Chương 13

1.7K 124 5
                                    

Lơ đãng đưa mắt nhìn sang phía Menfuisư. Hắn vui vẻ ôm Carol nói cười. Phải rồi, thằng bé đó luôn luôn vui vẻ khi ở cạnh Carol mà. Chợt, ta nhìn thấy một người. Mái tóc màu bạch kim này, không phải người Ai Cập! Lẽ nào, là Ruka? Izumin vẫn chưa từ bỏ ý định bắt cóc Carol sao? Chết tiệt, ta nhất định phải cảnh báo cho Menfuisư.

Cuối bữa tiệc, Menfuisư đã ngà ngà say. Minưê đang đỡ hắn về phía tẩm điện. Ta nhìn theo, có lẽ, hắn mệt rồi, bây giờ nói chắc chẳng vào tai hắn đâu, để mai vậy!

Men rượu vương vẩn quanh ta, đưa ta vào giấc mộng mị nhanh chóng.

------------------------------------

Sáng sớm hôm sau, ta tỉnh dậy có chút đau đầu. Ari thấy thế liền cằn nhằn:

- Ôi em bảo nữ hoàng rồi mà, người không được uống rượu đâu!

Ta cười xòa, kể cả là kiếp này hay kiếp kia, Ari vẫn luôn như vậy với ta.

- Phải rồi, Menfuisư đâu? Ta muốn gặp hắn.

- Nữ hoàng cần gặp Pharaoh sao? Em nghe nói người đang ở cung điện!

- Vậy đi thôi, ta có chuyện muốn nói với hắn!

Carol xuất hiện, như một phép màu của thần linh, làm chao đảo cả lịch sử. Các đất nước phát cuồng lên vì người con gái tóc vàng mắt xanh. Họ không ngừng tìm kiếm, muốn sở hữu thứ báu vật ấy cho riêng mình. Carol rồi sẽ gặp bao nhiêu trắc trở, Menfuisư cùng Ai Cập phải đi giải cứu con bé không biết bao nhiêu lần.

- Menfuisư! Ta có chuyện muốn nói với ngươi!

- Chị, chị có chuyện gì cần nói?

Lúc ta đến, Menfuisư đang ở hồ sen rồi, bóng dáng thiếu niên mới 17 tuổi ấy dù là kiếp này hay kiếp kia vẫn luôn làm ta không khỏi bồi hồi. Vẫn là con người ấy, bóng lưng ấy, thế nhưng, vĩnh viễn chẳng phải là của ta.

- Menfuisư, có phải gần đây, bên cạnh Carol xuất hiện một tên lính tên là Ruka?

- Ruka sao? Đúng vậy, là Carol xin em cho hắn làm lính canh mà!

- Menfuisư, nghe ta nói này, em nhất định phải cẩn thận với tên Ruka ấy! Việc Ai Cập chúng ta sỡ hữu cô gái tóc vàng mắt xanh đã lan truyền quá xa rồi, các nước lân cận đã rục rịch muốn cướp con bé, nhất là Hitaito! Có thể Ruka chính là gián điệp mà hoàng tử Izumin của Hitaito cài vào, hòng bắt cóc Carol!

- Chị, đừng làm quá lên như vậy! Ta tin tên Izumin gì gì đó chắc chắn không dám động đến Carol đâu!

 | Kiếp này liệu ta có được hạnh phúc? | - | NHAC Asisư trọng sinh | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ