Chương 3

292 36 1
                                    


"Bài giảng hôm nay kết thúc. Cả lớp tan học"

Hwang Minhyun thu dọn đồ đạc, đi ra khỏi lớp học. Lúc đi ngang qua sân trường thì nghe thấy tiếng huyên náo gần bụi cây. Anh quyết định lại gần xem có chuyện gì.

Đến càng gần, mùi đào xộc thẳng lên mũi. Bước qua hàng cây, Hwang Minhyun chỉ thấy có một người đang nằm co ro trên đất, không ngừng run rẩy. Nhìn đồng phục xộc xệch trên người cậu ta chắc là học sinh của trường. Mùi đào thơm mát không ngừng toả ra cũng đủ làm anh hiểu cậu ta đang đến kì phát tình. Cũng may anh là cường Alpha nên đối với Omega cũng không bị ảnh hưởng gì.

"Này bạn học, em có sao không ?" Cúi xuống mới nhìn rõ được khuôn mặt cậu ta. Ơ này, đây không phải là thằng nhóc mình gặp trên xe buýt hay sao ?

"Thu...thuốc..ức chế" Cậu ta vừa rên rỉ vừa chỉ vào một lọ thuốc lăn ở gần đó.

Được rồi, trước tiên phải cứu người trước đã. Hwang Minhyun nhặt lọ thuốc, mở nắp rồi cho cậu ta uống 3 viên.
Đợi một lúc, mùi đào cũng tản bớt dần. Cậu học sinh kia cũng ngừng run rẩy, ngồi dậy.

"Cậu đã đỡ hơn chưa ?" Hwang Minhyun không biết từ lúc nào đã ngồi xổm bên cạnh cậu.

"Cảm ơn anh, tôi không sao" Kim Jaehwan vừa nói vừa ngẩng đầu lên nìn người trước mặt. "Ông chú ? Sao chú lại ở đây ?"

Nghe thấy cậu ta gọi mình là "ông chú", Hwang Minhyun không khỏi đen mặt. "Tôi đã nói tôi không phải ông chú gì đó. Tôi là thầy giáo ở trường này !"

"Ồ! Chú mới đến à ? Tôi chưa từng thấy chú trước đây"

Không quan tâm cậu ta gọi mình là gì, cũng không thèm trả lời câu hỏi của cậu ta, Hwang Minhyun đứng lên định đi về. Trước khi đi còn không quên bỏ lại một câu

"Cũng may cho cậu là gặp được người tốt như tôi, không thì cậu đã bị đám alpha khác xơi lâu rồi. Giờ cũng muộn rồi mau về đi."

Kim Jaehwan nhìn về bóng lưng người kia đi khỏi không ngừng cảm thán Ông chú này đúng là kì lạ mà.

___________________
Được 5 vote mình sẽ đăng chương tiếp theo nhé. Mong các bạn đừng đọc chùa🥺🥺🥺

Chuyến xe buýt ấy; Minhwan (ABO/Thầy giáo x học sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ