Văn Án

5.3K 489 65
                                    

Natty là em gái của nghiệp nhân Latte, cô cũng không hề khác chị mình chút nào. Cũng là nghiệp nhân và thậm chí còn có cả khoản thảo mai cực kỳ chuyên nghiệp.

Một ngày nọ, từ trên trời rơi xuống một nam nhân tự xưng là giáo chủ của giáo phái gì gì đó, hình như là tôn sùng sự bất tử thì phải.

"Xin chào đằng ấy, buổi tối hôm nay trăng đẹp nhỉ?"

Nam nhân đó mỉm cười vô tư vẫy tay chào cô, cười giống như chẳng hề có chuyện gì xảy ra vậy.

"Xin chào đằng đó, buổi tối hôm nay không có trăng."

Natty cũng nở nụ cười đáp lại, thảo mai và khẩu nghiệp là nghề của cô rồi.

Khó có thể tin là hai người lại mở miệng và nói câu đầu tiên với nhau như vậy. Tưởng chỉ là gặp nhau rồi quên nhau sớm thôi. Ai nghĩ hai người tiếp túc bị dính vào nhau với một đống rắc rối phiền phức.

Tên đó là Douma, theo lời hắn thì hắn ta là quỷ, hắn ta tạch vì bị trúng độc và bị chém đầu. Không biết tại sao lại tới nơi này và quan trọng là hắn may mắn rơi thẳng vào người cô nên không hề có thương tích gì cả.

[ Xin chào, ta là Latte 419. Chúc mừng các người đen đủi ... à quên, may mắn khi trúng thưởng món quà hãm l ... quên, món quà may mắn của hệ thống. Các ngươi sẽ đi khắp các thế giới và hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ các ngươi sẽ nhận được phần thưởng. ]

Danh sách phần thưởng chính là một yêu cầu nói thẳng ra thì là một điều ước.

Ngoài ra thì trước khi bắt đầu họ cũng khuyến mãi việc Douma tạm thời trở thành người, vẫn có thể sở hữu huyết quỷ thuật. Nghe hơi buff nhưng ít ra thì có nó hai người sẽ không chết sớm.

"Natty."

"Douma."

Cả hai đồng loạt nắm tay nhau, đồng thanh nói:"Nhiệm vụ gì tầm này, tạo nghiệp mới vui!!!"

...

Tại Hunter thế giới ...

Douma mỉm cười vô tư vui vẻ xòe quạt ra nhìn Feitan và nói:

"Nga nga, người này thật nhỏ nhắn. Có lẽ do nghiệp quá nặng nên mới vậy a."

"Hình như còn lùn hơn ta, Douma ngươi qua đứng thử bên cạnh đi."

Feitan:"..." Tìm chết!!!

...

Tại Gintama thế giới ...

Nghiệp.

...

Tại BSD thế giới ...

Nghiệp.

...

[ Ta nói thật nhé, các ngươi không tạo nghiệp, chỉ cần yên tĩnh làm việc không thể sao? ]

"Không ~ "

"Đ ... Không."

Nếu chỉ làm việc thôi thì quá nhàm chán rồi.

"Ngươi không biết nghiệp cũng là một nghệ thuật sao? ~ "

[ ... Không. ]

-----------------

Cùng series với KnY do ta cùng bác A Lý bên kia làm cùng nhau cho vui :))

[Tống] Nghiệp Cùng Thảo Mai Phiêu Lưu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ