kita pwedeng papasukin dito kasi baka magalit si mama pasensya na talaga." ani ng dalaga
"Okay lang sanay naman ako na sasakyan matutulog lalot nat nasa byahe. Matulog kana diyan.
"Di pa ako inaantok eh. Okay ka lang ba talaga diyan?
"Oo okay lang pero mas okay pag sasamahan moko dito. Pwede ba humingi ng kape? hahaha gusto ko lang uminom if okay lang tapos matutulog na ako."
"sige wait pagtitimpla kita.
Pagkalipas ng ilang minuto inatid ni kessy ky CJ ang tinimpla niyang kape.
"Oh heto na kape mo" ani ng dalaga
"Wow. salamat ng marami. Hmmm sarap mo pla magtimpla ng kape. pasok ka muna dito antayin mo nlang matapos ako uminom ng kape." ani ng binata sa dlaga. pumasok naman sa loob ng sasakyan ang dalaga . sa backseat silang dalawa umupo.
"kahit kailan bolero ka talaga" Ang lamig naman dito sa loob ng kotse mo.
"Nilakasan ko ang aircon kasi gusto ko malamig upang madali akong makatulog".
Habang sa kagitnaan ng kwentuhan ng dalawa napatingin si CJ ng malagkit sa labi ni kessy.
"oh bat ganyan ka makatatingin?" anong meron sa labi -- - hindi pa natapos sa pagsasalita si kessy ay hinalikan na siya nito ng binata. Hinalikan ang mga labi niyang mapula ang malambot. Binigyan ng mapusok na halik si kessy ni CJ. nabigla si kessy pero sinubukang niyang itulak ang binata pero di niya kaya. Hindi niya na lang namalayan na sumasang ayon nadin siya sa mga halik nito sa kanya.
TBC
BINABASA MO ANG
"Kailan mali ang Pag-Ibig"
RomanceShe fall in love unexpectedly with a man na bukod sa popular rich kid, gwapo at matalino ay isa ring playboy, presko, trouble maker at may pagka-maniac na si Carlos John Mijares. .Pero ang higit sa lahat ay Ex-Boyfriend ng Bestfriend niya. Galit na...