Chap 20:**Hơi ấm từ trái tim**

922 49 31
                                    

Hami đã được bọn chúng đưa đến nơi, đó là một khu bãi đất toàn là những gầm xe Container, Hami cũng vừa chợt tỉnh...đầu óc mơ mơ hồ hồ, nhiệt độ cơ thể cũng tăng cao bức bối,vì thuốc kích đang dần phát huy tác dụng...Hami như mất hồn vì quá mệt mỏi, không lâu nữa cô sẽ như thế nào đây?.

"Xem ra mày có người phụ nữ không tồi !hahaha"_ hắn ta cười phá lên ở đầu dây bên kia.

Và một tiếng hét chói tai rất đỗi quen thuộc khiến trái tim anh bỗng đau thắt lại tâm cang như bức ra từng mảnh, bên kia Hami bị nắm tóc đau đến phát bậc lên từng tiếng khóc nức nở xé lòng.

Jimin không ngần ngại gì nữa phóng chiếc xe hơi đen huyền lao thẳng đến địa điểm.
_______________________

Lúc này thấy mình bị trói chặt tay chân, thân người thì nằm trên nền sắt lạnh lẽo. Đao đáo bên cạnh là hai,ba tên đàn ông cao to với chiếc bụng béo trong vẻ béo bỡ nhưng ghê tởm nhìn chằm chằm lấy cô như đang thèm khát một món ngon khó cưỡng. Đôi mắt cô lúc này mở hờ, nhưng cô vẫn cảm nhận được nguy hiểm đang kề cận..

Là ai? Là ai đã làm ra chuyện này?. Trong lòng cô bỗng có điều gì đó rất sợ hãi, cô nghĩ đến anh..Jimin..trong lòng cô trong tận cùng ý nghĩ bây giờ chỉ có hình ảnh của anh.. Jimin cứu em...._ Tiếng lòng cô vang trong vô vọng, lòng cô đau-anh có đang đau, lòng cô sợ hãi-anh có đang sợ hãi...

"Có.."
--------------------------

Thời gian tích tắc trôi qua, cơ thể ngày càng nóng bừng. Cô không biết người bắt cô có ý định gì, cô đã làm phật lòng ai, cô còn chưa hề biết mà. Tại sao?..

"Hahaha mày thắc mắc tại sao ư? Tại sao tao bắt mày chứ gì? Mày nói xem đây là ai?"_ Hắn ta cho đồng bọn mình lôi ra một cô gái.

Sana!!!!

Sao..sao có thể. Không! Không thể nào. Nhưng tại sao, Sana cũng bị trói tay, có chuyện gì thế này?

"Tao nghe đồn là giám đốc công ty August đang quan hệ với một cô gái và xác định là vợ của hắn. Chắc con nhỏ này là vợ của hắn chứ gì *hắn hướng ngầm vào Sana*. Nhưng tao muốn chơi 1 trò, chắc phải lôi mày vào, dạo gần đây lại thấy nó qua lại với mày *ám chỉ Hami*. Để rồi tao xem điểm yếu của tên khốn Jimin chắc phải là mày! "_ hắn ta nói với giọng đầy bạo cường.

Sana cũng bị lôi đến đây, cô ta cũng rất sợ hãi. Yêu Jimin, cô ta có nhưng phải bỏ mạng ở đây thì Không!. Cô là tiểu thư con nhà giàu yêu không được thì bỏ chứ không động tay động chân vào mấy thứ vướn bận đến cả tính mạng.

Hami và Sana bị nhốt ở đó. Tụi nó đóng sầm cửa.

Hami gắn gượng nói nhỏ với Sana: "Lát.. lát nữa nếu bọn nó có hỏi thì cô chỉ cần nói tôi là vợ của Jimin và cũng là người anh ấy yêu. Như vậy chị mới có thể an toàn..."

"Tại.. tại sao...?"_Sana hỏi ngược lại.

"Vì tôi không muốn thấy chị phải đau.. không phải tại tôi đến đây..Jimin sẽ dành tình yêu ấy cho chị... tôi đã chia cắt tình cảm của hai người rồi..."_ cô rất mệt mỏi, bây giờ lại càng mệt mỏi, thân nhiệt không ngừng tăng cao...

[Hiện Đại-H]  Hãy Để Tôi Yêu Em❤  [* JIMIN X GIRL*]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ