Chap 12 : Ta sẽ không cho thứ gì vượt ngoài tầm kiểm soát!

1.2K 71 26
                                    

   Tối đó theo như lời yuko nói thì cậu đã đi mua sách về đọc, giữa con hẻm nhỏ có 1cánh tay thò ra bắt eji, thấy cậu sắp đánh nên tên đó mới nói
-là tôi hayate đây
Vậy nên cậu đem hắn về nhà mình và đi cứu thêm ông kazekage về, nhà cậu là ngôi nhà đc bao trong 1kết giới, shanringan hay bạch nhãn đều k thể nhìn đc hay vào đc vì nó đc lập trình chỉ cho vào khi có dấu vân tay 1trong 2 ng cô và cậu...
Hnay là ngày nghỉ nên cô và cậu thức sớm để vào bệnh viện thăm mấy ng kia, bỏ 2tên kia ở nhà dưỡng thương... bây giờ vẫn còn sớm để cuộc thi thứ 3 bắt đầu...
  Lúc đi ngang qua con suối trong rừng thì thấy jiraiya đang luyện tập cho naruto về thuật triệu hồi đi...
   Thuật triệu hồi thì cậu triệu hồi ra phượng hoàng băng, cô thì phượng hoàng đen..
_Phượng hoàng đen là 1con phượng hoàng có bộ lông rực lửa như phượng hoàng lửa nhưng mà màu đen, 1trong đám thần thú, tuổi thọ bất tử, máu của p/h có thể hồi phục vết thương..._
  K nhanh k chậm vào bệnh viện, cô thấy hinata đã đỡ liền rời đi qua thăm các phòng khác, mấy ng kia coi bộ vết thương cũng nhanh chóng lành nhưng về tên rock lee thì tuy cô và cậu dư sức gắn sương lại nhưng do cô muốn đúng như trong cốt truyện nhưng chỉ 4 phần thôi,6 phần còn lại là muốn xem drama...
   Nhưng thế nào lại khi gặp cô kurenai thì nàng nhìn cô bằng ánh mắt như nó sắp phát sáng lên ấy..
-yuko đúng là em...(kurenai)
-cô kurenai chúng ta có quen biết nhau à?(yuko)
-có... mà nói đúng hơn thì k...(kurenai)
-eji anh ra ngoài đi, tí tôi ra...(yuko)
-đc...(eji)
Khi cậu ra khỏi phòng thì cô đóng cửa lại
-và giờ thì cô kurenai đây muốn nói vì với tôi?(yuko)
-chị muốn hỏi em là có phải mười mấy năm trc em ở trong rừng kashin ngồi hát ở bờ suối đúng k?(kurena)
- sao cô lại biết?(yuko)
Quả thật đúng như vậy, 1năm cô chỉ hát 1lần, lần ở rừng kashin quả k sai, nhưng tại sao nàng lại biết...
-....*kể lại lúc trc*
Sau khi nghe xong
-thì ra cô kurenai đây là ng đã núp để nghe lén tôi hát sao?(yuko)
-chị...xin lỗi*lí nhí*(kurenai)
-bỏ đi...tôi k tính toán cũng k cần xin lỗi...(yuko)
-yuko...chị..chị có thể..theo đuổi em k?(kurenai)
-ko...tôi k phải loại ng muốn theo đuổi là theo đc!và tôi sẽ k làm gì khác lạ trong kế hoạch và nhiệm vụ của mình!(yuko)
-chị sẽ cố gắng(kurenai)
-chị kiếm tên asuma mà nói ấy...tôi đi trc(yuko)
-ơ...yuko(kurenai)
  Cô nhanh chóng cùng eji thuấn thân rời đi
  Còn kurenai thì hừng hực ý chí...theo đuổi yuko...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hnay là ngày cuộc thi T3 diễn ra, mọi thứ đều theo như cô bày ra nhưng chỉ 1điều là kurenai hằng ngày đều kiếm yuko khiến mặt eji đen hơn nít nồi...
Cô sẽ như bth nhưng eji và kazekage và hayate sẽ thực hiện theo kế hoạch của cô, và ninja làng lá...
Khi tới cuộc thi thì nhiều ánh mắt hướng về họ..chào hỏi nói chuyện thì eji sẽ nói giùm cô, cô chỉ việc quan sát mọi thứ...
Trận đầu thì naruto đã thắng nhờ charka cửu vĩ
Cứ thế như trong phim...
-Hakene yuko và hekene eji
Trận này là eji và yuko đánh nên ai cũng háo hức mà xem...
-Vui thì tôi sẽ tung hết sức...(yuko)
-ôi giời ạ...*đau lòng*(eji)
Nhanh chóng cậu kết ấn
-hỏa độn:hỏa long chi thuật
1 chụm lửa lớn phóng về hướng yuko, cô kết ấn
-thủy độn:bạo đạn
Những giọt nước nhanh phóng ra, eji nhanh chóng né nhưng chỗ nào bị nước công phá trúng thì nổ thành mảnh nhỏ...cô nói
-đây mới là hỏa long, nhìn cho kĩ vào
-hỏa độn: hỏa long thiên ấn
Tức thì 1con rồng lửa bay ra, hướng về phía eji mà tấn công.. 
-thủy độn:thủy long địa ấn
Lần này là thêm 1con rồng nước xuất hiện và tấn công eji, nước lửa hợp lại lm khói bốc lên, cô nhanh chóng biến mất đi, lúc này cậu đang cực kỳ phòng thủ vì khi đánh với cô mà sơ hở thì đi chầu ông bà...bỗng nhiên 1cây kim phóng thẳng tới chỗ eji, làm cậu trở tay k kịp nên đã bị đâm trúng vào đầu, bỗng nhiên đầu óc cậu mơ màng r ngã xuống bất tỉnh...
Lúc này cô mới xuất hiện và khi khói tan mn đều thấy thân thể eji nhiều vết thương lớn bé chồng lên nhau, máu ướt áo, còn yuko thì thân thể k sứt mẻ miếng nào, ung dung như kiểu"ta vẫn còn chán, chơi chưa đủ" điều đó làm ai cũng hít 1ngụm khí lạnh...
-quá đáng sợ...(kankuro)
-eji lúc mạnh còn hơn hẳn cả gaara mà còn bị yuko đánh tới nông nỗi này, còn yuko thì ko bị sao...hảo đáng sợ(temari)
-Ng thắng hakene yuko
Cô lấy 1viên thuốc đưa vô miệng cho eji nuốt, tức thì cậu mở mắt ra đứng lên đi về phía chỗ ngồi chầm chậm nói với cô
-cũng may yuko em thủ hạ lưu tình a~ k thì a ngắm gà khỏa thân r..(eji)
-anh quá yếu,đi về tập luyện thêm, tôi còn chưa sử dụng năng lực thực sự nữa...(yuko)
-đã rõ a~, nhưng em k cần vô tâm với anh a~, huhu đau lòng chết mất(eji)
-lo tập trung(yuko)
-đã rõ(eji)
Trận này là sasu và gaara, như trong phim thì khi gaara sắp hóa thành nhất vĩ thì kankuro và temari nhanh chóng đem đi...
Cậu đưa tờ giấy cho ng của làng cát và dừng cuộc đánh lại, cô thì đứng lên cao xem cuộc vui, thấy tên orochimaru nhìn mình theo kiểu hứng thú thì dùng khẩu hình miệng nói với hắn...
-lo chuyện của ng kìa
Hắn lúc này nheo mắt lại và nhìn về phía hokage..
Đúng như trong phim, khi ngài hoka sắp bị Thy quỷ phong tận cắn nuốt thì đã nói
-yuko ta nhờ cháu bảo vệ làng giúp ta...(hokage)
-...*nhìn hokage*(yuko)
Và ngài hokage đã chết...cô lấy thanh kunai ra phóng về phía orchimaru và khiến hắn bị thương, cô nghĩ độc này sẽ phát tán từ từ k nhanh k chậm nhưng đủ để giết 1ng...
-nên đồng ý hay k?(eji)
-đc...dù sao nguyện vọng của lão già đó cũng k có gì to tát...nhưng nếu có gì khiến tôi k hài lòng thì cứ như trc...(yuko)
-rõ(eji)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
  Đám tan ngài hokage diễn ra, kazekage cũng đã về làng cát và cảm ơn yuko vì cứu ông...
-bây giờ có lẽ như tên jiraiya dẫn naruto kiếm bà cô kia về làm hokage r(eji)
-ta sẽ rời làng 1thời gian...1thời gian sẽ trở về(yuko)
-đi đâu?(eji)
-làng sương mù...(yuko)
-làng sương mù...k lẽ!(eji)
-phải...Terumi Mei lúc trc chúng ta cứu bây giờ cũng sắp làm mizukage đệ ngũ đi...(yuko)
-em có hứng thú?(eji)
-ko...cảm thấy chán nên đi(yuko)
-sáng mai anh sẽ nói với tên kakashi, r ta đi(eji)
-k đc cho ai biết việc ta rời đi...phiền phức(yuko) 
K để cậu trả lời cô đi thẳng vào phòng và nằm ngủ...
Sáng
Mọi việc đều theo kế hoạch, kaka đã hỏi cậu là sẽ đi đâu trong hoàn cảnh làng lá k đc yên bình này, tuy nhiên lệnh em gái là lệnh trời nên cậu k nói gì mà rời đi...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bây giờ họ đang trên đường tới văn phòng mizukage, làng sương mù quả đúng như tên đi đường toàn khói trắng...
_(vil:làm tau nhớ bài Khói Độc của HQH vl ấy 😵)_
*cạch*
-chào ngài mizukage*giả giọng*(eji)
-có chuyện gì?(mei)
-chỉ là muốn cô terumi mei đây rảnh ko?(yuko)
Khi nghe yuko nói, mei liền nhanh chóng gật đầu lên tìm chủ nhân giọng nói ấy...và đã thấy yuko và eji đứng trc mặt mình, khuôn mặt nàng trở nên vui mừng và cười xán lạn hơn bao giờ hết...
-Yuko em đã về r (mei)
-phải, nhưng chỉ một thời gian(yuko)
-k sao...(mei)
-huhu chị mei chỉ lo cho yuko mà bơ em*ủy khuất*(eji)
-chị...xin lỗi*đỏ mặt*(mei)
-chị đang làm mizukage à?(yuko)
-phải...chúng ta về nhà thôi(mei)
-còn công việc của chị?(eji)
-mang về nhà làm*ghi tờ giấy*(mei)
-đi thôi...(yuko)
Cậu cầm chồng giấy đi theo, nàng thì nhìn cô, cô thì cứ im lặng đi và nhớ lại...
_Flashback_
Lúc đó cô và cậu đang đi thì thấy 1đám ng đang tụ họp làm gì đấy, họ liền đi xem thì thấy 1cô bé bị ngta đánh, chỉ trỏ, 1tên đàn ông tính lấy cây đập cô bé thì cô nhanh chóng phóng kunai vào đầu hắn, mọi ng sợ hãi chạy đi,eji thì nhanh chóng tiêu diệt đám ng đó, cô thì lại lấy kunai và chùi máu lên ng hắn...xong hỏi cô bé
-này có sao k?(yuko)
-cảm ơn*lí nhí*
-k gì(yuko)
Khi cô đang định đi thì bỗng nhiên cô bé ấy nắm lấy áo choàng của cô...
-có chuyện gì sao?(yuko)
-cho em đi theo đc k?
-ta đi khắp nơi, vẫn muốn?(yuki)
-đc...
Tức thì cô bồng cô bé lên, do bất ngờ nên cô bé đỏ mặt mà lấy tay quàng lên cổ cô, hưởng thụ cảm giác ấm áp của cô ...
Cô bồng cô bé vào 1chỗ trọ và đưa 1bộ quần áo xanh vừa mua
-đi tắm thay đồ đi ta đi mua thức ăn...(yuko)
-vâng
Sau khi tắm xong cô bé thấy cô ngồi nói chuyện với 1ng nào đó, cậu hỏi
-nhóc, tên gì?
-mei, terumi mei
-ta là hakene eji, ng vừa bồng nhóc là em ta hakene yuko
Lúc này 2ng mở áo choàng ra treo 1bên, nàng thì ngạc nhiên về nhan sắc và độ tuổi của 2ng, cả 2có thể nhỏ hơn nàng đi, vậy mà mạnh vậy r... nhưng nhan sắc cô quả nhiên đẹp hơn ng anh trai nhiều...
Ng anh trai thì đẹp theo kiểu anh tuấn,  còn cô thì bí ẩn, ma mị và khuôn mặt như trẻ con, thật yêu nghiệt...
-ăn đi...(yuko)
___________________
Sáng hsau cô tạo 1căn nhà bằng gỗ, nhiều phòng và cho eji trang trí, còn mình về...
Khi về thì thấy mei đang bó gối đầu úp xuống, nhưng thấy cô thì nhanh chóng chạy lại...
-đi thôi(yuko)
-đi đâu?(mei)
-nhà chúng ta(yuko)
Khi dẫn nàng lại thì ngôi nhà đã giống như nhà bth, vì cậu k muốn bị ngta để ý quá nhiều...
-chọn phòng đi (yuko)
-chị ngủ với em đc k yuko?(mei)
-k đc!!(eji)
-tại sao...(mei)
-đc... (yuko)
-hảaaaa!!!(eji)
-vào dọn đồ, eji a lấy 1phòng để chế thuốc, 1phòng để chế hóa chất(yuko)
-rõ
Cậu bây giờ vẫn đang sốc a~ gì chứ cậu ở với em cậu từ bên kia sang bên đây mà vẫn k đc ngủ chung với cô, còn con nhóc kia thì đc...cho ta hỏi công bằng ở đâu!!!!
_(vil:đời bất công nên cọng lông k bao giờ thẳng,  đời bất bình đẳng nên đừng vuốt thẳng cọng lông...)_
Hsau khi cô ra ngoài hái thuốc thì nàng cũng đòi theo, mà công nhận tối đó cô thấy ngủ có ng ôm khó chịu thật, lại còn ôm cô chật cứng nữa chứ...
Cứ thế qua vài năm, nàng đã là zounin còn cô và cậu vẫn ở cái tuổi ấy...có lần nàng hỏi nên cô chỉ nói là mình bất tử, còn tin hay k tùy nàng...sau đó cô và cậu rời đi, trc khi đi nàng cũng biết...
_End Flashback_
Nàng bây giờ chỉ k ngờ cô càng lớn càng đẹp...nàng ghen a~ nàng chỉ muốn chỉ mình nàng đc nhìn cô mà thôi...
Còn cậu thì mặt đen hơn đít nồi khi nàng nhìn chằm chằm cô, em gái hắn bị nàng giành a~ k tức sao đc...
Cô sau khi tới nhà thì về phòng ngủ, mặc kệ 2ng nào đó chiến tranh giành cô với nhau...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
1tháng trôi qua
1tháng nay nàng đi đâu cũng ôm cô theo cùng, bỏ cậu bơ vơ ở nhà bầu bạn với cây thuốc...
Hnay là ngày cuối cô và cậu ở đây nên nàng về sớm...
Tối đó khi thấy cô ngủ say thì nàng nhẹ nhàng tiến tới hôn lên môi cô 1hồi lâu mới tách ra vì môi cô rất mềm a~
  Phải.. nàng thích cô... nhưng nói là yêu mới đúng, nàng động tâm với cô từ khi mới gặp nhau, và càng lớn cây hoa tình yêu trong ng nàng càng đâm chồi theo năm tháng...
Nhưng nàng cũng biết cô là ng căn bản k biết yêu là gì và trái tim băng đó k dễ dàng mở ra và làm tan chảy đc... nên nàng đành phải từ từ hạ gục cái khúc gỗ làm bằng chất liệu cực phẩm...
Sáng hsau
Cô và cậu vừa ly khai là nàng đã thức...nàng la to
-yuko...chị chờ em!!(mei)
Cô k nói gì chỉ nhanh chóng đi về làng lá...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vil:tau nghe nói eji đang hậm hực vì em gái bảo bối ngủ cùng ngta và bị ngta ôm...
     See you❤

[BH-ĐN-Naruto] Cốt Truyện Là Gì? Ăn Được Không??  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ